Từ Mỹ về, CEO Cao Thị Thùy Dung training chuyên sâu cho nhà phân phối Top White

Vừa từ Mỹ về nước, dù lịch trình rất bận rộn nhưng CEO Cao Thị Thùy Dung vẫn dành thời gian gặp gỡ 14 nhà phân phối xuất sắc của thương hiệu mỹ phẩm Top White.

Từ Mỹ về, CEO Cao Thị Thùy Dung training chuyên sâu cho nhà phân phối Top White - 1

Cuộc gặp với chủ đề “truyền lửa và tạo động lực” có 3 phần, gồm chụp ảnh lưu niệm, chương trình tạo động lực và sau đó dự tiệc tối thân mật cùng CEO Cao Thị Thùy Dung. Vì lâu ngày mới được hội ngộ nhà sáng lập mỹ phẩm Top White, nên các nhà phân phối vô cùng vui mừng và xúc động trong suốt buổi gặp gỡ.

Từ Mỹ về, CEO Cao Thị Thùy Dung training chuyên sâu cho nhà phân phối Top White - 2

Đặc biệt, thời gian tới Top White dự kiến cho ra mắt dòng sản phẩm skincare phục vụ nhiều nhóm khách hàng. Vậy nên cuộc gặp lần này không chỉ giúp dàn người đẹp có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm mà còn được CEO Cao Thị Thùy Dung bật mí nhiều điều quan trọng về bộ sản phẩm này.

Từ Mỹ về, CEO Cao Thị Thùy Dung training chuyên sâu cho nhà phân phối Top White - 3

“Bạn leo núi không phải để thế giới thấy bạn mà để bạn có thể nhìn thấy cả thế giới. Nếu có ước mơ thì hãy cố gắng theo đuổi, đừng để bất cứ ai khiến bạn chùn bước. Bởi lẽ, nỗ lực của bạn không phải để chứng minh mình là người giỏi nhất, mà là bạn đang cố gắng vượt qua giới hạn của mình để nhìn thấy những điều tốt đẹp hơn”. CEO Cao Thị Thùy Dung trích dẫn nhiều câu nói hay để động viên các nhà phân phối không ngừng nỗ lực vì mục tiêu của mình.

Từ Mỹ về, CEO Cao Thị Thùy Dung training chuyên sâu cho nhà phân phối Top White - 4

Nữ CEO tài sắc nhấn mạnh, các dòng sản phẩm của Top White đã chinh phục đông đảo khách hàng nhờ chất lượng vượt trội, đó là “bệ đỡ” thuận lợi giúp các nhà phân phối phát huy khả năng của mình để đi tới thành công. Chỉ những ai thực sự kiên trì, đam mê và cố gắng hết mình thì mới duy trì được mức doanh số cao như mong muốn.

Ngược lại, cho dù bạn bán hàng rất mạnh nhưng lại chủ quan, “ngủ quên trên chiến thắng”, không chịu tiếp thu, học hỏi những kiến thức mới mẻ thì sớm muộn cũng bị thị trường đào thải nhanh chóng.

CEO Cao Thị Thùy Dung là người sáng lập kiêm điều hành thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Top White. Bằng kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong ngành mỹ phẩm cùng khả năng lãnh đạo khéo léo, chị đã phát triển Top White trở thành thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế.

Từ Mỹ về, CEO Cao Thị Thùy Dung training chuyên sâu cho nhà phân phối Top White - 5

Hàng năm, lượng sản phẩm tiêu thụ tại Việt Nam và xuất khẩu sang Đài Loan, Hàn Quốc, Cambodia, Mỹ, Canada… ngày một nhiều hơn là minh chứng rõ ràng nhất cho sự phát triển bền vững của công ty.

Từ Mỹ về, CEO Cao Thị Thùy Dung training chuyên sâu cho nhà phân phối Top White - 6

Công ty Happy Secret – Thương hiệu mỹ phẩm Top White chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm ngăn ngừa nám, mụn, dưỡng trắng da, sản phẩm makeup cao cấp, dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp (Gel giúp săn chắc da vùng eo, bụng mông) giúp phái đẹp tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Phú Mỹ Hưng, TP HCM.

Hotline: 02854122212 – 02854118884

Website: https://topwhite.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/topwhitecosmetic