Kem chống nắng Dr Sun Pro – Bí quyết lưu giữ nét thanh xuân ngọt ngào

Hiểu được tính chất và xu hướng thị trường nên Minh Lady Beauty đã cho tung ra Kem chống nắng Dr Sun Pro. Sản phẩm vừa đảm bảo được hiệu quả chống nắng tối ưu, vừa phù hợp cho làn da của phụ nữ Việt.

Kem chống nắng là bước tiên quyết trong hành trình dưỡng da

Theo nhiều nghiên cứu từ các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, nếu thiếu bước chống nắng thì coi như mọi công sức dưỡng da đều trở thành vô nghĩa. Kem chống nắng đóng vai trò như chất bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Tia UV là tác nhân hàng đầu gây nên thâm sạm, tàn nhang và làm tăng mức độ lão hóa cho làn da. Thế nên, việc lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp với tình trạng và nhu cầu của da là điều vô cùng cần thiết.

Kem chống nắng Dr Sun Pro – Bí quyết lưu giữ nét thanh xuân ngọt ngào - 1

Lựa chọn kem chống nắng phù hợp sẽ giúp đánh tan nỗi lo thâm nám, tàn nhang, lão hóa

Kem chống nắng của các nước Âu – Mỹ tuy cho hiệu quả chống nắng cao nhưng lại mang đến lớp nền không đảm bảo được độ thẩm mỹ. Còn kem chống nắng từ Hàn Quốc và Nhật Bản thì sở hữu lớp nền đẹp như mơ, nhưng hiệu quả chống nắng thì lại không được đánh giá cao. Hiểu được tính chất và xu hướng thị trường nên Minh Lady Beauty đã cho tung ra Kem chống nắng Dr Sun Pro. Sản phẩm vừa đảm bảo được hiệu quả chống nắng tối ưu, vừa phù hợp cho làn da của phụ nữ Việt.

Vì sao bạn Kem chống nắng Dr Sun Pro là sự lựa chọn dành riêng cho bạn?

Điều khiến Kem chống nắng Dr Sun Pro nổi bật giữa vô vàn những sản phẩm chống nắng trên thị trường chính nhờ vào hiệu quả trị nám đi kèm của nó. Bên cạnh việc ngăn ngừa bức xạ từ tia UV, Dr Sun Pro còn hoạt động khá tốt trong việc ức chế quá trình sản sinh melanin, giúp làm giảm sự hình thành của các đốm nâu và khiến làn da của bạn trắng sáng và rạng rỡ lên từng ngày.

Việc duy trì thói quen bôi kem chống nắng đều đặn sẽ giúp tăng cường sức khỏe cho làn da của bạn. Dr Sun Pro sẽ giúp bảo vệ cấu trúc các tế bào trên da, giúp làm chậm đi quá trình lão hóa và giữ cho làn da luôn trong tình trạng khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Đặc biệt hơn, Minh Lady Beauty còn vô cùng tinh tế trong việc cho ra đời sản phẩm chống nắng với chất kem có thể thay thế cho lớp kem nền. Cho những ngày lười makeup thì chỉ cần một lớp chống nắng và thêm một ít son là bạn đã có thể tự tin hơn rất nhiều rồi.

Kem chống nắng Dr Sun Pro – Bí quyết lưu giữ nét thanh xuân ngọt ngào - 2

Bí quyết cho làn da luôn tươi trẻ

Cách phân biệt Kem chống nắng Dr Sun Pro chính hãng

Bởi công dụng hiệu quả đi đôi với giá thành cực kỳ phải chăng nên Kem chống nắng Dr Sun Pro bỗng chốc trở thành “con mồi” cho những kẻ làm hàng giả. Vậy nên, để đảm bảo cho sức khỏe cho chính bản thân bạn và những người xung quanh, bạn phải thật cẩn trọng trong việc chọn mua Dr Sun Pro.

Kem chống nắng Dr Sun Pro – Bí quyết lưu giữ nét thanh xuân ngọt ngào - 3

Kem chống nắng Dr Sun Pro mang đến những thay đổi tích cực cho làn da

Một số cách phân biệt Kem chống nắng Dr Sun Pro thật – giả:

Hình thức

Vỏ hộp nguyên vẹn, màu vàng cam. Thông tin in trên hộp rõ ràng, đầy đủ về nhà sản xuất, nhà cung cấp, mã vạch, tem chống giả, địa chỉ công ty cung cấp, ngày sản xuất và hạn sử dụng.

Chữ viết và hình ảnh sắc nét, không xiêu vẹo và chồng chéo lên nhau.

Mã vạch

Mã vạch gồm dãy số Seri được in ở mặt sau hộp: 8936126320543. Đây là những mã an ninh đảm bảo sản phẩm chính hãng duy nhất trên thị trường. Bạn có thể kiểm tra sản phẩm chính hãng một cách nhanh chóng và chính xác nhất thông qua việc check mã vạch hoặc quét QR code trên phần mềm điện thoại.

Tem chống giả công nghệ tích nước SMS

Đây được xem như bước đột phá của Minh Lady Beauty trong việc chống lại hàng giả, hàng kém chất lượng.

Tem chống giả Kem chống nắng Dr Sun Pro có thể được kiểm tra bằng tin nhắn hay bằng cách thoa nước:

Phần mã cào: Khách hàng trực tiếp cào để lấy mã số, tiếp đó soạn tin nhắn theo hướng dẫn và gửi đến số tổng đài theo hướng dẫn. Việc kiểm tra bằng tin nhắn này cho kết quả nhanh, tính xác thực cao, giúp khách hàng an tâm trong việc mua và sử dụng sản phẩm.

Phần công nghệ nước: Được thiết kế bên phải của tem. Ở phần này, khách hàng có thể dùng  nước thoa nhẹ  lên. Nếu hiện lên chữ “Minh Lady Beauty” thì sản phẩm bạn đang dùng là hàng chính hãng.

Kem chống nắng Dr Sun Pro – Bí quyết lưu giữ nét thanh xuân ngọt ngào - 4

Sử dụng kem chống nắng chính hãng để đạt được hiệu quả tối ưu

Thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ phần Đầu tư Royal Star

Cơ sở 1: 54 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 49 Bàu Cát 3, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

https://www.facebook.com/MinhLadyBeautyVNofficial/

www.minhladybeauty.com

www.minhladybeauty.vn

Hotline: 0984 630 628