Công nghệ làm đẹp ưu việt Meso Extra không kim dưới góc nhìn của bác sĩ Thanh Diễm

Không xâm lấn, Meso Extra không kim sử dụng nguyên lý ảo kim để đưa các dưỡng chất cần thiết sâu vào lớp biểu bì của da một cách an toàn và hiệu quả. Với quy trình nhanh chóng và không đau đớn, Meso Extra không kim đang trở thành lựa chọn yêu thích của phái đẹp.

Bác sĩ Thanh Diễm - Chuyên gia trong lĩnh vực tái tạo và trẻ hoá làn da

Bác sĩ Thanh Diễm - Chuyên gia trong lĩnh vực tái tạo và trẻ hoá làn da

Meso Extra không kim giải quyết hầu hết những vấn đề về da

1/ Tăng cường dưỡng chất cho da

Meso Extra không kim sử dụng nguyên lý ảo kim tạo ra các microchannels trên da để cung cấp hoạt chất vào tầng trung bì da một cách hiệu quả và an toàn hơn. Đặc biệt tăng khả năng dưỡng da lên gấp nhiều lần so với các phương pháp thông thường.

2/ Xóa bỏ thâm mụn, nám, tàn nhang, da không đều màu

Meso Extra không kim điều trị nám, tàn nhang bằng việc kết hợp hoàn hảo 2 cơ chế làm đẹp từ máy Laser YAG và Bellasonic 2X:

Nguồn năng lượng từ Laser YAG sẽ phá vỡ cấu trúc và loại bỏ hắc sắc tố melanin ra ngoài theo cơ chế đào thải tự nhiên của cơ thể.

Cùng với đó, Bellasonic 2X sẽ đưa các hoạt chất có có các thành phần chính như (TRX growth factor, Glutathione, Vitamin C, Retinoids, Retinol, Axit alpha hydroxy (AHA) ...) để điều trị những vùng da bị tổn thương. Các hoạt chất này sẽ giải quyết hầu hết những vấn đề về da như thâm mụn, sẹo rỗ, nám, tàn nhang, da không đều màu.

Làn da căng bóng mướt mịn, sáng bật tone sau khi kết thúc liệu trình

Làn da căng bóng mướt mịn, sáng bật tone sau khi kết thúc liệu trình

3/ Trẻ hoá làn da

Các sóng siêu âm tần số cao sẽ giúp kích thích sản xuất collagen và elastin, phương pháp này giúp trẻ hoá tế bào, thúc đẩy lưu thông nội bào, cho làn da căng bóng, mướt mịn, chắc khỏe và tăng độ đàn hồi.

4/ Giảm vi khuẩn và mụn

Năng lượng phát ra từ Bellasonic 2X có thể loại bỏ lớp sừng, quét sạch vi khuẩn trên da, giúp cho da sạch sâu từ cấp tế bào, lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể và da trắng sáng hơn tức thì.

Chỉn chu, cẩn trọng trong từng liệu trình là nguyên tắc của bác sĩ Diễm

Chỉn chu, cẩn trọng trong từng liệu trình là nguyên tắc của bác sĩ Diễm

Những ưu điểm vượt trội của Meso Extra không kim

“Meso Extra không kim mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như không gây đau đớn, không gây tổn thương da, không cần thời gian hồi phục sau liệu trình, và có khả năng thẩm thấu hoạt chất tốt hơn. Do đó, Meso Extra không kim được xem là một sự tiến bộ trong công nghệ chăm sóc da và là lựa chọn phổ biến cho những ai muốn cải thiện tình trạng da một cách hiệu quả và an toàn” - Bác sĩ Diễm cho biết.

Meso Extra không kim không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng, kiêng khem

Meso Extra không kim không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng, kiêng khem

Meso Extra không kim phù hợp với làn da nào?

Meso Extra không kim phù hợp với nhiều loại làn da khác nhau, từ da khô, da mụn, da sạm nám cho đến da lão hóa. Việc chọn các loại dưỡng chất phù hợp với làn da cụ thể sẽ tùy thuộc vào tình trạng da của mỗi người, do đó việc tư vấn trực tiếp với bác sĩ là cách tốt nhất để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với làn da của chị em.

Bác sĩ Diễm khuyên rằng: “Ưu điểm tuyệt vời của Meso Extra không kim là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tuyệt đối với tiêu chí an toàn thì chị em nên lựa chọn cơ sở làm đẹp có trình độ chuyên môn cao, máy móc hiện đại được nhập khẩu chính hãng, hoạt chất được kiểm định rõ ràng và quan trọng là các bước thực hiện phải chuẩn y khoa".

Dàn máy móc triệu đô, được nhập khẩu chính hãng

Dàn máy móc triệu đô, được nhập khẩu chính hãng

Hãy luôn là một người làm đẹp thông thái nhất, chị em nhé!