Cố vấn sắc đẹp Xuân Hương tham dự họp báo Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Trong họp báo Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra ngày 11/11 tại khách sạn Pullman, Cố vấn sắc đẹp Xuân Hương có những chia sẻ về hành trình chăm sóc sắc vóc cho các thí sinh tại Hệ thống thẩm mỹ Xuân Hương cũng như các tiêu chí dành cho Tân Hoa hậu trước thềm Chung kết.

Cố vấn sắc đẹp Xuân Hương tham dự họp báo Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 - 1

Cố vấn sắc đẹp Xuân Hương tại Họp báo Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Với chủ đề “Thập kỷ hương sắc”, Hoa hậu Việt Nam 2020 cùng sự đồng hành của Cố vấn sắc đẹp - Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương sẽ truyền tải giá trị nhân văn, lòng nhân ái tới cộng đồng, tôn vinh sắc đẹp, trí tuệ của người phụ nữ Việt.

Cố vấn sắc đẹp Xuân Hương tham dự họp báo Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 - 2

“Tôi đề cao những bạn biết cách tỏa sáng bằng vẻ đẹp độc đáo của mình” - Cố vấn sắc đẹp Xuân Hương chia sẻ

Chia sẻ tại buổi họp báo Chung kết, Cố vấn Xuân Hương chia sẻ: “Với Cương vị là Cố vấn sắc đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2020, theo Xuân Hương, người đạt được danh hiệu cao nhất phải hội tụ hài hòa các chỉ số nhân trắc học, vẻ đẹp hình thể và tâm hồn, hướng tới giá trị chân - thiện - mỹ".

Cố vấn sắc đẹp Xuân Hương tham dự họp báo Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 - 3

Đại diện BTC và các người đẹp Hoa hậu Việt Nam cùng đại diện Đơn vị Cố vấn sắc đẹp - TMV Xuân Hương

Trước đó, top 35 thí sinh Đêm Chung kết đã được tham gia các buổi workshop chia sẻ kinh nghiệm và trực tiếp được chăm sóc sắc đẹp tại Hệ thống thẩm mỹ Xuân Hương. Đội ngũ bác sĩ hàng đầu đã tư vấn phương pháp giữ gìn nhan sắc chuẩn hoa hậu, tập luyện để có thân hình và vóc dáng như mong muốn, tạo tiền đề vững chắc để thí sinh có phần thể hiện thật tốt trong đêm Chung kết.

Cố vấn sắc đẹp Xuân Hương tham dự họp báo Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 - 4

Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương thu hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

“Những thập kỷ đầu tiên, Hoa hậu Việt Nam đã lan toả vẻ đẹp chuẩn mực và truyền thống thì ở thập kỷ 2010-2020, cuộc thi đã thành công trong việc nâng tầm nhan sắc Việt khi tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, trí tuệ và lòng nhân ái của người phụ nữ Việt Nam ở một tầm cao mới” - Ban tổ chức lí giải về chủ đề Thập kỷ hương sắc.

Cố vấn sắc đẹp Xuân Hương tham dự họp báo Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 - 5

“Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn đồng hành cùng các thí sinh trong hành trình chăm sóc và giữ gìn sắc vóc” - Cố vấn sắc đẹp cho biết

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 với chủ đề Thập kỷ hương sắc hứa hẹn là sự tỏa sáng của các thí sinh với những màn trình diễn lôi cuốn, ấn tượng. 35 thí sinh là 35 nhan sắc được đánh giá cao về ngoại hình cũng như trí tuệ. Đó là kết quả của quá trình rèn luyện tích cực, nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua, trong đó có sự đóng góp công sức cực kì quan trọng của Cố vấn sắc đẹp - Hoa hậu doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương.

Cố vấn Xuân Hương cũng cho biết thêm: “Tôi đề cao những bạn biết cách tỏa sáng bằng vẻ đẹp độc đáo của mình. Với tôi, phụ nữ hiện đại phải biết lựa chọn những gì năng động, phù hợp với bản thân, biết cách thu hút người nhìn bằng những điểm nổi bật của riêng mình nhưng cũng cần thể hiện trọn vẹn nét đẹp của người con gái Việt Nam cùng những giá trị tốt đẹp vốn có”.