Lương Trung Hiếu – Người xây dựng thương hiệu đào tạo và chăm sóc sắc đẹp LUHIS

Tốt nghiệp đại học Y chuyên ngành bác sĩ Đa khoa nhưng Lương Trung Hiếu lại lựa chọn theo đuổi con người đào tạo và chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ Việt. Với Trung Hiếu, đây là lựa chọn sáng suốt.

Lương Trung Hiếu – Người xây dựng thương hiệu đào tạo và chăm sóc sắc đẹp LUHIS - 1

Chia sẻ về công việc và niềm hứng khởi mỗi ngày, anh Hiếu cho hay: “Mình đã luôn mơ ước trở thành một bác sĩ thành công ngay khi còn bé. Sau khi tốt nghiệp Y đa khoa, Hiếu đã theo học khoa da liễu tại Viện da liễu Trung Ương. Đến nay Hiếu đã làm việc trong lĩnh vực này được nhiều năm rồi và chưa bao giờ mình cảm thấy chán nản cả. Đối với Hiếu, được làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho người khác chính là niềm hạnh phúc”.

Công ty TNHH đào tạo và chăm sóc sắc đẹp LUHIS được Lương Trung Hiếu xây dựng và phát triển với sứ mệnh giúp các khách hàng học được cách chăm sóc da đúng cách, chăm sóc da mụn, nám, biến làn da không đều màu trở nên trắng sáng, sáng mịn. Cùng đội ngũ của mình, Hiếu đã xây dựng nên một môi trường để đào tạo chuyên gia chăm sóc da chuyên nghiệp, tạo được công ăn việc làm cho hàng trăm bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực này.

Lương Trung Hiếu – Người xây dựng thương hiệu đào tạo và chăm sóc sắc đẹp LUHIS - 2

Lương Trung Hiếu – Người xây dựng thương hiệu đào tạo và chăm sóc sắc đẹp LUHIS - 3

Với việc xây dựng quy trình làm đẹp chuẩn quốc tế, LUHIS của bác sĩ Hiếu đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín trong lòng khách hàng. Quy trình chăm sóc da bài bản phù hợp với người Việt Nam; Có hướng dẫn chi tiết từng bước quy trình chăm sóc da cho từ những người mới bắt đầu dễ dàng có làn da đẹp, căng bóng, trắng sáng. Đồng thời hướng dẫn khách hàng phân biệt nhận biết các thành phần mỹ phẩm từ đó dễ dàng nhận ra các sản phẩm phù hợp cho loại da của mình.

Để lan tỏa đam mê cũng là mong muốn đến gần hơn với khách hàng của mình, Lương Trung Hiếu đã thành công khi thành lập kênh YouTube riêng. Hiện tại kênh YouTube Lương Trung Hiếu có hơn 300k followers, fanpage có hơn 350k followers, tiktok hơn 100k người dõi. Những bài học hữu ích của bác sĩ Hiếu là động lực để người xem học cách yêu bản thân và làm đẹp cho bản thân mỗi ngày.

Lương Trung Hiếu – Người xây dựng thương hiệu đào tạo và chăm sóc sắc đẹp LUHIS - 4

Chia sẻ về về phương châm sống của mình, Hiếu cho hay: “Bạn xứng đáng có cuộc sống hạnh phúc. Đối với tôi, hạnh phúc mỗi ngày là sự chia sẻ những kiến thức về chăm sóc da, để các bạn có thể trẻ đẹp, tự tin và có nhiều thành công, đủ đầy”.

Ngoài niềm đam mê với công việc này, Trung Hiếu còn là người tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao, hòa mình vào cộng đồng như một công dân tích cực. Tháng 11/2019, Lương Trung Hiếu tự hào hoàn thành cự ly Full Marathone 42 km tại Quảng Ninh. Hiếu luôn có suy nghĩ tích cực rằng: “Cách tốt nhất để giải quyết những rắc tối, tâm lý chán nản trong cuộc sống là vận động. Sẽ luôn có cách giải quyết mọi việc, vì thế hãy luôn tự tin, tích cực trong cuộc sống của mình”.

Lương Trung Hiếu – Người xây dựng thương hiệu đào tạo và chăm sóc sắc đẹp LUHIS - 5

Thông tin tham khảo:

Facbook: https://www.facebook.com/drhieu.lt/

Fanpage: https://www.facebook.com/Drhieu.Aesthetic

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCPiIYO3KUwS5Ocnry7WqEiw

Website: http://bacsihieu.vn/