BS. Nguyễn Hiền Bảo Khanh – bậc thầy tạo nên những dáng mũi hoàn hảo

Nâng mũi cấu trúc là một trong những phương pháp làm đẹp được ưa chuộng bậc nhất hiện nay, mang đến vẻ đẹp tự nhiên, thanh thoát và không kém phần sang trọng.

BS. Nguyễn Hiền Bảo Khanh – bậc thầy tạo nên những dáng mũi hoàn hảo - 1

Bác sĩ Nguyễn Hiền Bảo Khanh (BS. Nguyễn Khanh) là bác sĩ chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ, điều hành thẩm mỹ viện Charming nức tiếng tại TP.HCM. Với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng nhiều ca phẫu thuật thành công, BS. Nguyễn Khanh đã mang đến cho khách hàng của mình những thay đổi trên cả mong đợi. Sự khéo léo, tận tâm cùng đôi bàn tay “vàng” của BS. Nguyễn Khanh được biết đến nhiều nhất qua các ca phẫu thuật nâng mũi cấu trúc, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn để thay đổi gương mặt của mình trở nên hoàn mĩ hơn.

Nâng mũi cấu trúc – bí mật của một dáng mũi hoàn hảo

Dáng mũi cấu trúc từ lâu được mệnh danh là dáng mũi hoàn hảo dành cho mọi gương mặt. Đây chính là “vũ khí bí mật” mà phái đẹp đặc biệt ưa chuộng khi muốn tân trang nhan sắc của bản thân. Tùy thuộc vào từng đường nét trên gương mặt và tay nghề của bác sĩ, cùng cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn một dáng mũi và phương thức thẩm mỹ phù hợp nhất, đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ và sức khỏe.

BS. Nguyễn Hiền Bảo Khanh – bậc thầy tạo nên những dáng mũi hoàn hảo - 2

Dáng mũi cấu trúc là dáng mũi với chóp cao, trụ dài, thanh thoát, dù nhìn nghiêng hay thẳng đều trông rất “tây” và sang, kể cả khi được gắn trên khuôn mặt Á Đông. Điều làm nên sức hút khó cưỡng của dáng mũi cấu trúc chính là ở việc dáng mũi này có thể dễ dàng “cân” mọi gương mặt, bất chấp sóng mũi cao hay thấp. Và quan trọng nhất, phương pháp làm mũi cấu trúc chính là phương pháp thẩm mỹ chuyên dùng để chỉnh sửa lại những ca mũi khó, mũi hỏng do được chỉnh trước đây bằng phương pháp khác.

Cần chuẩn bị gì trước khi quyết định thẩm mỹ nâng mũi cấu trúc?

BS. Nguyễn Khanh chia sẻ, trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, dù là thay đổi những gì trên gương mặt, cơ thể của mình, người bệnh cũng cần phải chuẩn bị kiến thức thật tốt, đồng thời đến thăm khám ở những cơ sở khám chữa bệnh uy tín, chất lượng cao, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Bệnh nhân nên tìm hiểu kỹ các phương pháp và lựa chọn cho mình hình thức thẩm mỹ phù hợp nhất, sau đó lựa chọn bác sĩ phù hợp để có được sự tư vấn tốt nhất. Bác sĩ sau khi thăm khám sẽ xác định được bệnh nhân có phù hợp để làm mũi hay không, hay nói một cách đơn giản là có nên làm hay không. Nếu không có chỉ định của bác sĩ thì bệnh nhân nên cân nhắc lựa chọn phương pháp phẫu thuật khác để đảm bảo tính thẩm mỹ và sức khỏe.

Do đây là phương pháp phẫu thuật khá phức tạp, đòi hỏi thời gian mổ dài, đa số các ca đều cần được mổ tiền mê hoặc gây mê trong bệnh viện, vì vậy bạn hãy cân nhắc thật kỹ cũng như chuẩn bị một sức khỏe thật tốt, đủ để đảm bảo tiền mê hay gây mê an toàn.

BS. Nguyễn Hiền Bảo Khanh – bậc thầy tạo nên những dáng mũi hoàn hảo - 3

Một dáng mũi đẹp đến “nao lòng” với đường S line hoàn mỹ

Thời gian phục hồi và cách chăm sóc sau thẩm mỹ nâng mũi cấu trúc

Do tái cấu trúc lại mũi nên thời gian phục hồi của thẩm mỹ nâng mũi cấu trúc thường lâu hơn so với các phương pháp khác nhưng kết quả sẽ rất xứng đáng với sự chờ đợi của bạn. Phương pháp mổ nào cũng có biến chứng nhiều hay ít như tụ máu, nhiễm trùng, cong vẹo, co rút… Trong các biến chứng đó, đáng sợ và thường gặp nhất chính là nhiễm trùng mà nguyên nhân thường là do cuộc mổ kéo dài, mổ hở…; bên cạnh đó đa số mũi làm cấu trúc đều phải sửa đi sửa lại nhiều lần, mô xơ chai, ít máu nuôi nên khả năng chống khuẩn kém. Vì vậy, đòi hỏi bạn phải đủ sức khỏe và thời gian lành vết thương tốt trước khi quyết định làm phương pháp này.

BS. Nguyễn Hiền Bảo Khanh – bậc thầy tạo nên những dáng mũi hoàn hảo - 4

BS. Nguyễn Khanh – Sự lựa chọn lý tưởng cho việc nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn

Đến với thẩm mỹ viện Charming, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi toàn bộ quá trình tư vấn, phẫu thuật, thăm khám sau thẩm mỹ đều được bác sĩ Nguyễn Khanh cùng đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm của mình trực tiếp thực hiện. Tại đây, khách hàng sẽ được BS. Nguyễn Khanh thăm khám và chỉ định phẫu thuật để có được dáng mũi hoàn hảo nhất cho bản thân mình.

BS. Nguyễn Khanh thường dành thời gian để lắng nghe, trao đổi với khách hàng trước khi tiến hành quyết định lựa chọn dáng mũi để hiểu hơn về mong muốn và nguyện vọng của họ. Dựa vào đó, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp và dáng mũi phù hợp nhất, giúp khách hàng có được một chiếc mũi hài hòa và đẹp nhất trên mỗi khuôn mặt.

Thông tin liên hệ:

Bác sĩ Nguyễn Khanh – Thẩm mỹ viện Charming

Fanpage: https://www.facebook.com/Bs.nguyenkhanh.57

Địa chỉ: 57 bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Q1, TPHCM

Hotline: 0973 606 060