Chi Pu tiết lộ bí quyết trẻ - khỏe - đẹp học lỏm từ gái Nhật

Ít ai nghĩ rằng rượu mơ lại chính là món đồ uống có vô vàn công dụng thần kỳ. Ngay cả mỹ nhân sở hữu vóc dáng đẹp như Chi Pu cũng không thể bỏ qua sự hỗ trợ từ thức uống này.

Chi Pu là một trong những mỹ nhân showbiz Việt sở hữu vóc dáng vạn người mê, ba vòng vô cùng nóng bỏng. Đương nhiên, để có được điều này, “giọng ca Cung Đàn Vỡ Đôi” cũng có những bí quyết của riêng mình.

Mới đây, Chi Pu đã tiết lộ trên trang cá nhân của bản thân, “vũ khí bí mật” của cô nàng lại là món đồ uống khá quen thuộc với mọi người chứ không phải những công thức làm đẹp cầu kỳ, phức tạp gì cả.

Chi Pu tiết lộ bí quyết trẻ - khỏe - đẹp học lỏm từ gái Nhật
Bên cạnh luyện tập thể dục thể thao, để có vóc dáng cân đối như hiện tại, Chi Pu còn sử dụng rượu mơ. (Ảnh: FB Chi Pu).
Chi Pu tiết lộ bí quyết trẻ - khỏe - đẹp học lỏm từ gái Nhật
Vóc dáng nóng bỏng nhiều người mơ ước. (Ảnh: FB Chi Pu).

Chi Pu tiết lộ bí quyết giữ dáng “học lỏm” từ người Nhật

Mới đây, trên story Instagram cá nhân, Chi Pu vừa hé lộ bí quyết giữ dáng mà cô nàng “học lỏm” được từ người Nhật. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, món đồ uống cô chọn dùng mỗi tối trước khi đi ngủ chính là một ly rượu mơ. 

Nghe tới rượu, nhiều người có lẽ sẽ sợ hãi và cho rằng đây là một món thiếu lành mạnh. Tuy vậy, Chi Pu cho rằng việc uống rượu mơ mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp giảm mệt mỏi, tăng năng lượng, cải thiện chất lượng giấc ngủ. Bên cạnh đó, rượu mơ còn giúp da đẹp hơn, chống được sự oxy hóa tự nhiên, mắt sáng và cũng mang lại nhiều lợi ích khác về sức khỏe.

Chi Pu tiết lộ bí quyết trẻ - khỏe - đẹp học lỏm từ gái Nhật
Chi Pu tiết lộ rượu mơ là món đồ uống mà cô sử dụng hàng đêm để giữ dáng đẹp và cơ thể khỏe mạnh. (Ảnh chụp màn hình).

Quả mơ có hàm lượng chất dinh dưỡng cao 

Nếu xét về hàm lượng chất dinh dưỡng thì quả mơ không thua kém bất kỳ loại trái cây nào. Thịt quả thường có các thành phần như izooquexetin, acid citric, tanin, đường sacaroza, quexetin, peroxydaza, một lượng nhỏ dextrin, lycopen, tinh bột, carotene, vitamin C acid tactric, men metylsalicylat, pectin và ureaza.

Chưa kể, mơ còn chứa lượng Vitamin B15 cao. Điều này hỗ trợ việc chuyển hóa oxy trong tế bào, giúp làm chậm sự lão hóa tế bào thuộc các nhóm như tim mạch, hô hấp bao gồm các bệnh xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, viêm/xơ gan thời kỳ đầu. Lượng protein cùng một số khoáng chất như photpho, canxi,... có trong quả mơ cũng cao hơn so với các loại trái cây còn lại. Mặt khác, beta-caroten chuyển hóa thành vitamin A trong quả mơ còn giúp ngừa tác hại của các gốc tự do, bảo vệ mắt. Một số nghiên cứu cho biết thêm acid hữu cơ có trong mơ giúp kháng khuẩn và thúc đẩy quá trình tiết mật.

Tuy vậy, cũng như cách sử dụng của Chi Pu, để khai thác tối đa những lợi ích dinh dưỡng này, bạn không nên ăn trực tiếp. Mơ là loại quả có tính ấm, vị chua, nhiều axit hại răng nên khi đem chúng đi ngâm đường hoặc ngâm rượu thì món này mới thực sự bổ dưỡng.

Chi Pu tiết lộ bí quyết trẻ - khỏe - đẹp học lỏm từ gái Nhật
Hàm lượng dinh dưỡng có trong quả mơ vô cùng cao. (Ảnh minh họa: Pinterest).

Rượu mơ không hề kén người dùng

Thành phần trong một ly rượu mơ bao gồm khoảng 15% nồng độ cồn từ rượu Nhật Bản, còn lại hầu như là ít mật ong rừng, mơ, đường tự nhiên, nước ép mía lên men. Bạn không cần phải lo ngại vấn đề liên quan đến sức khỏe vì rượu mơ thông thường không chứa chất phụ gia nhân tạo, phẩm màu, chất tạo vị... Có thể nói dù là trẻ hay già, nam hay nữ cũng đều có thể sử dụng món đồ uống này. 

Một số lợi ích của rượu mơ có thể kể đến đầu tiên là giảm cân. Nghiên cứu được công bố trên Journal of the American College of Nutrition cho biết rượu mơ có khả năng giảm sự thèm ăn, thúc đẩy đốt cháy chất béo trong những giờ đầu tiên nếu bạn uống vào khoảng thời gian trước khi ngủ. Ngoài ra, rượu mơ còn có tác dụng cải thiện sức khỏe đường tiêu hóa, ngăn táo bón, cải thiện hệ thống miễn dịch, chữa cảm lạnh, ho...

Chi Pu tiết lộ bí quyết trẻ - khỏe - đẹp học lỏm từ gái Nhật
Rượu mơ không kén người dùng, dù là trẻ hay già, nam hay nữ cũng đều có thể sử dụng món đồ uống này. Ảnh minh họa: Beanandfriends.
Trị rạn da do dậy thì, mang thai, tăng cân, giảm cân nhanh

Tóm lại, với những lợi ích nổi bật này, rượu mơ quả là một món đồ uống xứng đáng để bạn trải nghiệm. Kể cả Chi Pu, cô nàng có thân hình quyến rũ nhất cũng sử dụng chúng như một món đồ uống hỗ trợ thì không lý do gì chúng ta lại không thể sử dụng và chờ đợi kết quả kỳ diệu xảy đến. 

BXH 10 CÁCH GIÚP ĐÁNH BAY MỠ THỪA, XUỐNG CÂN HIỆU QUẢ CỦA GÁI NHẬT

Vóc dáng thon gọn là mơ ước của bất kỳ cô gái nào, tuy nhiên, nói về bí quyết để giữ gìn điều này thì không phải ai cũng biết. 

Để sở hữu thân hình “vạn người mê”, những cô gái Nhật có những bí quyết của riêng mình mà đó chắc chắn đó không thể chỉ đơn thuần là các biện pháp giảm cân thông thường như nhịn ăn, chạy bộ,...

Vừa qua, cộng đồng mạng Nhật Bản đã cùng nhau bình chọn để đưa ra loạt phương pháp giảm cân hiệu quả nhất mà chị em vẫn thường sử dụng. 

Xem thêm chi tiết !