BS thẩm mỹ Nguyễn Đắc Linh: “Níu giữ thanh xuân cho phái đẹp là sứ mệnh của tôi!"

20 năm công tác trong ngành Y ở vai trò bác sĩ đa khoa, 10 năm gắn bó với chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ, hàng trăm giờ làm việc trong phòng phẫu thuật, BS Nguyễn Đắc Linh được nhiều người trong giới ưu ái gọi là “người nghệ sĩ” mang tới những cuộc cách mạng nhan sắc kỳ diệu cho phụ nữ Việt.

BS thẩm mỹ Nguyễn Đắc Linh: “Níu giữ thanh xuân cho phái đẹp là sứ mệnh của tôi!" - 1

Bác sĩ chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Nguyễn Đắc Linh

BS Nguyễn Đắc Linh gặt hái thành công bằng sự nỗ lực

Không thường xuyên xuất hiện trên mặt báo, không sở hữu ekip PR hùng hậu, BS Nguyễn Đắc Linh âm thầm khẳng định tên tuổi và gặt hái thành công bằng sự nỗ lực không ngừng.

Sau khi tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa tại Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, BS Linh được định hướng theo học Chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và bước vào con đường “kiến tạo" nhan sắc từ đây. Không chỉ sở hữu nền tảng y khoa vững chắc, BS Linh còn có quá trình học hỏi, trau dồi kinh nghiệm thực tế qua thời gian dài công tác tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn như: Bệnh viện Thẩm mỹ Nam Sài Gòn, bệnh viện Tân Hưng, bệnh viện Hồng Đức. 

Luôn trăn trở về chuyện đời, chuyện nghề, chuyện sau cánh cửa phòng mổ, có những giai đoạn, bác sĩ đã cởi chiếc áo blouse trắng, kéo vali nặng trĩu những bộ dụng cụ phẫu thuật, đặt chân tới những “Kinh đô thẩm mỹ” lớn của thế giới như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, và thậm chí là cả Trung Đông ngay khi biết thông tin về những công nghệ phẫu thuật mới.

“Bác sĩ phải giỏi chuyên môn mới được nói tới y đức. Hoàn thiện chuyên môn để mang lại điều tốt đẹp nhất cho bệnh nhân là biểu hiện cao nhất của y đức”, BS Linh chia sẻ.

Khi có người hỏi “Tại sao bác sĩ không làm truyền thông? Bệnh viện lớn người ta quảng cáo quá trời như vậy, bác sĩ Linh không sợ “ế” khách sao?”, BS Linh chỉ cười: “Tôi đâu cần có nhiều bệnh nhân như người ta mà phải quảng cáo, sức tôi đâu có làm được bao nhiêu, các vị thử nghĩ coi, mỗi ngày một bác sĩ như tôi thì mổ được mấy người. Chỉ cần mình làm tốt thì người ta giới thiệu nhau tới là làm cũng không xuể rồi. Ai thương mình, thỉnh thoảng viết vài bài về mình thì mình cảm ơn người ta thôi.”

Bên ngoài dễ tính, bên trong cầu toàn

BS Nguyễn Đắc Linh được những khách hàng và đồng nghiệp thân thiết đánh giá là một người vui tính, thân thiện với một khí chất rất nghệ sĩ. Nhưng khi cánh cửa phòng mổ khép lại là những tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt, mọi chi tiết trong công việc phải đạt tới mức hoàn hảo, BS Linh không cho phép bất kì một sai sót nào xảy trong phòng phẫu thuật dù là nhỏ nhất.

BS thẩm mỹ Nguyễn Đắc Linh: “Níu giữ thanh xuân cho phái đẹp là sứ mệnh của tôi!" - 2

Bác sĩ Nguyễn Đắc Linh và kíp mổ

“Thành công lớn nhất của tôi sau 20 năm làm nghề đó là sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng. Mục tiêu cho tới cuối sự nghiệp của tôi cũng vẫn vậy, không có một khách hàng nào thất vọng khi đặt niềm tin vào tôi”, BS Nguyễn Đắc Linh cho biết.