Circle Cosmetic - Bí quyết mờ nám tại nhà sau 15 ngày sử dụng giá chưa đến 1 triệu

Tiếp bước 50 dòng sản phẩm với 10 triệu lượt mua đã làm nên tên tuổi mỹ phẩm Circle, nay Circle lại tiếp tục cho ra mắt bộ 3 sản phẩm mới dành riêng cho các chị em phụ nữ có làn da đang gặp tình trạng: không đều màu, xuất hiện nhiều đốm nâu trên da mặt, các vấn đề về nám… với công nghệ sản xuất được nhượng quyền trực tiếp từ Pháp và công thức có thêm sự cải tiến như: sản phẩm có chứa thêm hoạt chất làm trắng thế hệ mới từ nhà cung cấp nguyên liệu hàng đầu châu Âu SEPPIC của Pháp.

Bộ 2 sản phẩm hứa hẹn sẽ làm cho chị em bất ngờ về công dụng cũng như hiệu quả: Recovery Cream B5, bộ đôi: Melasma Cream - Melasma Serum.

Circle Cosmetic - Bí quyết mờ nám tại nhà sau 15 ngày sử dụng giá chưa đến 1 triệu - 1

Sản phẩm mới Circle Cosmetic

Phụ nữ xinh đẹp không chấp nhận nám và lão hoá. Nhưng không phải phụ nữ nào cũng đủ điều kiện để có thể sử dụng dịch vụ xóa mờ nám tại các trung tâm. Vì hiện tại một liệu trình loại bỏ nám, tàn nhang ở các cơ sở Spa có giá dao động từ 10-20 triệu đồng/ liệu trình, Thẩm mỹ viện nổi tiếng liệu trình dao động 15-30 triệu đồng. Bằng cả 3-4 tháng lương mức thu nhập trung bình của chị em phụ nữ Việt.

Lắng nghe và thấu hiểu nỗi lo ngại này và không để giá cả là phương tiện cản trở các chị em làm đẹp thế nên Circle Cosmetic đã cho ra 3 sản phẩm hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề về nám, tàn nhang… Bộ sản phẩm “SS23” là tâm huyết mà Circle ngày đêm ấp ủ, nghiên cứu cùng với đội ngũ kỹ thuật và công nghệ của Pháp. Vào ngày 04/08 sẽ là tin vui dành cho các tín đồ làm đẹp của Circle Cosmetic vì có cơ hội sở hữu trọn bộ mỹ phẩm với giá thành chưa đến 1 triệu đồng cho 3 sản phẩm.

Circle Cosmetic - Bí quyết mờ nám tại nhà sau 15 ngày sử dụng giá chưa đến 1 triệu - 2

Sự kiện 04/08 của Circle Cosmetic

Thương hiệu mỹ phẩm Circle tiên phong và khẳng định về nguồn gốc sản phẩm. Tất cả nguyên liệu sản xuất tại Circle đều được nhập khẩu từ Pháp có giấy chứng nhận quốc tế: COA và MSDS, GMP. Sản xuất theo quy trình chuẩn công nghệ Châu Âu, đóng gói bởi nhà máy đạt chuẩn của Bộ Y tế Việt Nam cấp phép, đảm bảo 3 yếu tố: an toàn, lành tính và hiệu quả cao.

Sản phẩm giúp chị em “hồi xuân” về tuổi 18 nhờ công dụng chính là mờ nám và tàn nhang, bên cạnh đó còn hỗ trợ làm mịn da, ổn định độ ẩm, tẩy tế bào chết, chống lão hóa, có khả năng làm lành vết thương. Circle Cosmetic tự tin khẳng định về hiệu quả sản phẩm: “Mờ vết thâm sạm - cải thiện tình trạng da sau 15 ngày sử dụng”.

Circle Cosmetic - Bí quyết mờ nám tại nhà sau 15 ngày sử dụng giá chưa đến 1 triệu - 3

Circle Cosmetic - Bí quyết mờ nám tại nhà sau 15 ngày sử dụng giá chưa đến 1 triệu - 4

Chứng nhận GMP và chứng nhận ISO

Mỹ phẩm Việt cho phụ nữ Việt là mục tiêu mà Circle Cosmetic hướng đến từ thuở đầu sáng lập thương hiệu - do chị Lê Thị Út làm đại diện đi cùng là sứ mệnh “Đồng hành cùng vẻ đẹp phụ nữ Việt” của thương hiệu. Chính vì thế mà Circle không muốn giá thành làm cản trở sứ mệnh của mình mang cái đẹp đến với các tín đồ làm đẹp. Với số tiền bỏ ra chưa đến 1 triệu đồng, chị em đã sở hữu được một bộ sản phẩm ngừa nám, giải quyết dứt điểm nỗi lo âu về tình trạng thâm sạm trên da, lấy lại sự tự tin và vẻ đẹp rạng ngời.

Một số sản phẩm làm nên tên tuổi thương hiệu Circle Cosmetic: Kem chống nắng, Serum ngừa mụn, Nước tẩy trang

Circle Cosmetic - Bí quyết mờ nám tại nhà sau 15 ngày sử dụng giá chưa đến 1 triệu - 5

Người đại diện Lê Thị Út

Mong muốn gửi ngàn lời cảm ơn và tri ân đến những khách hàng luôn yêu thương, ủng hộ Circle trong suốt thời gian qua. Ngày 4/8 nhà sáng lập mỹ phẩm Circle, đã tổ chức một buổi sự kiện, buổi tiệc thân mật nhằm bày tỏ sự biết ơn đến khách hàng và nhân dịp giới thiệu đến quý khách hàng 3 sản phẩm nằm trong bộ sản phẩm “SS23” trong ngày diễn ra sự kiện.

Vào ngày 04 tháng 08 năm 2023, lúc 16h30 - 20h00

Địa điểm tổ chức tại trụ sở chính: số 255 Bình Long, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Hồ Chí Minh.

Hotline: 0931 858 698