CEO Vũ Thanh Thuỷ và con đường tạo thu nhập từ kinh doanh mỹ phẩm online

Trước khi đến với kinh doanh mỹ phẩm, CEO Vũ Thanh Thủy đã kinh doanh trong ngành thời trang và để lại dấu ấn nhất định.

Nữ doanh nhân trẻ tậu nhà tiền tỉ, xe sang nhờ kinh doanh mỹ phẩm

Là phụ nữ, chị Vũ Thanh Thủy rất chú tâm tới việc chăm sóc da với các loại mỹ phẩm. Từ nhu cầu của bản thân, chị nghĩ đến việc nhập hàng về bán. "Lúc đầu, tôi không biết có bán được hàng không nên chỉ nhập một ít với số vốn ít ỏi có sẵn, bán hết lại nhập tiếp", Thanh Thủy chia sẻ.

CEO Vũ Thanh Thuỷ và con đường tạo thu nhập từ kinh doanh mỹ phẩm online - 1

Giống như bao người, sau khi học xong, cô gái sinh năm 1989 Vũ Thanh Thủy tốt nghiệp đại học Đào tạo bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung Ương. Muốn cầm bằng đại học trong tay kiếm công việc ổn định rồi lấy chồng sinh con, thế nhưng, có lẽ cơ duyên đã giúp cô đến gần hơn với kinh doanh online mỹ phẩm.

CEO Vũ Thanh Thuỷ và con đường tạo thu nhập từ kinh doanh mỹ phẩm online - 2

Giống như bao cô gái khác, Thanh Thủy thích làm đẹp và tất nhiên kinh doanh online là điều mà cô chưa từng nghĩ đến. 

Cũng từng mày mò tự học hỏi, tìm hiểu kinh doanh online trên Facebook thế nhưng Vũ Thanh Thủy gặp rất nhiều khó khăn, tưởng chừng như muốn bỏ cuộc. Bởi cô hiểu rằng, kinh doanh online là phương án làm giàu có thể đến với tất cả mọi người nhưng để thành công bằng kinh doanh online lại không hề đơn giản.

Không chỉ bán hàng, chị còn dành thời gian tư vấn cho khách hàng để tạo sự tin tưởng và giúp khách hàng hình dung rõ ràng về sản phẩm. Chị khẳng định rằng, sản phẩm chất lượng, tư vấn tận tình, giá cả cạnh tranh là 3 yếu tố khiến khách hàng tìm đến Thủy ngày càng đông hơn.

CEO Vũ Thanh Thuỷ và con đường tạo thu nhập từ kinh doanh mỹ phẩm online - 3

Khởi nghiệp vốn đã không hề dễ dàng thì nay lại càng khó khăn hơn với một cô gái trẻ như Thanh Thủy. Cô quyết định nhập hàng số lượng lớn và lên các kế hoạch để phát triển thị trường. Sau nhiều lần rút kinh nghiệm và không ngừng học hỏi, nghiên cứu, may mắn đến với Thủy bán thành công đợt hàng đầu tiên.

Với sự nỗ lực cố gắng không ngừng, sản phẩm do Vũ Thanh Thủy phân phối được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn và chia sẻ rộng rãi. Từ một người buôn bán online nhỏ, Thủy đã phát triển mạng lưới kinh doanh của mình, quyết tâm đưa thương hiệu mĩ phẩm do Công ty TNHH Đầu tư & Thương Mại Thủy Vũ sản xuất và phân phối chinh phục thị trường và người tiêu dùng.

CEO Vũ Thanh Thuỷ và con đường tạo thu nhập từ kinh doanh mỹ phẩm online - 4

Có thể nói, sau bao nhiêu khó khăn, Vũ Thanh Thủy chiến thắng chính bản thân, vươn lên làm giàu. Cô đã tự mua cho mình xế hộp, mua nhà ở Hà Nội.

Qua câu chuyện trên, chị muốn truyền cảm hứng tới nhiều cô gái khác: "Một trong những con đường thành công nhanh nhất là kinh doanh. Thế nhưng dù làm bất cứ công việc kinh doanh nào, bạn cũng cần phải yêu thích chúng và đam mê. Nếu bạn đủ đam mê thì còn chần chừ gì mà không bắt tay ngay làm việc đi thôi. Cứ cố gắng, chắc chắn bạn sẽ thành công".