Cho 5 thứ vào nước lọc không chỉ đẹp da còn giúp tiêu mỡ nhanh

Ngoài đào thải độc tố, giúp da mềm mại và mịn màng thì việc uống đủ nước mỗi ngày còn giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và từ đó giúp chị em giảm cân hữu hiệu hơn.

Tuy nhiên, ngoài việc uống đủ nước mỗi ngày hay chỉ uống nước lọc nhạt nhẽo thì chị em cũng có thể cho thêm những nguyên liệu này vào nước uống hàng ngày thì việc giảm cân của chị em sẽ càng diễn tiến tốt hơn.

Đây hoàn toàn là những nguyên liệu đơn giản, rẻ, dễ mua, thậm chí có sẵn trong nhà bếp.

3 loại nước uống giảm cân lại còn giúp làm đẹp da
Ngoài giúp đào thải độc tố, giúp da mềm mại và mịn màng thì việc uống đủ nước mỗi ngày còn giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, việc giảm cân cũng dễ dàng hơn. Ảnh minh hoạ: Linh Miêu.

Nước hạt chia

Theo nghiên cứu của các chuyên gia đến từ Trung tâm Thông tin Công nghệ Sinh học Hoa Kỳ, nếu ăn hạt chia mỗi ngày và dùng trong vòng 12 tuần có thể giúp chị em giảm cân rất hiệu quả. Hạt chia rất giàu chất xơ, thế nên ăn hạt chia mỗi ngày sẽ giúp chị em giảm cảm giác thèm ăn vặt, từ đó giúp quá trình giảm cân diễn tiến thuận lợi hơn.

3 loại nước uống giảm cân lại còn giúp làm đẹp da
Theo các chuyên gia, chỉ cần ăn hạt chia mỗi ngày và dùng trong vòng 12 tuần cũng có thể giúp chị em giảm cân rất hiệu quả. Ảnh: Sarahwilson.

Nhưng để giúp hạt chia phát huy tác dụng giảm cân tốt hơn thì chị em nên cho chúng vào nước lọc và chờ hạt chia nở đều rồi mới dùng. Lý tưởng nhất là chị em nên uống nước hạt chia vào buổi sáng, bởi việc dùng nước hạt chia trong thời gian này sẽ giúp chị em kiểm soát dễ dàng hơn việc ăn uống trong một ngày của mình.

Nước bột quế

Do có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đặc biệt là ngăn ngừa cơ thể tích trữ mỡ bụng và mỡ nội tạng nên bột quế cũng là một trong những nguyên liệu giúp chị em duy trì vóc dáng rất tốt.

3 loại nước uống giảm cân lại còn giúp làm đẹp da
Bột quế là một trong những nguyên liệu giúp chị em duy trì vóc dáng rất tốt. Ảnh: Truewellnyss.

Để giúp giảm cân, giữ sắc vóc luôn hoàn hảo thì chị em có thể dùng nước quế mỗi ngày. Chỉ cần áp dụng theo công thức pha nước ấm với một muỗng cà phê mật ong, một thìa bột quế và một lát chanh tươi là chị em đã có ngay một cốc nước detox "thần thánh" giúp đẩy nhanh tốc độ giảm cân cho mình.

Nước gừng

Tuy loại gia vị quen thuộc trong mọi gia đình Việt nhưng ít người biết rằng, gừng còn được xem là nguyên liệu giúp giảm cân và duy trì vóc dáng rất tốt. Theo các chuyên gia, loại củ quen thuộc này có tác dụng cải thiện chức năng tiêu hoá, nhưng đặc biệt nhất là giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa.

3 loại nước uống giảm cân lại còn giúp làm đẹp da
Gừng có tác dụng cải thiện chức năng tiêu hoá, nhưng đặc biệt nhất là giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa. Ảnh: Shutterstock.

Thế nên, thay vì uống nước lọc thông thường, chị em có thể tự pha chế nước gừng tại nhà theo công thức đơn giản: pha nước ép gừng với chanh tươi rồi uống vào mỗi buổi sáng hàng ngày sẽ nhanh chóng sở hữu vóc dáng như ý. Ngoài ra, chị em còn có thể dùng nước gừng những khi khó tiêu hoặc chướng bụng. 

Nước dưa leo

Để giúp cơ thể khoẻ khoắn, làn da mịn màng, đặc biệt là giúp giảm cân thì chị em cũng có thể thêm vào nước lọc những lát dưa leo tươi và uống hàng ngày. Chỉ cần cho một ít dưa leo vào nước là bạn đã có thứ nước detox cực kỳ tốt cho sức khoẻ lẫn cân nặng của mình.

3 loại nước uống giảm cân lại còn giúp làm đẹp da
Chị em có thể ăn kèm dưa leo với cơm cũng rất ngon. Ảnh: Pinterest.

Ngoài uống nước với dưa leo, chị em còn có thể ăn loại quả quen thuộc này mỗi ngày để giúp bổ sung chất xơ cho cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa và giúp giảm ăn ở những bữa chính trong ngày.

Nước chanh

Ngoài các loại nước uống đơn giản như trên thì nước chanh cũng là loại nước uống "thần thánh" mà chị em có thể dùng mỗi ngày để giúp giảm cân, giữ dáng. Chỉ cần dùng một ly nước ấm pha cùng chanh với mật ong uống vào mỗi buổi sáng trước khi ăn khoảng 30 phút vừa giúp cơ thể đào thải độc tố, hỗ trợ tiêu hoá vừa rất tốt cho quá trình giảm cân của bạn.

3 loại nước uống giảm cân lại còn giúp làm đẹp da
Nước chanh cũng là loại nước uống "thần thánh" chị em nên dùng mỗi ngày để giúp giảm cân, giữ dáng. Ảnh: Acouplecooks.

Bạn có thể pha chanh tươi cùng mật ong, chanh tươi với lá bạc hà hoặc nước chanh với cam... và uống đều đặn mỗi ngày để giúp đốt mỡ thừa, giảm cân hiệu quả và an toàn.

Công thức 7 detox giúp giảm cân, thanh lọc cơ thể ngay tại nhà.

Ngoài siêng năng vận động và ăn uống với thực đơn khoa học thì việc dùng nước lọc kết hợp với các nguyên liệu quen thuộc như trên mỗi ngày cũng có thể giúp chị em nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn như ý đấy. Chúc chị em giảm cân và giữ được vóc dáng hoàn hảo với các thức uống đơn giản này mỗi ngày.

Còn bạn, nếu có bí quyết giảm cân nào hữu hiệu thì chia sẻ để mọi người cùng thực hiện nhé.

Cùng xem thêm nhiều thông tin thú vị và bổ ích trên  nào!

ĂN VẶT KHÔNG SỢ BÉO: 5 MÓN CỨ THOẢI MÁI NHÂM NHI ĐỂ VÓC DÁNG THON GỌN

Ngoài chăm chỉ đến phòng tập gym thì việc ăn uống theo thực đơn lành mạnh cũng là một trong những bí quyết giúp chị em giữ dáng và giảm cân cực kì hiệu quả.

Tuy nhiên, nếu là một người thích ăn vặt nhưng không muốn tăng cân thì khoai lang, các loại hạt giàu dinh dưỡng, rong biển... chính là những thực phẩm nên có trong thực đơn nhâm nhi của chị em mỗi ngày bởi dùng những món ăn vặt này vừa không sợ tăng cân lại vừa rất tốt cho làn da của bạn...