Tuyệt chiêu dáng đẹp tại nhà mùa dịch: Tập luyện với 18 Fit

Trong những năm gần đây, xu hướng tập luyện, chăm sóc sức khỏe đang ngày càng được chú ý. Tuy nhiên với tình hình dịch bệnh hiện tại, việc luyện tập của đa số người Việt đang có nhiều thay đổi, trong số đó không ít người ra quyết định luyện tập, chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Tuyệt chiêu dáng đẹp tại nhà mùa dịch: Tập luyện với 18 Fit - 1

Vấn đề sức khỏe và lý do nên tạo thói quen tập luyện tại nhà mùa Covid-19?

Tình hình dịch bệnh và đời sống giãn cách xã hội đang làm cho nhiều người, đặc biệt là những người làm việc tại nhà có xu hướng tăng cân do hạn chế di chuyển, và thói quen tập luyện trước đây bị gián đoạn.

Để hạn chế tình trạng này thì ăn uống đầy đủ là một phần hết sức cần thiết, ngoài ra bạn cần duy trì việc vận động thường xuyên để giảm nguy cơ nhiễm bệnh và dễ hồi phục hơn khi mắc bệnh. 

Luyện tập tại nhà mang lại nhiều lợi ích trong đó có giúp giảm stress. Nhiều nghiên cứu cho thấy việc luyện tập thường xuyên khiến cơ thể tiết ra Endorphin giúp giảm căng thẳng, là liều thuốc tự nhiên để giải tỏa lo lắng và trầm cảm. 

Ngoài ra, luyện tập tại nhà còn giữ dáng thon gọn. Sinh hoạt tại nhà có nhiều lý do khiến bạn dễ tăng cân, vì vậy thói quen luyện tập tại nhà để giữ dáng là rất cần thiết. 

Tập gym tại nhà giúp bạn tránh tiếp xúc đông người. Việc bạn ra ngoài tập luyện hay đến một trung tâm để luyện tập trong thời điểm dịch bệnh bùng phát rất nguy hiểm. Để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng trong thời điểm này, bạn nên duy trì tập luyện tại nhà.

Những vấn đề thường thấy khi tập luyện tại nhà 

Tuyệt chiêu dáng đẹp tại nhà mùa dịch: Tập luyện với 18 Fit - 2

Việc tập luyện tại nhà mang lại nhiều lợi ích và sự thuận tiện về mặt thời gian, tuy nhiên hiệu quả được đánh giá ở mức duy trì, khó có được sự bứt phá trong luyện tập bởi những vấn đề dưới đây:

Tập luyện tại nhà dễ xao nhãng: Bạn ở nhà nhưng tâm trí vẫn suy nghĩ đến công việc hoặc gia đình. Những cuộc điện thoại hoặc con nhỏ có thể khiến bạn mất tập trung vào việc luyện tập.

Mất nhiều thời gian hơn: Khi tập luyện ở nhà, đương nhiên với không gian hạn chế và ít được tiếp xúc với nhiều dụng cụ hỗ trợ luyện tập, bạn cần nhiều thời gian hơn để kích thích cơ thể đốt mỡ. Vì thế bạn sẽ cần nhiều thời gian luyện tập hơn để có được mục tiêu của mình. 

Không có sự hướng dẫn: Bạn sẽ gặp khó khăn khi tự lên thời khóa biểu luyện tập cũng như tự tạo động lực trong các buổi tập. Tuy rằng mạng xã hội phát triển, bạn có thể tiếp xúc được đến nhiều phương pháp và hướng dẫn tập luyện online, nhưng việc luyện tập có sự hướng dẫn trực tiếp của huấn luyện viên luôn mang lại kết quả tốt hơn. 

18 Fit - “tuyệt chiêu” tập luyện tại nhà siêu tốc cho người bận rộn 

Tuyệt chiêu dáng đẹp tại nhà mùa dịch: Tập luyện với 18 Fit - 3

Hiểu được những khó khăn khi tự tập luyện, 18 Fit ra mắt gói tập tại nhà mang tên 18 Fit At home. Các hội viên đăng ký gói dịch vụ này sẽ được tập luyện, nâng cao sức khỏe tại nhà, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và gia đình. 

Giảm cân tại nhà chỉ với 18 phút/buổi, 2 buổi/tuần

18 Fit xử lý vấn đề tập luyện hiệu quả của các hội viên bằng việc tập kết hợp công nghệ EMS. Nhờ áp dụng xung điện tác động trực tiếp vào mọi nhóm cơ trên cơ thể, cùng lúc kích thích các bó cơ bên trong (cơ bền) mà quá trình đốt cháy calo được diễn ra nhanh hơn gấp nhiều lần. Bởi vậy, nên một buổi tập luyện của 18 Fit chỉ diễn ra trong 18 phút.

Tuyệt chiêu dáng đẹp tại nhà mùa dịch: Tập luyện với 18 Fit - 4

Huấn luyện viên hướng dẫn 1:1 

Hội viên luôn luôn có huấn luyện viên sát cánh mọi buổi tập, nhằm hướng dẫn động tác và quan trọng hơn là đưa ra lời khuyên dinh dưỡng và tiếp lửa trong mỗi buổi tập. Việc tập luyện trực tiếp với huấn luyện viên sẽ giúp bạn bớt xao nhãng, tập trung hơn vào 18 phút tập luyện.

Với các mục tiêu khó đạt được hơn của hội viên, 18 Fit mang đến các bài tập kết hợp với dụng cụ thể dục gồm: tạ, bóng yoga… Cho dù có dịch bệnh hay không, hội viên của 18 Fit vẫn có thể có được thân hình mong muốn. 

Đảm bảo an toàn mùa dịch cho mọi khách hàng

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hội viên của 18 Fit, mọi nhân viên của 18 Fit đều tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh, không chỉ ở trung tâm mà tại không gian riêng tại nhà của hội viên.

Tuyệt chiêu dáng đẹp tại nhà mùa dịch: Tập luyện với 18 Fit - 5

Công nghệ tập luyện EMS đã được chứng minh hiệu quả

Phương pháp tập luyện với máy EMS đã được chứng minh hiệu quả cho việc tăng cơ, giảm mỡ, giảm cân, điều trị thoái hoá cột sống, đau cổ vai gáy do ngồi văn phòng. Phương pháp này cũng được ứng dụng rộng rãi ở phương Tây, thiết bị máy tập EMS được chứng nhận an toàn của FDA Hoa Kỳ đối với vật lý trị liệu, vì thế các vận động viên và người nổi tiếng vốn có thời khóa biểu bận rộn rất ưa chuộng loại hình luyện tập này.

Đăng ký dịch vụ 18 Fit At home để được tư vấn tại: https://18fit.vn/trial

18FIT - Hệ thống phòng tập gym công nghệ EMS

Hotline: 1800 9218

18Fit TP.HCM: Sunrise City View, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

18Fit Hải Phòng - CN1: Manhattan 09-06, Vincom Imperia Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

18Fit Hải Phòng - CN2: Tòa nhà BeeFree, 289 KĐT ICC Quán Mau, Lạch Tray, Lê Chân, Hải Phòng.