Chỉ từ một chi tiết trên gương mặt, tuổi thật của Phượng Chanel đã được thể hiện rõ

Phượng Chanel vốn được biết tới là nữ doanh nhân có vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, ở tuổi 43, cô vẫn không thể tránh khỏi tình trạng xuất hiện nếp nhăn ở rãnh mũi, má.

Phượng Chanel được biết tới là gương mặt đã quá quen thuộc với công chúng Việt, dẫu cô vốn không tham gia vào hoạt động giải trí. Sinh năm 1977, hiện tại đã 43 tuổi nhưng Phượng Chanel vẫn ghi dấu trong mắt dân tình với hình tượng vô cùng trẻ trung, từ phong cách thời trang đến gương mặt, vóc dáng. Bên cạnh đó, nhiều người còn không khỏi ấn tượng với làn da tươi trẻ của nữ doanh nhân.

Nói vậy nhưng ở tuổi ngoài 40, Phượng Chanel dường như vẫn không thể tránh khỏi sự xuất hiện của dấu hiệu lão hoá trên gương mặt. Điều đó thể hiện ngay qua hình ảnh mới được nữ doanh nhân đăng tải lên mạng xã hội cách đây một ngày. 

chi tu mot chi tiet tren guong mat, tuoi that cua phuong chanel da duoc the hien ro - 1

Phượng Chanel vô tình để lộ phần nếp nhăn kéo dài từ mũi, má tới quanh miệng. Tuy không phải quá xấu nhưng chi tiết này đã phần nào làm mất đi vẻ rạng rỡ ở gương mặt nữ doanh nhân.

Tuy vẫn xinh đẹp nhưng ở bức hình chụp cận mặt này, Phượng Chanel đã vô tình làm lộ phần nếp nhăn ở rãnh mũi, má. Đây là tình trạng lão hoá trên gương mặt những phụ nữ bước vào độ tuổi từ 30 trở đi có thể phải đối mặt, nếp nhăn càng xuất hiện rõ hơn khi cười. Trong bức hình, Phượng Chanel thậm chí không nở nụ cười mà nếp nhăn rãnh mũi, má cũng hiện rõ mồn một. Bởi vậy mới nói, chi tiết này đã phần nào “tố” rõ tuổi thật của nữ doanh nhân, làm gương mặt cô trở nên thiếu rạng rỡ, trẻ trung hơn. 

Để ý sẽ thấy, đây không phải lần đầu tiên Phượng Chanel xuất hiện với gương mặt hiện rõ nếp nhăn ở rãnh mũi, má. Trước đó, đã không ít lần nữ doanh nhân bị chi tiết này phá hỏng vẻ hoàn hảo, rạng rỡ trên gương mặt. Phượng Chanel nhiều khi phải nhờ cậy tới photoshop để che giấu đi phần nếp nhăn kém xinh này, bảo toàn diện mạo chuẩn trẻ trung “hack” tuổi. 

chi tu mot chi tiet tren guong mat, tuoi that cua phuong chanel da duoc the hien ro - 3

Phượng Chanel vốn sở hữu làn da đáng ngưỡng mộ.

chi tu mot chi tiet tren guong mat, tuoi that cua phuong chanel da duoc the hien ro - 4

Tuy nhiên ở tuổi ngoài 40, nữ doanh nhân cũng không thể tránh khỏi tình trạng xuất hiện nếp nhăn ở rãnh mũi, má.

chi tu mot chi tiet tren guong mat, tuoi that cua phuong chanel da duoc the hien ro - 5

Phần nếp nhăn này làm mất đi vẻ hoàn hảo trên gương mặt nữ doanh nhân 7X.

Nhưng thay vì photoshop, còn có không ít cách để Phượng Chanel có thể xoá mờ nếp nhăn trên khuôn mặt một cách hiệu quả, khỏi lo về diện mạo kém tươi trẻ khi chụp hình hay xuất hiện trước mắt dân tình. Trong đó, đơn giản nhất, Phượng Chanel nói riêng và những phụ nữ đang phải đối mặt với tình trạng này nói chung có thể áp dụng cách xoá nếp nhăn bằng nguyên liệu tự nhiên, vừa dễ thực hiện, vừa đem tới hiệu quả như mong đợi. 

Dưới đây là một vài công thức mặt nạ tự nhiên giúp xoá nếp nhăn đơn giản mà chị em phụ nữ có thể áp dụng ngay tại nhà.

Mặt nạ quả bơ

Quả bơ được biết tới là thực phẩm giàu vitamin C, E cùng các chất chống oxy hoá mạnh, giúp chăn đứng các tác nhân gây hại cho da như tia UV, mỹ phẩm, lão hoá do tuổi tác,... Bên cạnh đó, bơ giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, kích thích phát triển tế bào da mới, giúp da căng bóng, làm mờ nếp nhăn hiệu quả.

chi tu mot chi tiet tren guong mat, tuoi that cua phuong chanel da duoc the hien ro - 6

Quả bơ có tác dụng đẩy lùi lão hoá da hiệu quả.

Chuẩn bị: ¼ quả bơ

Cách thực hiện: Gọt bỏ vỏ, cho bơ vào máy xay sinh tố để nghiền nhuyễn. Thoa một lớp mỏng bơ đã nghiền nhuyễn lên 2 vùng nếp nhăn. Tiếp theo, hãy chờ cho lớp mặt nạ bơ này khô hơn và thoa thêm một lớp nữa chồng lên. Để nguyên trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Mặt nạ trứng gà

Nhờ lượng collagen tự nhiên cùng protein cao, trứng gà cũng được biết tới là nguyên liệu giúp xoá mờ nếp nhăn hiệu quả, tạo độ ẩm cho những vùng da khô, đem tới độ đàn hồi cho da. Trong đó, lòng trắng trứng gà vốn mang nhiều hơn khả năng xoá mờ nếp nhăn. 

chi tu mot chi tiet tren guong mat, tuoi that cua phuong chanel da duoc the hien ro - 7

Lòng trắng trứng gà giúp cải thiện độ đàn hồi cho da, đem tới làn da căng mịn.

Chuẩn bị: 1 quả trứng gà, tách lấy lòng trắng, bỏ lòng đỏ

Cách thực hiện: Đánh lòng trắng trứng liên tục để tạo độ bọt. Sau đó thoa phần lòng trắng trứng này lên vùng nếp nhăn. Cuối cùng, hãy rửa sạch da bằng nước ấm rồi dùng thêm nước da hồng để se khít lỗ chân lông.

Mặt nạ cà chua

Cà chua là nguyên liệu tự nhiên giàu vitamin A, B6, C và một số thành phần như beta-carotene, lycopene với tác dụng chống lão hoá cho da. Bên cạnh đó, cà chua còn giúp thúc đẩy tái tạo tế bào mới cho da, đem tới làn da căng mịn, tươi tắn. 

chi tu mot chi tiet tren guong mat, tuoi that cua phuong chanel da duoc the hien ro - 8

Cà chua chứa nhiều dưỡng chất giúp đẩy lùi lão hoá, đem tới làn da sáng mịn.

Chuẩn bị: 1 quả cà chua

Cách thực hiện: Rửa sạch cà chua, sau đó xay nhuyễn hoặc ép lấy nước. Tiếp tới, hãy dùng bông cotton để thấm nước ép cà chua lên vùng nếp nhăn. Giữ nguyên trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm và dùng thêm nước hoa hồng để kết thúc quá trình chăm sóc da.

Mặt nạ đu đủ và mật ong

Đu đủ chứa nhiều vitamin A, C, caroten và enzym, có tác dụng chống oxy, giúp dưỡng da tươi trẻ, sáng mịn, xoá mờ các nếp nhăn. Bên cạnh đó, mật ong là nguyên liệu tự nhiên giúp dưỡng ẩm, dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả.

chi tu mot chi tiet tren guong mat, tuoi that cua phuong chanel da duoc the hien ro - 9

Đu đủ và mật ong khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra công thức mặt nạ xoá nếp nhăn hiệu quả.

Chuẩn bị: ¼ quả đu đủ chín và 1 muỗng mật ong

Cách thực hiện: Gọt bỏ vỏ quả đu đủ chín rồi nghiền nhuyễn. Tiếp theo, hãy trộn đu đủ đã nghiền với 1 muỗng mật ong, được hỗn hợp mặt nạ. Thoa đều hỗn hợp lên vùng nếp nhăn rồi giữ nguyên khoảng 20 phút. Cuối cùng, rửa mặt lại với nước sạch.

Với các công thức trên, hãy duy trì thực hiện khoảng 2-3 lần mỗi tuần để có được hiệu quả như mong muốn các nàng nhé!

Ngoài ra, chị em phụ nữ nên áp dụng thêm phương pháp massage để thúc đẩy quá trình xoá mờ nếp nhăn ở rãnh mũi, má. Không khó như nhiều nàng tưởng, bước 1, hãy dùng ngón trỏ và ngón giữa miết nhẹ từ cánh mũi kéo huóng lên hai bên tai, thực hiện lặp lại 15 lần. Bước tiếp theo, hãy giữ nguyên vị trí hai ngón tay tại dưới cánh mũi, từ từ nâng nhẹ lên hướng 90 độ và lặp lại khoảng 20 lần. Cuối cùng, hãy đặt hai bàn tay chụm lại, hướng dọc theo phần sống mũi và kéo nhẹ sang hai bên dưới má, thực hiện khoảng 10 lần rồi dừng lại. 

chi tu mot chi tiet tren guong mat, tuoi that cua phuong chanel da duoc the hien ro - 10

Massage là phương pháp giúp xoá mờ nếp nhăn, cải thiện làn da vô cùng hiệu quả.

Sang chảnh như Phượng Chanel, sơn móng tay thôi vẫn cứ phải dát logo hàng hiệu
Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)