Hà Nguyễn Shop - Nơi trao gửi niềm tin dành cho phái đẹp

Sở hữu làn da đẹp không còn là mơ ước với chị em, bởi luôn có những nhà cung cấp mỹ phẩm có trách nhiệm phân phối các sản phẩm chất lượng cao như Hà Nguyễn Shop tại An Giang.
Chia sẻ

Mỹ phẩm là người bạn thân thiết trên hành trình làm đẹp của mỗi phụ nữ, nhưng hiện nay các chị em không dễ dàng chọn lựa khi trên thị trường xuất hiện nhiều mỹ phẩm chất lượng kém hoặc bị làm giả, làm nhái.

Hà Nguyễn Shop - Nơi trao gửi niềm tin dành cho phái đẹp - 1

Tuy nhiên để có làn da đẹp không phải là mơ ước quá xa vời với chị em, bởi vẫn có những nhà cung cấp mỹ phẩm có trách nhiệm phân phối các sản phẩm chất lượng cao cho thị trường. Một trong số đó là cửa hàng mỹ phẩm Hà Nguyễn Shop.

Hà Nguyễn Shop là địa chỉ uy tín cung cấp các dòng mỹ phẩm chính hãng, phù hợp với mọi làn da của chị em, đó là những thương hiệu đã chứng minh được sự uy tín qua hàng thập kỉ nghiên cứu về sắc tố da như Bioderma, Olay, 3CE,…

Hà Nguyễn Shop - Nơi trao gửi niềm tin dành cho phái đẹp - 2

Bên ngoài cửa hàng Hà Nguyễn Shop

Đồng hành cùng chị em phụ nữ trong hành trình có được làn da đẹp, mỹ phẩm Hà Nguyễn Shop quan niệm: “Chỉ bán chất lượng sản phẩm chứ không bán sản phẩm! Mang đến giá trị cao hơn cả nhu cầu của khách hàng”. Hà Nguyễn Shop cung cấp mọi thông tin về nguyên lí sử dụng mỹ phẩm, cách sử dụng và phương án tối ưu để bảo vệ làn da cho chị em.

Một điều giúp Hà Nguyễn Shop ghi điểm với chị em là công ty còn tạo công việc bán online cho nhân viên với thu nhập ổn định. Hà Nguyễn Shop - người bạn đồng hành với sắc đẹp của phụ nữ - đã có bí quyết kinh doanh đúng đắn ngay từ khi ra đời: “bán những sản phẩm mình đã dùng và trải nghiệm”. Với khẩu hiệu này, Hà Nguyễn Shop đã từng ngày chinh phục được tình cảm của khách hàng dù khó tính, được họ dành cho những tình cảm ưu ái nhất.

Hà Nguyễn Shop - Nơi trao gửi niềm tin dành cho phái đẹp - 3

Cho tới nay, số lượng khách hàng tìm đến Hà Nguyễn Shop vẫn không ngừng tăng lên, nhu cầu chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp của chị em cũng đa dạng lên rất nhiều. Chính vì vậy, không dừng lại ở quy mô hiện tại, cô chủ Hà Nguyễn mỗi ngày mong muốn tìm tòi thêm nhiều sản phẩm tốt với giá cả hợp lý, trau dồi kiến thức làm đẹp để mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng của mình.

Trong nỗ lực phục vụ khách hàng, Hà Nguyễn Shop chú trọng vào khâu tư vấn và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng. Dành cho khách hàng quyền lợi và sự hài lòng cao nhất chính là giá trị của Hà Nguyễn Shop.

Hà Nguyễn Shop - Nơi trao gửi niềm tin dành cho phái đẹp - 4

Cô chủ Hà Nguyễn Shop

Bằng những thành công đã đạt được, quyết tâm thay đổi, Hà Nguyễn Shop hứa hẹn sẽ vẫn tiếp tục tạo dựng những giá trị riêng và chinh phục thị trường mỹ phẩm.

Hà Nguyễn Shop

Địa chỉ: 282 Nguyễn Công Nhàn, khóm Long Thị C, phường Long Hưng, thị xã Tân Châu, An Giang

Hotline: 0948.77.97.70

Fanpage: https://www.facebook.com/hanguyenshop.page

Website: http://www.hanguyenshop.vn/