BVĐK Hồng Hà khai trương trung tâm PTTM chuẩn Hàn, giá thành cạnh tranh tại Việt Nam

Với mong muốn hiện thực hóa ước mơ làm đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ chuẩn Hàn uy tín, an toàn, cạnh tranh về giá ngay tại Việt Nam, ngày 6/4/2022, BVĐK Hồng Hà đã chính thức cắt băng khánh thành, khai trương trung tâm PTTM tại 2 cơ sở lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. 
Chia sẻ

Đây chính là sự kiện được mong chờ đối với các tín đồ yêu thích làm đẹp. Bởi lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận được với các dịch vụ thẩm mỹ hiện đại chất lượng cao nhưng với giá thành cạnh tranh. 

Lễ khai trương trung tâm PTTM Bệnh viện Hồng Hà có sự tham gia của ban lãnh đạo Bệnh viện Hồng Hà, các khách mời, đối tác cùng nhiều khách hàng quan tâm.  

BVĐK Hồng Hà khai trương trung tâm PTTM chuẩn Hàn, giá thành cạnh tranh tại Việt Nam - 1

Lễ cắt băng khai trương trung tâm PTTM BV Hồng Hà

Tại buổi lễ, Bệnh viện Hồng Hà đã ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ làm đẹp bao gồm trang thiết bị hiện đại và quy trình thẩm mỹ an toàn với Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á - BVTM chất lượng quốc tế tại Việt Nam. 

BVĐK Hồng Hà khai trương trung tâm PTTM chuẩn Hàn, giá thành cạnh tranh tại Việt Nam - 2

Đại diện BV Hồng Hà ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ với đại diện BVTM Đông Á

Bệnh viện còn ký kết hợp tác với những chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc như: GS.BS Dr Hwang - Giáo sư BV Đại học Quốc Gia Seoul với hơn 30 năm kinh nghiệm trẻ hóa thẩm mỹ và TS.BS Richard Huy - Thành viên Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS trên 20 năm kinh nghiệm tạo hình thẩm mỹ.  Theo đó, ngoài nhiệm vụ đào tạo nâng cao kiến thức cho các bác sĩ, Dr Hwang và Dr Võ Tiến Huy sẽ trực tiếp tham gia hội chẩn tất cả các case khó nhằm đảm bảo kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.  

BVĐK Hồng Hà khai trương trung tâm PTTM chuẩn Hàn, giá thành cạnh tranh tại Việt Nam - 3

Đại diện BV Hồng Hà ký kết hợp tác chuyên môn với TS.BS Richard Huy

BVĐK Hồng Hà khai trương trung tâm PTTM chuẩn Hàn, giá thành cạnh tranh tại Việt Nam - 4

GS.BS Dr Hwang chính thức trở thành cố vấn chuyên môn cấp cao tại Trung tâm PTTM BV Hồng Hà

Chia sẻ tại sự kiện, ThS.BS Nguyễn Tiến Sơn – Giám đốc điều hành BVĐK Hồng Hà cho biết, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ khai trương nhằm phát triển các dịch vụ tạo hình thẩm mỹ phù hợp với định hướng phát triển của bệnh viện, đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng, bệnh nhân. Dựa trên nền tảng sẵn có với hơn 20 năm hình thành và phát triển, trung tâm PTTM thuộc BV Hồng Hà chắc chắn là địa chỉ làm đẹp chất lượng, có giá thành cạnh tranh tại Việt Nam.  

100% bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại Trung tâm PTTM Hồng Hà đều được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn và được tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài, nắm chắc các kỹ thuật tạo hình không thua kém các nước có nền thẩm mỹ phát triển. 

Hiện trung tâm chú trọng triển khai 3 lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ mũi nhọn bao gồm: Nâng ngực nội soi chuẩn y khoa, nâng mũi chuẩn Hànhút mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ Vaser Lipo tân tiến. Tất cả các dịch vụ tạo hình thẩm mỹ tại Trung tâm thẩm mỹ BV Hồng Hà đều đảm bảo an toàn đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế, cho kết quả hoàn mỹ với chi phí tốt và cạnh tranh nhất thị trường. Đây chính là thế mạnh vượt trội, khẳng định sự khác biệt của trung tâm với các cơ sở thẩm mỹ khác. 

Đặc biệt, đến dự khai trương, các tín đồ làm đẹp còn có cơ hội PTTM 0 đồng với chương trình "Bốc Thăm Trúng Thưởng" khi trực tiếp đến tư vấn và làm dịch vụ tại trung tâm. Các khách hàng may mắn sẽ có cơ hội nhận được voucher siêu giá trị như voucher "làm đẹp toàn diện" trị giá 50 triệu đồng, voucher giảm 50% dịch vụ nâng ngực, giảm 50% dịch vụ nâng mũi, giảm 50% dịch vụ hút mỡ cùng hàng ngàn voucher trị giá 500.000 VNĐ và 1.000.000 VNĐ. Chương trình áp dụng từ ngày 06/04 - 11/04/2022 và không áp dụng song song các ưu đãi hiện hành.

BVĐK Hồng Hà khai trương trung tâm PTTM chuẩn Hàn, giá thành cạnh tranh tại Việt Nam - 5

Các tín đồ làm đẹp check-in tại sự kiện 

Trung tâm PTTM Bệnh viện đa khoa Hồng Hà 

Địa chỉ: 

Cơ sở Hà Nội : số 16 Nguyễn Như Đổ, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội.

Cơ sở HCM : số 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Q5, tp HCM

Hotline: 1900.633.988

Website: https://benhvienhongha.vn