Chuyên gia Đỗ Hương “cân não” với vị trí Trưởng ban giám khảo bộ môn tại Festival PMU Universe Awards 2023

Với sự thể hiện ngang tài ngang sức của thí sinh tại Festival PMU Universe Awards 2023, chuyên gia Đỗ Hương trong vai Trưởng ban giám khảo bộ môn “Phun lông mày trên người thật” cùng với đồng đội đã trải qua những giây phút căng thẳng, “tranh cãi” quyết liệt để tìm ra tác phẩm xuất sắc nhất.

Chuyên gia Đỗ Hương “cân não” với vị trí Trưởng ban giám khảo bộ môn tại Festival PMU Universe Awards 2023 - 1

Vinh dự được bổ nhiệm ở vị trí Trưởng ban giám khảo bộ môn Phun lông mày trên người thật tại Festival PMU Universe Awards 2023 - một sự kiện có quy mô quốc tế với sự tham gia của 36 quốc gia trên toàn thế giới. Vừa là niềm hạnh phúc vừa trọng trách lớn trên vai, có thể nói được hòa mình vào sự kiện này, đã đem lại cho Đỗ Hương nhiều cảm xúc đặc biệt, khác lạ, bởi ở đó có sự sôi động và náo nhiệt, hoa lệ và đẳng cấp, công tâm và minh bạch.

Sự kiện đã đem đến cho ngành phun xăm thẩm mỹ của Việt Nam vươn lên một tầm cao mới, đó là sự tự hào và khâm phục của những người giàu tâm huyết làm ra sân chơi vô cùng ý nghĩa này.

Chuyên gia Đỗ Hương “cân não” với vị trí Trưởng ban giám khảo bộ môn tại Festival PMU Universe Awards 2023 - 2

Chuyên gia Đỗ Hương với niềm đam mê nghệ thuật sáng tạo và làm đẹp cháy bỏng, cô đã quyết tâm theo đuổi nghiêm túc sự nghiệp và có những chiến lược học tập rõ ràng.

Chuyên gia Đỗ Hương “cân não” với vị trí Trưởng ban giám khảo bộ môn tại Festival PMU Universe Awards 2023 - 3

Cô đã xây dựng được nhân hiệu riêng, là tác giả của kỹ thuật Phun mày Nature Brows đang phát triển mạnh mẽ trong cộng đồng phun xăm. Một kỹ thuật được đánh giá là dễ làm, dễ đẹp, dễ ứng dụng, hiệu quả sau bong tối ưu; kỹ thuật đơn giản mà bất kỳ ai học xong đều có thể làm đẹp. Nature Brows xuất phát từ khoa học: khoa học của màu mực, của từng chất da, cách xử lý kim - máy - lực tay - góc máy đối với từng chất da, đặc biệt đó là khoa học chỉnh sửa các ca chân mày cũ, hỏng và khó vào màu hiệu quả, rõ hiệu ứng một cách khác lạ nhất. Kết quả của kỹ thuật này chính là tan viền, tone nâu, khối đậm, sau bong giữ màu đạt đến 98%, còn thích đậm hay nhạt là do mật độ phân bố của hạt và chọn màu.

Chuyên gia Đỗ Hương “cân não” với vị trí Trưởng ban giám khảo bộ môn tại Festival PMU Universe Awards 2023 - 4

Hiện tại, Đỗ Hương còn đảm nhiệm vai trò là CEO của Thẩm mỹ viện quốc tế Venus tại Thành phố Rạch Giá, đây là cơ sở đào tạo spa có giấy phép hoạt động giáo dục và giấy phép kinh doanh được công nhận trên toàn quốc. Venus Academy đảm bảo đáp ứng đầy đủ các điều kiện để cung cấp chứng chỉ sơ cấp nghề với cơ sở vật chất hiện đại, máy móc tiên tiến, đội ngũ giảng viên trình độ cao, có chứng chỉ giảng dạy và nghiệp vụ. Và Venus Academy rất tự hào khi được đồng hành cùng sự kiện đẳng cấp Festival PMU Universe Awards 2023 vừa qua.

Hiện tại, Đỗ Hương còn đảm nhiệm vai trò là CEO của Thẩm mỹ viện quốc tế Venus tại Thành phố Rạch Giá.

Chuyên gia Đỗ Hương “cân não” với vị trí Trưởng ban giám khảo bộ môn tại Festival PMU Universe Awards 2023 - 5

Với công việc, Đỗ Hương là một người cực kỳ nghiêm túc, kỷ luật, nhiệt tình, độ tập trung rất cao và cầu toàn trong mỗi kỹ thuật truyền đạt đến học viên. Cô luôn có mục tiêu riêng, bởi vì cuộc sống luôn là một hành trình gian nan và đầy nỗ lực, khi chúng ta đang lười biếng thì có rất nhiều người đang ngày đêm chăm chỉ để tiến từng bước đến ước mơ của mình. Một ngày bạn còn ngồi đó trì hoãn thì thêm một ngày bạn bị bỏ lại xa hơn. Chính vì hiểu sâu sắc điều này mà Đỗ Hương luôn biến mình trở thành người luôn hành động, hành động trước cả khi suy nghĩ xem mình nên làm điều gì cho hoàn hảo.

Chuyên gia Đỗ Hương “cân não” với vị trí Trưởng ban giám khảo bộ môn tại Festival PMU Universe Awards 2023 - 6