Seoul Spa Thủ Đức khai trương rộn ràng, ngập tràn ưu đãi và quà tặng

Hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Spa tiếp tục khai trương chi nhánh mới tại Thủ Đức, nâng tổng số 47 chi nhánh trong và ngoài nước.
Chia sẻ

Chi nhánh Thủ Đức khai trương với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tọa lạc tại 314 Đường Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức - một vị trí khá đắc địa, bởi đây là tuyến đường trung tâm của thành phố. Cũng nhờ vậy mà sự kiện này được đông đảo khách hàng quan tâm, đến tham dự, trong đó có sự góp mặt của nghệ sĩ Thanh Bạch.

Seoul Spa Thủ Đức khai trương rộn ràng, ngập tràn ưu đãi và quà tặng - 1

Sự kiện có sự tham dự của MC Thanh Bạch

Seoul Spa Thủ Đức khai trương rộn ràng, ngập tràn ưu đãi và quà tặng - 2

Rất nhiều khách mời đến tham dự buổi lễ khai trương

Khách hàng tham dự được trải nghiệm trong không gian dịch vụ đẳng cấp; máy móc công nghệ tiên tiến; đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình. Các bác sĩ trực tiếp thăm khám, soi da và tư vấn phác đồ điều trị chi tiết. Bên cạnh đó, một số khách hàng còn chia sẻ họ cảm thấy được thư giãn tâm trí, giải tỏa stress, mệt mỏi trong quá trình trải nghiệm dịch vụ tại Seoul Spa.

Seoul Spa Thủ Đức khai trương rộn ràng, ngập tràn ưu đãi và quà tặng - 3

Không gian phòng dịch vụ sang trọng, máy móc công nghệ hiện đại

Nhân dịp khai trương, Seoul Spa chi nhánh Thủ Đức giảm đến 80% chi phí, ngoài ra còn có rất nhiều khách hàng nhận được các phần quà giá trị như nhẫn vàng PNJ, Combo làm đẹp Perfect, Combo 2 mặt nạ bơ,... Chương trình ưu đãi này chỉ kéo dài trong 3 ngày khai trương đó là ngày 16, 17, 18 tháng 4.

Từ 19/4/2022 đến ngày 22/4/2022, chi nhánh Thủ Đức và toàn bộ các chi nhánh TPHCM còn giảm 60% áp dụng cho dịch vụ lẻ. Đặc biệt, nhân dịp mừng ngày Giải Phóng Miền Nam, Thống Nhất Đất Nước 30/4, các chi nhánh Seoul Spa TPHCM sẽ giảm giá dịch vụ lẻ lên tới 75% áp dụng từ ngày 23/4/2022 đến ngày 30/4/2022. Hãy nhanh tay săn ưu đãi của Seoul Spa để được làm đẹp thả ga mà không phải lo lắng về chi phí.

Seoul Spa Thủ Đức khai trương rộn ràng, ngập tràn ưu đãi và quà tặng - 4

Toàn bộ chi nhánh TPHCM ưu đãi lên tới 60% áp dụng cho tất cả dịch vụ lẻ

Dịch vụ triệt lông được nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm

Triệt lông là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm tại sự kiện khai trương Seoul Spa Thủ Đức. Bởi có thể nói đây là dịch vụ thế mạnh tại hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Spa, được rất nhiều khách hàng đánh giá 5 sao sau khi sử dụng dịch vụ, chính nhờ những ưu điểm sau đây:

Công nghệ triệt lông Elight loại bỏ được tất cả các vùng lông trên cơ thể như lông nách, lông vùng bikini, lông chân, lông tay, lông mép, lông mặt,...

- Liệu trình đảm bảo an toàn 100% cho da lẫn sức khỏe.

- Quá trình triệt lông không đau rát, không gây bỏng, không kích ứng.

- Ngoài triệt lông, công nghệ còn giúp se khít lỗ chân lông, giảm thâm, trẻ hóa vùng da vừa triệt.

- Liệu trình triệt lông nhanh chóng, không nghỉ dưỡng, hiệu quả duy trì lâu dài.

- Quy trình triệt lông được diễn ra theo tiêu chuẩn an toàn Y Khoa.

Seoul Spa Thủ Đức khai trương rộn ràng, ngập tràn ưu đãi và quà tặng - 5

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn chỉ sau một liệu trình

Ngoài triệt lông thì còn có rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác được các tín đồ yêu thích lựa chọn như cấy collagen CC White, cấy tảo xoắn, cấy DNA cá hồi, chăm sóc da luxury, trị mụn E2X, siêu trị nám Doctor Laser Pico, trị sẹo rỗ PRP 4.0, phun môi collagen, điêu khắc chân mày, cấy collagen đa nguyên bào trẻ hóa da, căng chỉ collagen, nâng cơ Hifu,...

Mỗi dịch vụ đều đã được bác sĩ thử nghiệm với mức độ an toàn trước khi áp dụng cho khách hàng. Bên cạnh đó, quy trình thực hiện luôn được tiến hành theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế. Chính tay bác sĩ da liễu hoặc chuyên viên điều trị có trình độ chuyên môn thực hiện.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về mụn, nám, tàn nhang, da nếp nhăn, da chảy xệ, thân hình quá cỡ, mày thưa thớt, môi thâm nhợt nhạt thì có thể tham khảo sử dụng dịch vụ của hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Spa.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Địa chỉ: 120 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 1900 6947 - 0938.453.123

Website: seoulspa.vn