Bí quyết có eo săn chắc, chân dài 1,1m "như kiếm Nhật" của Đỗ Thị Hà

Bí quyết "độ" vòng 2 cũng như duy trì độ đẹp đôi chân của nàng hậu sinh năm 2001 không gì khác ngoài chế độ ăn uống khoa học cộng thêm việc chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao.

Xa rồi cái thời trải lòng về body chưa thon gọn, nhất là vòng eo lộ mỡ thừa khi diện những set đồ bó sát, vóc dáng Đỗ Thị Hà ở hiện tại phải nói là đỉnh khỏi bàn. Cứ hễ "lên sóng", nàng hậu đều chiếm trọn spotlight. Sự chú của dân tình hầu hết đều va phải đôi chân thon dài cùng vòng eo săn chắc, thậm chí là có cả cơ bụng số 11 của cô nàng.

Bí quyết có eo săn chắc, chân dài 1,1m như kiếm Nhật của Đỗ Thị Hà
Những hình ảnh do Đỗ Thị Hà đăng tải nhận được vô số lời khen. 

Được biết, để lấy lại phong độ, người đẹp quê gốc Thanh Hóa đã trải qua quá trình sinh hoạt, ăn uống và tập luyện cực kỳ khoa học. Tiêu biểu phải nói đến sự thay đổi trong giờ giấc sinh hoạt. Cụ thể, cô nàng ngủ sớm hơn, đồng thời cũng thức dậy sớm hơn. Những tưởng việc này hết sức bình thường những chỉ sau 3 này thực hiện, Đỗ Thị Hà đã nhận thấy cơ thể khỏe khoắn và có năng lượng hơn nhiều. Việc tập luyện cũng vì lẽ đó mà có hiệu quả hơn.

Bí quyết có eo săn chắc, chân dài 1,1m như kiếm Nhật của Đỗ Thị Hà
Cơ thể phải có năng lượng thì mới có thể bắt tay vào tập luyện.

Phương pháp cải thiện vóc dáng được nàng hậu thử và thành công không gì khác ngoài việc siết cơ, cụ thể là kiên trì gập bụng. "Chiêu" này không chỉ tác động trực tiếp đến vòng eo mà còn bao gồm phần đùi và cả bắp chân. Nó tuy đơn giản nhưng khá là mất sức, đòi hỏi sự kiên trì của người tập chứ chẳng thể ngày 1 ngày 2 mà thành được.

Bí quyết có eo săn chắc, chân dài 1,1m như kiếm Nhật của Đỗ Thị Hà
Gập bụng - phương pháp "diệt mỡ" được Hà tin tưởng.
Bí quyết có eo săn chắc, chân dài 1,1m như kiếm Nhật của Đỗ Thị Hà
Vòng eo thon gọn, đôi chân dài 1,1m nuột nà của cô nàng cũng nhờ kiên trì gập bụng mà có được.

Song song với việc tập luyện, chế độ ăn cũng là yếu tố góp công không nhỏ trong hành trình "độ" dáng của Đỗ Thị Hà. Cụ thể, cô nàng ăn theo chế độ Keto, hạn chế tối đa tinh bột, tăng cường protein, chất béo có lợi cùng với rau xanh. Nó không chỉ đảm bảo đủ dinh dưỡng mà còn kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể. Loạt thực phẩm xứng danh "gương mặt thân quen" trong bữa ăn của nàng hậu bao gồm:

Gạo lứt

Như đã nói, chế độ ăn Keto hạn chế tinh bột hết mức có thể nên thay vì cơm trắng, cô nàng chăm dùng gạo lứt. Loại gạo này tuy hỗ trợ quá trình giảm cân nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. So với cơm trắng, nó cũng có nhiều chất xơ hơn nên tạo cảm giác no lâu. Những cơn thèm ăn vặt cũng nhờ vậy mà giảm đi đáng kể.

Bí quyết có eo săn chắc, chân dài 1,1m như kiếm Nhật của Đỗ Thị Hà
Lượng calo trong 100 gam cơm trắng cao gấp 6 lần lượng calo trong 100 gam gạo lứt.

Yến mạch ngâm qua đêm

Loại thực phẩm bổ dưỡng này cũng rất "được lòng" Đỗ Thị Hà. Cô nàng thường dùng nó cho bữa sáng. Công thức được Hà áp dụng khá đơn giản, chỉ cần cho 3 thìa yến mạch, 1 thìa hạt chia, 3 muỗng sữa tươi không đường, 1 hộp sữa chua, một ít trái cây cho vào tô khuấy đều rồi rắc bột ca cao lên bên trên rồi để ngăn mát tủ lạnh đến sáng hôm sau. Món này không chỉ có chất xơ, protein mà còn hỗ trợ giảm cân cực kỳ hiệu quả.

Bí quyết có eo săn chắc, chân dài 1,1m như kiếm Nhật của Đỗ Thị Hà
Món yến mạch rắc bột ca cao đem để ngăn mát tủ lạnh cho bữa sáng ngày hôm sau.

Protein

Muốn thúc đẩy quá trình trao đổi chất thì không thể không bổ sung protein cho cơ thể. Chưa kể, hợp chất này còn tham gia vào quá trình đốt cháy mỡ thừa. Đỗ Thị Hà chọn cách bổ sung protein thông qua 2 loại thực phẩm chính là tôm và trứng.

Bí quyết có eo săn chắc, chân dài 1,1m như kiếm Nhật của Đỗ Thị Hà
Để đỡ ngán, cô nàng thi thoảng kết hợp cùng salad trứng tôm...
Bí quyết có eo săn chắc, chân dài 1,1m như kiếm Nhật của Đỗ Thị Hà
...hoặc salad dưa leo, xà lách rắc hạt hạnh nhân lên trên.

Việc tính lượng calo nạp vào với nàng hậu mà nói cũng cực kỳ quan trọng. Cô nàng ăn uống theo đồ thị hình tam giác ngược, tức ăn nhiều vào buổi sáng và ít dần ở 2 buổi trưa và tối. Giờ giấc các bữa cũng được phân chia rõ, cụ thể: bữa sáng kết thúc trước 10 giờ, bữa trưa kết thúc trước 14 giờ và bữa tối trước 20 giờ. Có thể thấy, các bữa ăn của Đỗ Thị Hà phải cách nhau tối thiểu là 4 tiếng.

Bí quyết có eo săn chắc, chân dài 1,1m như kiếm Nhật của Đỗ Thị Hà
Sau 8 giờ tối, Đỗ Thị Hà "nhịn miệng" hoàn toàn.
Hana Giang Anh hướng dẫn giảm cân mùa dịch

Hành trình sở hữu vóc dáng "chuẩn khỏi chỉnh" của Đỗ Thị Hà lần nữa chứng minh cho câu nói "đẹp tự nhiên chứ làm gì có ai tự nhiên mà đẹp". Ngay khi xuống phong độ, chị em cần phải nhanh chóng vực dậy tinh thần. Nhớ rằng, làm đẹp chưa bao giờ là câu chuyện của ngày 1 ngày 2 mà đòi hỏi sự kiên trì, không nản chí. Còn bạn, bạn thấy sao về vòng eo thon gọn cùng đôi chân nuột nà của nàng hậu này? Hãy chia sẻ ý kiến cùng chúng tôi nhé!

Ảnh: FB/IG/TikTok Đỗ Thị Hà

BÍ QUYẾT GIẢM 10KG TRONG 2 THÁNG NHỜ ĂN BÍ ĐAO LUỘC, CANH BÍ ĐAO

Song song với việc thực hiện những bài tập đốt mỡ thừa, chị em hoàn toàn có thể dùng thêm một số thực phẩm khác để "đẩy nhanh tiến độ" giảm c ân. Chúng hầu hết đều là những guyên liệu giá rẻ, dễ tìm, dễ mua nhưng không phải ai cũng biết. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng. Chẳng hạn:

- Bữa sáng có thể thoải mái ăn món mà mình yêu thích sau đó uống một ly nước ép bí đao.
- Ăn nhiều đạm, cắt giảm lượng tinh bột trong bữa trưa là cực kỳ cần thiết.
- Thực đơn bữa tối có sự góp mặt của thịt luộc, bí đao luộc/canh bí đao nấu thịt bằm sẽ mang lại tác dụng không ngờ cho quá trình giảm cân, giữ dáng.