Trẻ hóa, nuôi dưỡng da cùng Medigen – công nghệ tế bào gốc nhung hươu

Medigen - sản phẩm sử dụng công nghệ tế bào gốc nhung hươu “Made in Vietnam” được ví von là "thần dược" trẻ hóa. Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Tế bào gốc (Stem Cell) là những tế bào có khả năng tự làm mới (self-renewal) và biệt hóa (differentiation). Sau quá trình phân bào, từ tế bào gốc ban đầu có thể tạo ra các tế bào con vẫn giữ nguyên tính gốc để duy trì quần thể ban đầu, một số khác lại được biệt hóa thành các tế bào có chức phận cụ thể như tế bào da, tế bào cơ, tế bào xương, tế bào máu...

Các nghiên cứu về tế bào gốc đã cho thấy da cũng có các tế bào gốc cư trú ở lớp lớp biểu bì và nang lông của da. Vì vậy trong ngành mỹ phẩm, việc ứng dụng công nghệ tế bào gốc giúp da tăng sinh và tái tạo nhằm ngăn ngừa lão hóa da đang được rất nhiều nhà khoa học, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tập trung nghiên cứu và ứng dụng.

Là thương hiệu uy tín trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm y học tái tạo tại Việt Nam - Geneworld với lợi thế về con người là những chuyên gia hàng đầu, cùng với việc sở hữu quy trình sản xuất hiện đại đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như GMP-FDA, GMP-ASEAN, ISO 13485:2016… đã nghiên cứu ra dòng mỹ phẩm Medigen sản xuất theo công nghệ tế bào gốc nhung hươu.

Trẻ hóa, nuôi dưỡng da cùng Medigen – công nghệ tế bào gốc nhung hươu - 1

Thành phần tế bào gốc Nhung Hươu này với khả năng sản sinh tế bào mới mạnh mẽ sẽ giúp thay thế tế bào già cỗi, hư tổn, cải thiện làn da bị lão hóa, làm mờ các đốm đồi mồi, tăng cường sự tươi trẻ của làn da.

Sản phẩm này còn được bổ sung thêm chiết xuất collagen từ cá ngừ vây vàng giúp tăng sự đàn hồi cho da, giảm hình thành các nếp nhăn, Alpha-Arbutin (chiết xuất từ cây Bearberry) giúp ức chế tăng sắc tố sau viêm gây sạm da do công nghệ xâm lấn, giúp da đều màu, trắng sáng, cùng các thành phần acid amin và protein giúp tăng cường cấu trúc săn chắc của da…

Medigen áp dụng công nghệ liposome giúp các hoạt chất có được phân tán và gói gọn trong các hạt liposome siêu nhỏ. Nhờ đó, gia tăng hiệu quả thẩm thấu dưỡng chất qua da, tác động sâu đến từng lớp cấu trúc trong da, rút ngắn thời gian phục hồi làn da mỏng yếu, lão hoá, sau xâm lấn. Từ đó, mang đến hiệu quả vượt trội trong thời gian ngắn và duy trì hiệu quả lâu dài, giúp bạn sở hữu làn da căng mịn, săn chắc và tươi trẻ.

Trẻ hóa, nuôi dưỡng da cùng Medigen – công nghệ tế bào gốc nhung hươu - 2

Với công nghệ và hiệu quả vượt trội, tế bào gốc “made in Viet Nam” Medigen đang ngày càng khẳng định hiệu quả, nhận về sự tin tưởng từ các Spa, cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp trên toàn quốc khi đưa vào quy trình phục hồi trên da mặt, trẻ hóa và tái tạo da cho khách hàng.

Medigen trở thành sản phẩm trẻ hóa được chị em yêu thích khi đi trị liệu làm đẹp với hàng loạt review tích cực như:

Chị Viên (Hers Spa Center ở TP. Nha Trang) chia sẻ: “Từ khi biết và lựa chọn sử dụng tế bào gốc Medigen vào việc phục hồi da cho khách hàng sau các liệu trình lăn kim, laser… mình thấy hiệu quả hồi phục da nhanh và tốt hơn hẳn. Không chỉ giúp nhanh phục hồi da, tế bào gốc Medigen còn giúp dưỡng da đều màu, trắng hồng và căng mịn hơn. Khách hàng của mình cực kỳ thích.”

Chị Hiền (TMV HEDO Beauty ở TP. Cần Thơ) chia sẻ: “Khách hàng sử dụng các liệu trình xong thấy khá bất ngờ trước hiệu quả đem lại. Tế bào gốc Medigen kết hợp với kĩ thuật, công nghệ hiện đại giúp làn da được tái sinh, dần trở nên sáng, đàn hồi, tươi mới và mịn màng. Từ đó giúp các chị em tự tin hơn".

Nhà sản xuất: Công ty TNHH Thế giới Gen

Điện thoại: (028) 3736 1978

Website: https://geneworld.vn/

Địa chỉ: Lô I5-1, Đường N7, Khu Công nghệ cao, Phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Công ty phân phối: Công ty TNHH Thương mại G - World

Điện thoại: (028) 2228 9095

Website: https://gworld.com.vn/

Địa chỉ: 91 đường số 7, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

(Người đưa tin).