Tỉnh táo với chiêu trò giảm cân nhanh như chớp của các sản phẩm không rõ nguồn gốc

Việc tìm được một sản phẩm giảm cân uy tín, an toàn, hiệu quả trước bối cảnh thị trường rao bán mạng tràn lan thực sự là điều không hề đơn giản.

Thuốc giảm cân thần tốc, lợi bất cập hại

Là phụ nữ, bất cứ ai cũng mơ ước có một thân hình thon gọn, nhẹ nhàng, được khoác lên những bộ trang phục sexy nhưng đó vốn không phải là điều mà ai cũng có thể mơ ước khi nhìn vào thân hình của mình lại thấy mỗi ngày một tăng cân. Chính vì vậy nhiều chị em đã tìm cách giảm cân thật nhanh chóng.

Chính sự sốt ruột này đã khiến nhiều người vội vàng tìm đến các sản phẩm giảm cân được quảng cáo tràn lan trên thị trường, không rõ nguồn gốc. Sử dụng những sản phẩm này, nhiều người đã vô tình đưa mình vào hiểm họa. Chị H (35 tuổi, ở Hà Nội) vốn là người “hít không khí cũng béo” nên chị đã vô cùng áp lực về vóc dáng của mình.

Thấy trên mạng rao bán các sản phẩm giảm cân thần tốc, chị nhanh chóng mua về để phục vụ mục đích làm đẹp của mình. Các shop online với những người bán hàng không chuyên nghiệp, không có chuyên môn y khoa cũng “tiện miệng” rao bán rất nhiều sản phẩm giảm cân siêu tốc, đánh lừa người tiêu dùng.

Sau 1 lần mua về rồi uống, chị H cảm thấy chóng mặt, nhức đầu, buồn nôn, thấy cơ thể rời rạc, yếu ớt, mệt mỏi, chị đã vô cùng sợ hãi. Thật may chị H đã kịp thời nhận ra và lập tức ngưng dùng. Được hỏi, chính chị H. cũng không rõ nguồn gốc của loại sản phẩm này, chỉ thấy lời rao bán trên mạng rất hấp dẫn, 1 tháng giảm được 5kg nên chị đã háo hức mua về và gánh nạn.

Trên thực tế, những loại thuốc giảm cân cấp tốc này chủ yếu dựa trên nguyên lý ức chế thần kinh trung ương gây chán ăn hoặc làm mất nước - là những cách giảm cân phi sinh lý, có thể gây nguy hại cho sức khỏe. Sử dụng những loại thuốc này không chỉ hại gan, thận còn gây yếu cơ, không thiết làm việc, mệt nhọc, thiếu tập trung, rối loạn điện giải, mất kali, canxi, gây hoang mang trí nhớ thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

Giảm cân an toàn từ sản phẩm thảo dược tự nhiên, niềm tin tất thắng!

Việc tìm một sản phẩm giảm cân an toàn, hiệu quả mà không gây hại cho sức khỏe thực sự là một lời giải khó. Các nhà nghiên cứu đã cho ra đời sản phẩm giảm cân chiết xuất hoàn toàn từ 100% dược liệu tự nhiên quý hiếm tạo nên sản phẩm giảm cân lành mạnh Youth slim, giúp giảm cân hiệu quả, an toàn, không gây hại sức khỏe.

Tỉnh táo với chiêu trò giảm cân nhanh như chớp của các sản phẩm không rõ nguồn gốc - 1

Sản phẩm giảm cân Youth slim với thành phần chính là Nhụy hoa nghệ tây, thảo dược hiếm khó tìm. Nhụy hoa nghệ tây được ví như "vàng đỏ" của đất nước Iran với nhiều lợi ích chăm sóc sức khỏe và nhan sắc tuyệt vời. Tại Việt Nam, đây là sản phẩm hiếm có góp phần giảm cảm giác thèm ăn, từ đó bạn có thể kiểm soát được lượng thực phẩm đưa vào trong cơ thể. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng giúp cung cấp vitamin trong quá trình giảm cân, giúp cơ thể không bị mệt mỏi.

Ngoài ra, viên giảm cân Youth slim còn chứa rất nhiều thành phần chiết xuất linh hoạt khác.

Mỗi viên chứa:

-  Chiết xuất quả bứa (Garcinia extract): 200mg: Có tác dụng làm giảm quá trình chuyển hóa đường thành chất béo làm cho các tế bào mô mỡ nhỏ hơn và làm giảm quá trình tổng hợp cholesterol xấu bên trong cơ thể.

- Chiết xuất từ lá sen: 120mg: Trong lá sen chứa tinh chất acid loid có tác dụng hỗ trợ lá lách hoạt động tốt, ngăn sự hấp thụ chất béo.

- CLA (Conjugated Linoleic Acid): Giúp cơ thể cảm thấy no, giảm việc nạp các loại thức ăn không cần thiết và làm cho tế bào mỡ dư thừa không tụ lại được.

- Chiết xuất chanh tươi: 50mg: Lượng lớn vitamin C trong chanh sẽ làm các cơ quan trong cơ thể bạn luôn ở tình trạng làm việc và đốt cháy calo.

- Chiết xuất hạt cà phê xanh: 50mg: Chất Chlorogennic acid có trong cà phê xanh còn là hoạt chất giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giảm thiểu trọng lượng Glucose phóng thích từ gan đi vào trong máu.

- Chitosan: 40mg giúp ức chế hấp thụ chất béo tại đường ruột bằng cách chúng liên kết với các phần tử chất béo và chuyển đổi chúng thành những dạng mà cơ thể không hấp thụ qua đường ruột được, làm chậm rỗng dạ dày, gây cảm giác no, giảm cảm giác thèm ăn.

Tỉnh táo với chiêu trò giảm cân nhanh như chớp của các sản phẩm không rõ nguồn gốc - 2

Công dụng liệu trình giảm cân Youth slim

Hỗ trợ giảm hấp thụ chất béo

Hỗ trợ tăng cường chuyển hóa mỡ

Hỗ trợ giảm mỡ máu

Hỗ trợ giảm béo

Tỉnh táo với chiêu trò giảm cân nhanh như chớp của các sản phẩm không rõ nguồn gốc - 3

Những ai nên sử dụng Youth Slim?

Người mỡ máu cao, thừa cân béo phì, người có nhu cầu giảm béo

Phụ nữa muốn giảm cân, muốn lấy lại vóc dáng thon gọn

Phụ nữa sau khi sinh em bé, cân năng tăng nhanh muốn giảm cân

Đàn ông mắc bụng bia, béo phì, mỡ máu cao, mỡ nội tạng cao

Nhân viên văn phòng ngồi nhiều, muốn giảm mỡ bụng

Người béo phì nặng lâu năm muốn giảm cân nhưng không thành

Phụ nữ muốn giảm cân để tự tin mặc áo dài, bikini, đồ ôm.

Không “vội vàng” như các thực phẩm giảm cân thần tốc khác, Youth slim mang đến cho bạn cảm giác yên tâm khi kết hợp uống và chế độ ăn hợp lý. Sau 15-30 ngày sử dụng sản phẩm Youth Slim, cơ thể bắt đầu đào thải lượng mỡ dư thừa. Tháng đầu bạn sẽ cảm nhận ngay được sự nhẹ nhàng của cơ thể tuy nhiên chưa xuống cân. Muốn việc giảm cân hiệu quả hơn hãy kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, không đồ ngọt, không nước uống có ga, không ăn muộn…

Sau 1 tháng, cân nặng bắt đầu có dấu hiệu thay đổi. Nên duy trì dùng sản phẩm Youth slim trong vòng 3-6 tháng để đạt được hiệu quả tối.

Mỗi một sản phẩm Youth Slim ra thị trường chính là tâm huyết của rất nhiều nhà nghiên cứu để mang lại cho khách hàng cơ hội giảm cân, giảm mỡ hiệu quả và an toàn là trên hết.

Đặt niềm tin vào Youth Slim, giảm cân sẽ không còn là nỗi lo! Rất nhiều chị em Việt tin dùng và đạt hiệu quả ngoài mong đợi.

Tỉnh táo với chiêu trò giảm cân nhanh như chớp của các sản phẩm không rõ nguồn gốc - 4

Tỉnh táo với chiêu trò giảm cân nhanh như chớp của các sản phẩm không rõ nguồn gốc - 5

Mọi thông tin chi tiết xin tham khảo link bài: https://youthslim.duocphamthanhxuan.com/

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.