Bí quyết giữ dáng, dưỡng da của bà mẹ hai con Đỗ Mỹ Dung

Đỗ Mỹ Dung có số đo hình thể là 85-59-97. Cô đã từng là một trong những thí sinh nổi bật trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ năm 2017.

Bí quyết giữ dáng, dưỡng da của bà mẹ hai con Đỗ Mỹ Dung - 1

Đỗ Mỹ Dung - bà mẹ hai con với vóc dáng đáng ngưỡng mộ

Người hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp ắt hẳn đều biết đến và yêu thích Đỗ Mỹ Dung. Với số đo hình thể là 85-59-97, cô đã từng là một trong những thí sinh nổi bật trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ năm 2017. Hiện tại, cô đang là CEO của Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Kim Dung. Tuy đã là bà mẹ hai con, Mỹ Dung vẫn giữ được làn da đẹp và thân hình "vạn người mê".

Bí quyết giữ dáng, dưỡng da của bà mẹ hai con Đỗ Mỹ Dung - 2

Vóc dáng "vạn người mê" của Đỗ Mỹ Dung trước khi sinh con

Mỹ Dung chia sẻ, khoảng thời gian cô mang thai và sinh con là khoảng thời gian vóc dáng có nhiều biến động. Thế nhưng, vốn là một gymer, cô đã lấy lại vóc dáng chỉ sau 6 tháng sinh con. “Chăm con khá bận rộn, lại còn kinh doanh, nhưng những lúc con tự chơi hoặc ngủ tôi đều tranh thủ tập những bài tập eo, bụng, mông khoảng 20-39 phút. Cũng may do áp dụng đúng phương pháp ở cữ nên tôi lấy lại vóc dáng khá nhanh” - cô cho hay.

Bí quyết giữ dáng, dưỡng da của bà mẹ hai con Đỗ Mỹ Dung - 3

Mẹ bỉm sữa Mỹ Dung khoe dáng bên con mình

Nhật ký ở cữ khiến nhiều người thích thú

Tháng Ba vừa rồi, trên trang cá nhân Facebook, Đỗ Mỹ Dung đã chia sẻ nhật ký ở cữ sau sinh. Nhật ký là những chia sẻ "tất tần tật" của cô về hành trình lấy lại vóc dáng của mình. Đến nay, bài viết đã được hơn 16 nghìn chia sẻ và gần 5 nghìn bình luận. Những chia sẻ chân thành của cô đã trở thành "bí kíp" giảm cân và lấy lại vóc dáng của nhiều bà mẹ bỉm sữa. Cùng khám phá bài viết ở đây nhé! 

Bí quyết giữ dáng, dưỡng da của bà mẹ hai con Đỗ Mỹ Dung - 4

Model Đỗ Mỹ Dung tự tin chia sẻ bí quyết lấy lại vóc dáng của mình

Đỗ Mỹ Dung với làn da "không tì vết"

Không những lấy lại được vóc dáng cân đối, sau khi sinh, Mỹ Dung còn chăm chút cho làn da mình bằng những sản phẩm mỹ phẩm từ thiên nhiên và có một chế độ ăn uống dinh dưỡng. Chính nhờ thế, làn da cô luôn căng bóng, sáng mịn, khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ. Cô chia sẻ, ngoài chăm sóc cho con, mẹ bỉm sữa cần phải chăm chút cho mình để giữ được nét đẹp sau quá trình mang thai và sinh con gian khổ.

Bí quyết giữ dáng, dưỡng da của bà mẹ hai con Đỗ Mỹ Dung - 5

Vẻ đẹp rạng ngời của bà mẹ hai con

Từ tình yêu cái đẹp đến chia sẻ bí quyết làm đẹp đến với mọi người

Đỗ Mỹ Dung chia sẻ, cô luôn yêu thích cái đẹp và muốn tìm hiểu được nhiều cái hay về vẻ đẹp của người phụ nữ. Chính vì tình yêu này, cô đã lập nên Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Kim Dung. Với những sản phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên, dây chuyền sản xuất khép kín. Cô và công ty đang từng bước tạo ra những sản phẩm an toàn, hiệu quả, giúp chị em phụ nữ mãi giữ được vẻ đẹp và tuổi xuân.

Bí quyết giữ dáng, dưỡng da của bà mẹ hai con Đỗ Mỹ Dung - 6

Đỗ Mỹ Dung dành tình yêu đặc biệt với cái đẹp

Facebook: Dung Do