Chồng đăng ảnh vợ trước và sau sinh: Phụ nữ luôn hy sinh như thế

Nhìn hình ảnh các chị em trước và sau khi mang thai và sinh con nhiều người không thể nhận ra, đôi khi chính chủ cũng không tin vào mắt mình, tại sao lại có thay đổi một trời một vực như thế.

Là phụ nữ, ai cũng muốn bản thân xinh đẹp, trẻ trung cho dù có trải qua thời kỳ sinh nở. Thế nhưng, nhiều chị em không thể tránh khỏi việc nhan sắc xuống cấp, cân nặng lại tăng vèo vèo sau khi sinh con.

Mới đây, một anh chồng ở Liêu Ninh (Trung Quốc) đã can đảm đăng ảnh vợ mình trước và sau khi mang bầu và sinh con đã nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều cảm thấy xót cho mẹ trẻ khi nhìn thấy sự khác biệt quá lớn về ngoại hình. Từ một cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn, giờ đây đã thành mẹ bỉm thừa cân, gương mặt bị phá nét. 

Chồng đăng ảnh vợ trước và sau sinh: Phụ nữ luôn hy sinh như thế
Đây là hình ảnh cô nàng thời còn con gái với vóc dáng vô cùng thon gọn. Ảnh: Sohu

Người chồng cho biết lúc mới yêu vợ mình có nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng nhỏ nhắn không hiểu sao sinh con xong lại có sự thay đổi quá mức như vậy, nhìn hình ảnh trước và sau không thể nào nhận ra được, có người còn không tin được đó là cùng 1 người.

Chồng đăng ảnh vợ trước và sau sinh: Phụ nữ luôn hy sinh như thế
Cô vợ thời còn con gái nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn.
Chồng đăng ảnh vợ trước và sau sinh: Phụ nữ luôn hy sinh như thế
Nhưng sau khi sinh con thì mọi thứ thay đổi 180 độ.

Sau sinh bé thứ hai, anh chồng đã phải thúc giục vợ ăn kiêng, tập luyện để làm đẹp, còn mình nhận nhiệm vụ chăm con. Anh chồng đăng tải hình ảnh của vợ không phải là có ý chê mà chỉ là sự xót xa, đồng cảm với vợ mình, vì chồng vì con đã hy sinh bản thân đến mức nào.

Phía dưới bài đăng của anh chồng, nhiều chị em bày tỏ sự ngưỡng mộ vì mẹ trẻ có được người chồng quan tâm và yêu thương, biết suy nghĩ cho vợ chứ không chê vợ hay nhân cơ hội này mà đi ngoại tình bên ngoài. Có người thì cho rằng, dù có tăng cân nhưng đường nét của mẹ trẻ vẫn sắc sảo, kiểu này thì kiên trì giảm cân sẽ lấy lại nhan sắc dễ dàng.

- Thật là một người vợ, người mẹ vĩ đại. Thực chất phụ nữ đã đánh đổi quá nhiều sau khi kết hôn và sinh con. Họ đáng được sự trân trọng và yêu thương, dù ngoại hình có thay đổi đến thế nào.
- Hy vọng các chị em đều được chồng yêu thương, trân trọng.
- Họ đã hy sinh bản thân để sinh ra những đứa trẻ kháu khỉnh, đáng yêu, đừng bao giờ chê hay lừa dối họ.
- Công nhận phụ nữ sau sinh thay đổi quá nhiều.

Phụ nữ khi mang thai là lúc cơ thể dễ xuống cấp, tâm lý nhạy cảm nhất. Tuy nhiên mang thai, sinh con là một hành trình vô cùng tuyệt vời và ý nghĩa nên nhiều chị em không ngại mà đăng tải hình ảnh của mình lên mạng xã hội để làm kỉ niệm.

Loat anh truoc va khi mang thai cua chi em moi thay phu nu hi sinh nhu the nao
Phụ nữ đang mang bầu, sinh con thật đáng trân trọng vì họ đã hy sinh nhan sắc, ngoại hình để đảm nhận thiên chức làm mẹ, sinh ra những em bé xinh xắn, đáng yêu. Ảnh: 2sao
Chồng đăng ảnh vợ trước và sau sinh: Phụ nữ luôn hy sinh như thế
Thấy rõ nhất khi mang bầu là da dẻ xấu đi, cân nặng tăng lên. Ảnh: 2sao
Chồng đăng ảnh vợ trước và sau sinh: Phụ nữ luôn hy sinh như thế
Chịu thiệt thòi một chút cũng không sao, chỉ cần con sinh ra khỏe mạnh, đáng yêu là được. Ảnh: Phụ nữ
Chồng đăng ảnh vợ trước và sau sinh: Phụ nữ luôn hy sinh như thế
Nhiều người không tin được hai hình này là một người. Ảnh: Beat
Chồng đăng ảnh vợ trước và sau sinh: Phụ nữ luôn hy sinh như thế
Chị em cũng không nên quá lo lắng vì hiện tượng này sẽ nhanh chóng mất đi sau khi sinh em bé một thời gian. Ảnh: Beat
Những hình ảnh chứng minh phụ nữ có sức mạnh siêu nhân

Đối với các chị em phụ nữ, làm mẹ là thiên chức, là niềm hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời.  Họ sẵn sàng đánh đổi sức khỏe, nhan sắc và cả bản thân chỉ mong sao con sinh ra được khỏe mạnh, thông minh. Thế nên, dù da có xấu, người có tăng cân, tóc rụng hay sự nghiệp dang dở thì họ vẫn bằng lòng chấp nhận. Còn bạn đã trải qua cảm giác này chưa, cùng chia sẻ với chúng tôi qua bình luận bên dưới nhé!

Nguồn: 163

BÍ QUYẾT GIẢM 17KG SAU SINH THẦN TỐC CỦA NỮ CHÍNH THIÊN AN

Các hotgirl khi mang bầu cũng không tránh được việc tăng cân nhưng họ có những bí quyết riêng để về dáng nhanh chóng. Thử xem Thiên An đã giảm 17 kg sau sinh như thế nào nhé!

Thiên An cho biết để về dáng nhanh chóng, cô nàng đã kết hợp phương pháp tập yoga và ăn uống điều độ, hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ.  Thiên An còn chia sẻ cách giúp tăng sức đề kháng cho bé, giảm thiểu bệnh sốt: “Đun nước thật sôi, bỏ lá tía tô đã được rửa sạch để ráo vào. Tắt bếp, để chừng 10 phút rồi vớt ra. Nước có màu tím nhẹ rất đẹp. Công dụng thì rất nhiều, nên ai cũng đều dùng được hết ạ”.

Xem chi tiết !