Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ra mắt chi nhánh Bình Dương với không gian xanh độc đáo

Được ra mắt trong diện mạo mới, chi nhánh tọa lạc tại số 464 - 466 Đại lộ Bình Dương của Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung khiến giới mộ điệu ngành thẩm mỹ choáng ngợp, bởi lối kiến trúc kiến tạo không gian xanh độc đáo.
Chia sẻ

Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung - Chi nhánh Bình Dương được ra mắt lần đầu vào năm 2017. Với mục tiêu giúp cho hàng triệu phụ nữ tại Bình Dương, có cơ hội tiếp cận các phương pháp làm đẹp hiệu quả. Từ đó hoàn thiện bản thân, nâng cao chất lượng đời sống.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ra mắt chi nhánh Bình Dương với không gian xanh độc đáo - 1

Chi nhánh Bình Dương của Hệ thống TMV Ngọc Dung với 2500m vuông gây ấn tượng mạnh.

Năm 2022, chi nhánh Bình Dương một lần nữa được chào đón trong diện mạo hoàn toàn mới được xem như tinh hoa của nhan sắc, nâng cấp toàn diện, vừa là sự kiện mừng cột mốc 5 năm Hệ thống TMV Ngọc Dung đồng hành cùng phái đẹp nơi đây.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ra mắt chi nhánh Bình Dương với không gian xanh độc đáo - 2

Ngoài những thế mạnh ưu việt nêu trên, chi nhánh Bình Dương còn khiến giới mộ điệu choáng ngợp, nhờ cách kết hợp giữa thiên nhiên cùng lối kiến trúc độc đáo

Với sự đầu tư khủng về quy mô, cũng như được trú trọng trang hoàng về cơ sở vật chất, trụ sở tại Bình Dương sở hữu hàng loạt những điểm tinh hoa như:

Mở rộng diện tích từ 1200m vuông đến hơn 2500m vuông; tân trang tổ hợp hơn 50 phòng điều trị đạt chuẩn; cập nhật hơn 200 siêu phẩm công nghệ làm đẹp, được chuyển giao độc quyền từ Mỹ; bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ chuyên viên; hơn 300 phương pháp làm đẹp đón đầu xu thế; thiết lập quy trình dịch vụ chuẩn y khoa; cùng hàng trăm công trình nghiên cứu chuyên sâu từ các chuyên gia thẩm mỹ trong và ngoài nước.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ra mắt chi nhánh Bình Dương với không gian xanh độc đáo - 3

Không gian sang trọng tại sảnh

Ngay tại sảnh chính, phần không gian tổng thể vẫn được tôn lên bằng màu trắng tinh khiết, cùng lối trang trí nội thất tinh giản, mang phong cách đặc trưng của Ngọc Dung. Phần ngoại thất được thiết kế không gian kép, với phần tường bao quát xung quanh, khai thác ánh sáng tự nhiên, tạo nên không gian vừa riêng biệt, lại vừa rộng mở, thoáng đãng, mát mẻ.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ra mắt chi nhánh Bình Dương với không gian xanh độc đáo - 4

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chi nhánh Bình Dương mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho tất cả khách hàng.

Dựa theo định hướng thiết kế và định vị thương hiệu của Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung với các khu vực được bố trí như: khu điều trị da, khu phun xăm, khu công nghệ cao, khu vực dành cho khách VIP với nhiều tiện ích đi kèm đã chinh phục được những khách hàng khó tính khi đến trải nghiệm làm đẹp.

Với không gian sang trọng - 100% nội thất được làm từ Mỹ - máy móc được nhập khẩu mới hoàn toàn sẽ mang lại không gian làm đẹp đẳng cấp. Đặc biệt, việc đầu tư xây dựng tổ hợp nhiều phòng điều trị đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao, mang đến sự tiện nghi, riêng tư tối đa cho từng khách hàng.

Bên cạnh đó, trải dài và bao quát dọc theo phía hành lang, là cả một hệ thực vật xanh mát. Sự kết hợp hoàn mỹ giữ kiến trúc hiện đại với các bố cục cây xanh, là cách thức mang hơi thở của thiên nhiên hòa vào đời sống cảm xúc.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ra mắt chi nhánh Bình Dương với không gian xanh độc đáo - 5

Tổ hợp 50 phòng điều trị chuyên biệt, hiện đại đạt chuẩn quốc tế.

Kiến tạo không gian kép với bờ tường bao quát, nhưng vẫn nhận được ánh sáng thiên nhiên, vừa có sự riêng biệt, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tạo môi trường chuẩn mực để mỗi khi khách hàng có thể cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực, thoải mái tận hưởng việc làm đẹp như một đặc quyền.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ra mắt chi nhánh Bình Dương với không gian xanh độc đáo - 6

Á hậu Hà Thu thả dáng tại chi nhánh rộng 2500m vuông của Hệ thống TMV Ngọc Dung chi nhánh Bình Dương.

Hà Thu đã rất ngạc nhiên với không gian mới của Hệ thống TMV Ngọc Dung chi nhánh Bình Dương, vừa làm đẹp vừa cảm giác thư giãn, gần gũi với thiên nhiên. Cũng trong dịp này, Hà Thu gởi lời chúc đến Hệ thống TMV Ngọc Dung với những nỗ lực nằm mang đến một địa chỉ làm đẹp uy tín - chất lượng, đẳng cấp quốc tế.

Với sự đầu tư chỉn chu và thiết kế không gian độc đáo, Hệ thống TMV Ngọc Dung - Chi nhánh Bình Dương xứng danh là địa chỉ vàng đáng tin cậy. Hệ thống TMV Ngọc Dung một lần nữa khẳng định giá trị trao gửi đến khách hàng không đơn thuần nằm ở hai chữ “làm đẹp”. Với thương hiệu 24 năm kinh nghiệm này, làm đẹp luôn đi liền với giá trị của sự tận hưởng và hài lòng tuyệt đối.

Xem thêm về Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tại:

Website: Thammyvienngocdung.com

Fanpage: Ngoc Dung Beauty

Hotline: *3232