Hành trình xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Việt chất lượng của nữ doanh nhân 9X

Với khao khát tạo nên những sản phẩm làm đẹp vươn tầm thế giới, nữ doanh nhân Nguyễn Huỳnh Như đã một tay gây dựng nên Công ty trách nhiệm hữu hạn mỹ phẩm Đông Anh với hơn 10.000 nhân viên.

Là một người phụ nữ hiện đại, chị Nguyễn Huỳnh Như đã sớm nhận ra đam mê của mình đối với ngành mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Chỉ ấp ủ ước mơ rằng mình có thể thành lập một công ty mỹ phẩm mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp.

Để từng bước theo đuổi điều bản thân mong muốn, chị trở thành sinh viên trường dược và học tập chăm chỉ. Sau khi ra trường, chị bắt đầu xây dựng Công ty mỹ phẩm Đông Anh.

Hành trình xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Việt chất lượng của nữ doanh nhân 9X - 1

Giám đốc công ty Đông Anh - chị Nguyễn Huỳnh Như

“Thời điểm đó đa số phụ nữ Việt tin dùng sản phẩm nước ngoài, chưa có lòng tin với sản phẩm Việt, đặc biệt là sản phẩm giá rẻ. Với mong muốn tạo ra thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam chất lượng vươn tầm thế giới, tôi đã tạo nên Đông Anh.” - chị Huỳnh Như chia sẻ.

Hành trình xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Việt chất lượng của nữ doanh nhân 9X - 2

Chị Như đã mang dòng mỹ phẩm Việt chất lượng đến với khách hàng

Ban đầu, sản phẩm từ công ty chị không được đón nhận tích cực bởi sự cạnh tranh từ các công ty khác và niềm tin của khách hàng vẫn còn hạn chế. Tuy vậy, chị Huỳnh Như vẫn không từ bỏ. Chị miệt mài nghiên cứu những sản phẩm mới từ thiên nhiên với chất lượng ưu việt và không thua gì mỹ phẩm nước ngoài, đồng thời lên kế hoạch quảng bá một cách chân thật, thu hút.

Hành trình xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Việt chất lượng của nữ doanh nhân 9X - 3

Doanh nhân trẻ luôn nỗ lực tìm tòi và nghiên cứu những dòng sản phẩm tốt nhất

Sau 5 năm kinh doanh, công sức của chị Huỳnh Anh đã được đền đáp. Công ty Đông Anh của chị đã trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng yêu mến, tin dùng.

Để đem đến sản phẩm chất lượng cho chị em phụ nữ Việt Nam, chị Huỳnh Anh cũng học hỏi thêm từ thế giới. Gần đây, chị đã cho ra mắt sản phẩm Collagen X3 Luxury. Đây là dòng kem được cải tiến mạnh mẽ từ dòng kem Collagen X3 Body với những công dụng độc đáo, mang lại làn da trắng sáng cùng với nguyên liệu được chọn lọc từ thiên nhiên như: bột ngọc trai, sáp ong sữa, bột phấn, tinh dầu tràm… ngoài ra còn có tinh chất vitamin, tinh chất chống nắng. Hiện tại đây cũng là sản phẩm chiến lược của công ty Đông Anh được đông đảo khách hàng và cả người nổi tiếng tin dùng.

Hành trình xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Việt chất lượng của nữ doanh nhân 9X - 4

Chị Như đã sở hữu thành công xứng đáng cho nỗ lực của mình

Khi được hỏi về bí quyết thành công của Đông Anh, chị Huỳnh Như chia sẻ rằng: “Chất lượng là điều quan trọng nhất. Tôi tin rằng chúng ta hoàn toàn có thể tạo ra những sản phẩm đạt chuẩn thế giới nếu ta dành trọn tâm huyết và tình cảm cho sản phẩm mà ta làm ra. Nếu ai cũng giữ tinh thần làm việc này, sản phẩm Việt rồi sẽ nổi danh trên toàn cầu.”