CEO Zini Legend cùng các giám đốc miền, NPP tại họp báo chung kết và Người đẹp Biển HHVN 2020

Vừa qua, nữ doanh nhân Hoàng Tuyết Mai - CEO Công ty cổ phần Quốc tế Zini Lengen cùng hai giám đốc miền Tình Nguyễn và Minh Thuận Nguyễn đã tham dự họp báo đêm và đêm diễn thời trang Hoa hậu Việt Nam 2020 cùng sự góp mặt của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - đại sứ thương hiệu viên uống chống nắng nội sinh S’Sun.

CEO Zini Legend cùng các giám đốc miền, NPP tại họp báo chung kết và Người đẹp Biển HHVN 2020 - 1

Nhan sắc mặn mà không kém cạnh dàn hoa hậu đình đám của nữ CEO Zini Legend Hoàng Tuyết Mai cùng các giám đốc miền.

CEO Zini Legend cùng các giám đốc miền, NPP tại họp báo chung kết và Người đẹp Biển HHVN 2020 - 2

CEO Hoàng Tuyết Mai duyên dáng trong trang phục áo dài trắng tinh tế chụp ảnh lưu niệm cùng các giám đốc miền Zini Lengend.

Nữ doanh nhân Hoàng Tuyết Mai được biết đến là Founder – CEO Công ty cổ phần Quốc tế Zini Legend gồm hai thương hiệu là Thực phẩm chức năng làm đẹp cho phụ nữ Zini Herbal và thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc Yoji Natura. Hiện nay thương hiệu Zini Herbal được biết đến là một công ty lớn có lịch sử phát triển vững mạnh trong lĩnh vực làm đẹp giảm cân với phương châm kinh doanh “sức khỏe cộng đồng là trên hết”, mang những sản phẩm chất lượng chứa đựng tâm huyết cống hiến cho toàn thể cộng đồng.

CEO Zini Legend cùng các giám đốc miền, NPP tại họp báo chung kết và Người đẹp Biển HHVN 2020 - 3

CEO Hoàng Tuyết Mai được biết đến là nữ doanh nhân 9x trẻ tuổi xinh đẹp thành công trong lĩnh vực kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, không chỉ trong nước mà cả quốc tế. Năm nay, Tuyết Mai hân hạnh làm nhà tài trợ cho chuỗi dự án Hành trình Nhân ái Hoa Hậu Việt Nam 2020 đồng hành xuyên suốt cùng HHVN 2020.

CEO Zini Legend cùng các giám đốc miền, NPP tại họp báo chung kết và Người đẹp Biển HHVN 2020 - 4

Tham dự đêm thi, nữ doanh nhân trẻ Hoàng Tuyết Mai đã khéo léo lựa chọn cho mình bộ trang phục đậm chất truyền thống với tà áo dài trắng tinh khôi từ Áo dài Song Toàn của 2 nhà thiết kế trẻ Huỳnh Sĩ Toàn và Huỳnh Bảo Toàn.

Đêm thi Người đẹp Biển thuộc khuôn khổ vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2020 mang tên “Vũng Tàu – Điểm đến thần tiên” diễn ra tại sân khấu cạnh bờ biển của công viên Bãi Trước, thành phố Vũng Tàu.

CEO Zini Legend cùng các giám đốc miền, NPP tại họp báo chung kết và Người đẹp Biển HHVN 2020 - 5

CEO Hoàng Tuyết Mai cùng các Giám đốc miền - NPP tại đêm thi Người đẹp Biển

Ngay sau khi chương trình khởi động không lâu chính là phần thi thu hút sự chú ý và níu chân khán giả đông đảo - Người đẹp Biển với tóp 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 diện bikini kết hợp phong cách carnival trên sàn runway ngoài trời khuấy động bầu không khí.

CEO Zini Legend cùng các giám đốc miền, NPP tại họp báo chung kết và Người đẹp Biển HHVN 2020 - 6

Đêm thi có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ: Quang Lê, Nguyễn Hồng Nhung, Thu Phương, Minh Hằng, Chi Pu, MTV, Issac, DJ Nimbia...

CEO Zini Legend cùng các giám đốc miền, NPP tại họp báo chung kết và Người đẹp Biển HHVN 2020 - 7

Với bộ đầm đơn giản, CEO Hoàng Tuyết Mai nổi bật tại đêm thi Người đẹp Biển HHVN 2020

Đêm chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ diễn ra tối 20-11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, tiếp sóng trên 15 đài phát thanh - truyền hình và phát trên các nền tảng xã hội.