Đặng Thu Thảo xứng danh "Hoa hậu bất biến", từ bầu bì đến sinh xong nhan sắc vẫn vẹn nguyên

Dù không còn hoạt động trong showbiz và lui hoàn toàn về hậu phương để chăm sóc cho gia đình, nhưng hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn giữ được cho mình độ hot nhất định về nhan sắc.

Mỗi năm qua đi, showbiz Việt lại chao đảo về danh sách dài dằng dặc các mỹ nhân lên ngôi hoa hậu. Hành trình tìm kiếm các bóng hồng xứng đáng đội chiếc vương miện "nặng kí" lên đầu càng trở nên khắt khe hơn bao giờ hết. Tiêu chí tìm hoa hậu không chỉ cần một người có profile sạch, tri thức uyên thông mà nhan sắc và vóc dáng cũng được đặt điểm rất cao.

Ngày nay, có rất nhiều gương mặt hoa hậu đẹp có thể kể đến như Trần Tiểu Vy, Nguyễn Trần Khánh Vân, Lương Thuỳ Linh,... nhưng có mấy ai ghi dấu ấn đậm với nhan sắc "Thần tiên tỉ tỉ" được như hoa hậu Đặng Thu Thảo. Bất kể dù là lúc mới đăng quang, lấy chồng, mang bầu, sinh con, nàng hoa hậu vẫn không bao giờ dập tắt sự mến mộ của cộng đồng dành cho mình.

Đặng Thu Thảo xứng danh amp;#34;Hoa hậu bất biếnamp;#34;, từ bầu bì đến sinh xong nhan sắc vẫn vẹn nguyên - 1

Dù ngày thi chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo có bị dìm ít nhiều bởi lối make-up đậm khiến cô dừ đi vài tuổi, nhưng sang buổi họp báo hôm sau, cô đã khiến tất cả phải đổ rụp bởi vẻ đẹp "tiên tử" của mình.

Đặng Thu Thảo xứng danh amp;#34;Hoa hậu bất biếnamp;#34;, từ bầu bì đến sinh xong nhan sắc vẫn vẹn nguyên - 3

Cô sở hữu một gương mặt với các đường nét hoàn hảo, cân đối và chẳng cần nịnh bợ bởi quá nhiều lớp trang điểm, hoa hậu cũng toả sáng ngời ngời với vẻ đẹp và thần thái thánh thiện.

Đặng Thu Thảo xứng danh amp;#34;Hoa hậu bất biếnamp;#34;, từ bầu bì đến sinh xong nhan sắc vẫn vẹn nguyên - 4

5 năm sau đăng quang cô "theo chồng bỏ cuộc chơi" và tất nhiên dân tình lại được dịp xuýt xoa không ngớt trước nhan sắc thoát tục của cô dâu hoa hậu. Diện một bộ váy cưới trắng bồng bềnh và tô đôi môi màu son đỏ, Đặng Thu Thảo của 3 năm trước đích thị là cô dâu đẹp nhất.

Đặng Thu Thảo xứng danh amp;#34;Hoa hậu bất biếnamp;#34;, từ bầu bì đến sinh xong nhan sắc vẫn vẹn nguyên - 5

Là người có tính cách nhu mì, hiền lành, Đặng Thu Thảo rất ít khi đăng tải hình ảnh đời tư lên trang cá nhân. Nhưng mỗi lần đăng là lại khiến dân tình trầm trồ và bàn tán xôn xao. Trong hình là lúc cô sinh xong em bé đầu tiên trong nôi. Dù mới xinh xong nhưng gương mặt và thân hình của Thu Thảo chẳng khác mấy so với lúc còn mới đăng quang. Đặc biệt là làn da trắng ngần không hề có dấu vết mai một.

Đặng Thu Thảo xứng danh amp;#34;Hoa hậu bất biếnamp;#34;, từ bầu bì đến sinh xong nhan sắc vẫn vẹn nguyên - 6

Còn đây là hình ảnh của cô khi mang thai bé thứ 2. Tuy còn ngượng ngùng chụp ảnh lấy cây cỏ che bụng bầu nhưng có thể thấy gương mặt của nàng hoa hậu không bị phù nề và phát tướng. Có chăng là cặp má của cô có phúng phính nhẹ đôi chút.

Đặng Thu Thảo xứng danh amp;#34;Hoa hậu bất biếnamp;#34;, từ bầu bì đến sinh xong nhan sắc vẫn vẹn nguyên - 7

Và khi sinh xong, Đặng Thu Thảo chẳng mấy chốc mà lấy lại được vóc dáng. Ánh mắt cười hiền dịu, đôi môi luôn rạng rỡ nụ cười hoa hậu luôn nhận được những bình luận thiện cảm từ cư dân mạng.

Đặng Thu Thảo xứng danh amp;#34;Hoa hậu bất biếnamp;#34;, từ bầu bì đến sinh xong nhan sắc vẫn vẹn nguyên - 8

Và cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi người ta lại tặng cho cô danh hiệu "Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất Việt Nam" hay "Thần tiên tỉ tỉ" cả. Thậm chí giờ đây cô còn có thêm biệt danh "Hoa hậu bất biến" khi mãi cứ đẹp đến nao lòng.

Đặng Thu Thảo xứng danh amp;#34;Hoa hậu bất biếnamp;#34;, từ bầu bì đến sinh xong nhan sắc vẫn vẹn nguyên - 9

Cách đây vài ngày, cô mới đăng tải tấm hình chụp với bông hoa cài mái tóc mà nhận được hơn 32.000 lượt thả tim cùng vô vàn lời ngợi khen nhan sắc "đẹp hơn hoa" từ những người nổi tiếng như Nam Cường, Nhật Nam, Nguyễn Phương...

Đặng Thu Thảo xứng danh amp;#34;Hoa hậu bất biếnamp;#34;, từ bầu bì đến sinh xong nhan sắc vẫn vẹn nguyên - 10

Vóc dáng của nàng hậu cũng luôn tỉ lệ thuận với nhan sắc. Ai sinh con đẻ cái không biết chứ riêng Đặng Thu Thảo vẫn trẻ đẹp như thuở còn 18 vậy.

Và để duy trì được phong độ vững mạnh như vậy, hoa hậu Đặng Thu Thảo không phải không làm gì, mà cô cũng phải áp dụng các cách làm đẹp của riêng mình.

Giữ lối sống lành mạnh

Có thể thấy rằng làn da lẫn vóc dáng của hoa hậu luôn căng mịn, trắng hồng hào từ lúc chưa sinh, mang bầu đến khi sinh xong cả 2 đứa. Và để giữ được vẻ đẹp trời ban đó, bí quyết tiên quyết nhất mà Thu Thảo muốn cân bằng chính là giữ cho mình một lối sống lành mạnh. Cô nàng thường xuyên kết hợp chế độ ăn hợp lí cùng việc rèn luyện thể thao ít nhất 3 lần mỗi tuần.

Hoa hậu Việt Nam 2012 luôn chú trọng những thực phẩm như sữa chua, các loại củ quả. Đặc biệt, cà rốt là thực phẩm yêu thích của cô vì hàm lượng vitamin A dồi dào giúp cô có đôi mắt sáng, tóc dày mượt cũng như làn da láng mịn và làm chậm quá trình lão hóa.

Chăm đắp mặt nạ cấp ẩm

Sắp sửa bước sang tuổi 30 lại trải qua 2 lần sinh nở nên Đặng Thu Thảo rất ý thức được việc giữ gìn làn da. Cô nàng luôn chú trọng các bước làm sạch sâu với phương pháp rửa mặt kép, nâng cấp mỹ phẩm chất lượng hơn và chú trọng bước cấp ẩm. Bên cạnh việc dùng mask giấy, nàng hậu này cũng thường dùng cà rốt làm mặt nạ dưỡng da, cô cũng hay kết hợp cùng những nguyên liệu tự nhiên khác để làn da thêm căng mượt hơn.

Đặng Thu Thảo xứng danh amp;#34;Hoa hậu bất biếnamp;#34;, từ bầu bì đến sinh xong nhan sắc vẫn vẹn nguyên - 11

Xay nhỏ cà rốt và cho thêm một vài giọt chanh và đắp lên mặt, massage mỗi tối giúp cho Thu Thảo có được làn da trắng hồng, không một chút nám, tàn nhang.

Luôn vui vẻ, yêu đời

Đặng Thu Thảo có được một khuôn mặt phúc hậu, thanh thuần là bởi cô luôn đầu tư cho đời sống tâm hồn bên trong. Cô luôn vui vẻ và mỉm cười với mọi điều đến với mình như một cách làm đẹp tinh thần và tâm hồn. Từ đó, dần dần "tâm sinh tướng", giúp cô có một gương mặt trẻ đẹp, bất biến với thời gian và lão hoá.

Diện bikini khoe dáng đồng hồ cát tuyệt mỹ, Bảo Anh đập tan nghi vấn bí mật sinh con

Theo Tóc Vàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)