Bí quyết chạm tới làn da thanh xuân với tinh chất DNA cá hồi Heski

Một chu trình hoàn hảo giúp làn da của bạn được bảo vệ khỏi các tác nhân của lão hóa từ tinh chất DNA cá hồi, bộ ba sản phẩm của Heski xứng đáng là sản phẩm “cần phải có” trong quy trình chăm sóc da của các nàng sau 25.

Sau tuổi 25, bất kỳ làn da nào cũng cần được nuôi dưỡng và phục hồi một cách đặc biệt. Heski - “phép màu” chăm sóc làn da đến từ các chuyên gia Hàn Quốc sẽ giúp chị em phụ nữ sở hữu một làn da luôn ẩm mượt, căng bóng và khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Bí quyết chạm tới làn da thanh xuân với tinh chất DNA cá hồi Heski - 1

Bộ ba siêu phẩm của Heski là sự cộng hưởng giúp đem đến hiệu quả phục hồi và bảo vệ da vượt trội. Thành phần chính được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên cùng DNA cá hồi sẽ cực kỳ hiệu quả trong việc phục hồi sự thoái hóa của tế bào da, tăng mật độ và độ mềm mại, giúp phục hồi nhanh chóng làn da bị tổn thương. Đặc biệt, Tinh chất DNA cá hồi rất hiệu quả trong việc đẩy lùi các dấu hiệu của lão hóa thông qua việc kích thích tăng sinh collagen và estalin giúp tăng khả năng đàn hồi da, lấp đầy các nếp nhăn, ngăn ngừa da chảy xệ... Bên cạnh đó, tinh chất này còn có khả năng thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường hệ mạch máu dưới da, giúp làn da khỏe mạnh, sáng bóng và đều màu nhanh chóng.

Bí quyết chạm tới làn da thanh xuân với tinh chất DNA cá hồi Heski - 2

Heski với dòng sản phẩm Intensive Wrinkle Repair gồm có: serum, kem dưỡng và kem chống nắng được lấy cảm hứng từ công nghệ liposome DNA cá hồi Na Uy và chiết xuất những thành phần thực vật quý giá kết hợp với công nghệ tiên tiến sẽ giúp làn da được phục hồi từ bên trong.

Chỉ với vài bước chạm, nàng sẽ cảm nhận được những dưỡng chất mát lành, da sẽ được vỗ về ngay tức thì. Và một làn da được chăm sóc sẽ đủ khỏe để chống lại các tác động từ môi trường cũng như thời gian - những yếu tố khiến làn da trở nên nhanh chóng lão hóa.

Bí quyết chạm tới làn da thanh xuân với tinh chất DNA cá hồi Heski - 3

Da là cơ quan phức tạp, nhạy cảm và bao bọc bên ngoài cơ thể, là nơi đầu tiên tiếp xúc với các nguy cơ xâm hại từ tia UV và các tác động từ ô nhiễm môi trường. Những độc tố tích tụ dần kích thích lên da, phá vỡ hàng rào bảo vệ, gây viêm, mụn, kích ứng và đẩy nhanh quá trình lão hóa. Vậy nên, hãy chăm sóc làn da ngay từ bây giờ bằng những sản phẩm phù hợp.

Tham khảo bộ sản phẩm chống lão hóa Heski cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn tại đây.

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).