“Táo bà” Vân Dung U50 mà xinh tươi như thiếu nữ nhờ: Cười nhiều, ăn ít

Trong bộ bikini gợi cảm, “cô Dung Mão” khoe trọn làn da trắng ngần cùng vóc dáng “nuột ơi là nuột”. Lý do nào mà dù ở vào tuổi tứ tuần, cô vẫn giữ được vẻ ngoài không tuổi ấy?

là cái tên không còn xa lạ với những ai là fan ruột của Táo quân. Cô được khán giả yêu thích nhờ lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng và tinh thần không ngại xả thân vì nghệ thuật. Bên cạnh đó, sắc vóc trẻ trung so với tuổi cũng khiến người khác không thể không để mắt.

Bức ảnh mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân giúp Vân Dung nhận về hằng "hà sa số” lời khen bởi làn da trắng không tì vết cùng vóc dáng thon thả dù đã ở vào tuổi tứ tuần.

Vân Dung U50 mà xinh tươi như thiếu nữ nhờ cười nhiều, ăn ít
Lần khoe dáng hiếm hoi khiến ai nấy cũng đều “lác mắt”. 

“Cười nhiều” là bí quyết để trở nên xinh đẹp

Trong khi người khác đổ tiền vào mỹ phẩm, liệu trình dưỡng nhan đắt đỏ thì bí quyết giúp Vân Dung càng có tuổi lại càng xinh đẹp rất đơn giản, chỉ việc “cười nhiều” là đủ. Cô luôn cố gắng khiến bản thân vui vẻ, hết mình vì đam mê và gia đình nên cuộc sống lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.

Vân Dung U50 mà xinh tươi như thiếu nữ nhờ cười nhiều, ăn ít
Cười nhiều giúp bản thân khỏi phải già đi. 

Bên cạnh việc giữ nụ cười mãi nở trên môi, Vân Dung cũng ít khi nổi nóng hay cáu giận, cũng chẳng sân si nói xấu bất kỳ ai. Thay vì chăm chăm săm soi vào mặt xấu, cô luôn tìm kiếm sự tích cực trong mọi vấn đề, tình huống để thấy cuộc đời thật đẹp và ý nghĩa.

Vân Dung U50 mà xinh tươi như thiếu nữ nhờ cười nhiều, ăn ít
Ngoại hình trẻ trung bất chấp thời gian khiến người người ngưỡng mộ. 

>> Thoải mái tìm kiếm thêm những thông tin khác về sao Việt tại fanpage: 

Không ăn kiêng mà là ăn ít

Vóc dáng nuột đến khó tin khiến không ít người nghĩ rằng “Táo bà” có lẽ đã phải áp dụng chế độ ăn uống khắt khe. Thế nhưng, thực tế lại trái ngược hoàn toàn. “Ăn kiêng” không hề có trong từ điển của Vân Dung. Thay vào đó, cô ăn rất ít, không ngon thì 1 bát nhỏ mà ngon thì vẫn vậy, tuyệt đối không có chuyện nhiều hơn.

Vân Dung U50 mà xinh tươi như thiếu nữ nhờ cười nhiều, ăn ít
Thay vì ăn kiêng vất vả, Vân Dung chọn cách ăn ít mà đủ chất.

Ăn ít không có nghĩa là thiếu chất. Lượng thức ăn mà cô nạp vào cơ thể mỗi ngày vẫn đảm bảo cung cấp đủ chất đạm, chất xơ hay protein từ thịt, cá, trứng, sữa. Thứ duy nhất mà cô cắt giảm là tinh bột từ cơm. “Táo bà” cũng chăm bổ sung vitamin C cùng các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể bằng cách uống nhiều nước hoa quả từ táo, cam hay dứa… vào mỗi sáng.

Thói quen ăn ít này trên thực tế đã theo cô trong suốt nhiều năm. Lâu dần, dạ dày sẽ co lại và quen với lượng này nên không đòi hỏi việc nạp quá nhiều calo dẫn đến tình trạng tăng cân hay tụ mỡ.

Vân Dung U50 mà xinh tươi như thiếu nữ nhờ cười nhiều, ăn ít
Cảm giác thèm ăn bị “đánh bay” sẽ giúp kiểm soát tốt hơn lượng thực phẩm nạp vào cơ thể.

Không quên bơi lội mỗi ngày

Bên cạnh chế độ sinh hoạt cũng như ăn uống, Vân Dung cũng hết sức để tâm đến việc vận động để giữ gìn vóc dáng. Bơi lội là bộ môn yêu thích của cô, trừ những lúc đi diễn xa hoặc quá bận rộn thì những ngày còn lại, cô đều dành thời gian để bơi 8 vòng quanh bể. Thói quen này đã được Vân Dung duy trì trong suốt 8  năm qua.

Vân Dung U50 mà xinh tươi như thiếu nữ nhờ cười nhiều, ăn ít
Ngoài thói quen sinh hoạt, ăn uống, nữ danh hài cũng không quên vận động.

Không chỉ có tác dụng giữ dáng, giảm mỡ bụng hiệu quả, bộ môn này còn giúp giảm căng thẳng cực kỳ hữu hiệu. Ngâm mình trong nước, tâm hồn sẽ trở nên thư thái, mọi nỗi buồn cùng mệt mỏi cũng theo nước cuốn đi.

MS Nhan sắc 4 mỹ nhân tuổi Hợi U40 quyền lực nhất Vbiz bị thời gian lãng quên

Người ta vốn mặc định rằng càng có tuổi thì ngoại hình sẽ càng “xuống sắc”. Thế nhưng, sắc vóc ở thời điểm hiện tại của “Táo bà” Vân Dung có lẽ sẽ khiến không ít người phải suy nghĩ lại. Vậy mới thấy, chỉ cần biết cách chăm sóc bản thân thì thời gian cũng sẽ chẳng còn là kẻ thù đáng sợ.

Bạn cảm nhận thế nào về những bí quyết giúp giữ mãi nét thanh xuân của nữ danh hài này? Hãy chia sẻ ý kiến cùng chúng tôi nhé!

Ảnh: FB Vân Dung

BÍ QUYẾT GIỮ NHAN SẮC ĐỂ U50 NHƯ GÁI 20 CỦA "TRIỆU MẪN" GIẢ TỊNH VĂN

Giả Tịnh Văn là cái tên để lại ấn sâu đậm trong lòng công chúng qua vai diễn nàng công chúa Mông Cổ Triệu  Mẫn trong tác phẩm kinh điển Ỷ thiên đồ long ký phiên bản 2003.

Mười mấy năm trôi qua, ngoại hình của nữ diễn viên vẫn không có gì thay đổi. Dù đã bước sang tuổi 50 và là mẹ 3 con nhưng sắc vóc của cô khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Bí quyết giữ mãi tuổi xuân của cô bao gồm:

- Uống nước ấm quanh năm giúp làm giảm căng thẳng, hỗ trợ tiêu hóa đồng thời đào thải độc tố ra ngoài cơ thể.

- Ưu tiên việc cấp ẩm nhằm hạn chế quá trình lão hóa da.

- Nói không với đồ đông lạnh, chiên hoặc rán và chịu khó bổ sung thực phẩm giàu protein cùng với chất xơ.

>> Xem chi tiết