Chance Kim Brows - thương hiệu nổi bật trong công nghệ tạo sợi lông mày phong cách tự nhiên

Khác với cách làm thông thường là phun xăm hay điêu khắc, phương pháp Fly Brows - công nghệ tạo sợi tự nhiên của Chance Kim mang lại dáng mày phù hợp với khuôn mặt và tự nhiên như những sợi lông thật.

Chance Kim Brows - thương hiệu nổi bật trong công nghệ tạo sợi lông mày phong cách tự nhiên - 1

Founder Chance Kim Brows - Kim Anh Đỗ thực hiện kỹ thuật tạo sợi chân mày Fly Brows

Lông mày được xem là một trong những điểm nhấn trên khuôn mặt, góp phần lớn vào việc tạo nên vẻ đẹp của một con người. Cách phổ biến để khắc phục một đôi lông mày thưa, ngắn, không tương xứng với khuôn mặt là trang điểm, xăm, điêu khắc…

Mỗi cách làm trên đều có những ưu nhược điểm khác nhau, tùy vào sở thích và điều kiện mỗi người để lựa chọn. Tuy nhiên, mục đích cuối cùng của tất cả cách làm đó là có được cho mình một cặp lông mày đẹp và phù hợp với gương mặt. Việc vẽ tay hằng ngày gây mất thời gian và không thể dùng mọi lúc mọi nơi, còn phun xăm thì thường khó đạt được vẻ đẹp tự nhiên hoàn toàn. Chưa kể nếu mọi người tới những cơ sở kém uy tín còn có thể gặp phải nhiều biến chứng về sau.

Tìm tới cơ sở làm đẹp Chance Kim Brows – địa chỉ nổi tiếng với phương pháp tạo sợi lông mày tự nhiên để tìm hiểu kĩ hơn về phương pháp hiện đại này.

Chance Kim Brows - thương hiệu nổi bật trong công nghệ tạo sợi lông mày phong cách tự nhiên - 2

Sự khác biệt giữa trước và sau khi thực hiện phương pháp tạo sợi tự nhiên Fly Brows

Founder Chance Kim chị Kim Anh Đỗ chia sẻ ưu điểm của phương pháp tạo sợi tự nhiên: “Đây là phương pháp tạo sợi tự nhiên từ máy kỹ thuật số khắc phục các nhược điểm của cách xăm chân mày thông thường. Sợi lông tạo ra đạt độ tự nhiên rất cao, có sự đậm nhạt, chuyển màu tự nhiên như những sợi lông thật. Với máy móc hiện đại và cách làm chuyên biệt, Fly Brows phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, da dầu".

Chance Kim và các chuyên viên phun xăm của mình thường dựa vào chân mày nguyên bản của khách hàng kết hợp với tổng thể khuôn mặt, độ tuổi, từ đó tư vấn dáng lông mày phù hợp nhất, cân đối với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Sau đó sẽ tạo sợi tự nhiên theo dáng chân mày phù hợp nhất với khách hàng đó.

Chance Kim Brows - thương hiệu nổi bật trong công nghệ tạo sợi lông mày phong cách tự nhiên - 3

Chị Phạm Thị Hạnh, một trong những khách hàng vừa hoàn thành quá trình tạo sợi chân mày tại Chance Kim Brows chia sẻ: “Tôi đã tìm hiểu nhiều về cách tạo sợi của Chance Kim nhưng khi nhìn thấy thành quả cũng không khỏi ngạc nhiên. Nếu nhìn đối diện thì rất khó để biết đây là lông mày đi tạo sợi, mà nghĩ rằng đây là những sợi lông thật. Cặp chân mày làm cho khuôn mặt trở nên sắc nét hơn và tôi sẽ tự tin hơn khi không trang điểm”.

Chance Kim Brows - thương hiệu nổi bật trong công nghệ tạo sợi lông mày phong cách tự nhiên - 4

Pearl Ha Nguyễn – một khách hàng vừa thực hiện tạo sợi lông mày dáng tự nhiên tại Chance Kim Brows

Chia sẻ thêm về bí quyết tạo sợi tự nhiên đẹp cho khách hàng, Chance Kim cho biết: “Cách tạo màu cho lông mày là bí quyết quan trọng. Chúng tôi không chỉ sử dụng loại mực chất lượng mà còn có công thức pha màu riêng biệt để sau khi hoàn thành, lông mày đạt màu sắc chân thật, đúng với mong muốn của khách hàng, không phai màu hay chuyển màu theo thời gian”.

Chance Kim Brows - thương hiệu nổi bật trong công nghệ tạo sợi lông mày phong cách tự nhiên - 5

Founder Chance Kim – người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề phun xăm thẩm mĩ và tạo sợi lông mày

“Đối với tôi cũng như các chuyên viên tại Chance Kim Brows luôn xem khuôn mặt khách hàng như khuôn mặt mình, từ đó dành hết sức để luôn tạo ra những sản phẩm tự nhiên - phù hợp với khách hàng nhất. Chúng tôi kết hợp công nghệ và kinh nghiệm của bản thân để vẽ sợi chân mày tự nhiên trên từng khuôn mặt. Đó mới là điều đặc biệt để tạo nên uy tín của thương hiệu”, Founder Chance Kim chia sẻ.

Một đôi lông mày đẹp không chỉ giúp mọi người tiết kiệm nhiều thời gian và công sức trang điểm, mà còn tạo nên sự tin thể hiện trong cuộc sống và công việc. Và Chance Kim Brows vinh dự được đóng góp vào sự tỏa sáng đó của mỗi người thành công.

Phun xăm tự nhiên Chance Kim

Địa chỉ: 24 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0868 528 668

Fanpage: https://www.facebook.com/chancekimbrows


 

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).