Giải mã thỏi son giữ màu 24 giờ siêu hot khiến phái đẹp "săn lùng"

Với phái đẹp son môi đã trở thành vật dụng không thể thiếu bên mình. Hiện nay trên thị trường son môi đang nổi lên một loại son giúp duy trì môi căng mọng và không bay màu trong thời gian dài khiến phái đẹp ngây ngất. Đó chính là son Ha:py Matte Lipcream đến từ Mini Garden. Vậy điều gì khiến sản phẩm này hấp dẫn đến thế?
Chia sẻ

Giải mã thỏi son giữ màu 24 giờ siêu hot khiến phái đẹp "săn lùng" - 1

Siêu phẩm khiến phái đẹp ngây ngất Ha:py Matte Lipcream

Sở hữu khả năng chống trôi son trong suốt cả ngày

Không ai muốn màu son của mình trôi nhanh sau khi ăn uống. Nó làm cho chị em phụ nữ chúng ta trở nên kém sắc và đánh mất vẻ tự tin. Chính vì điều này, Mini Garden đã nghiên cứu trong nhiều năm, sau cùng đã cho ra loại son chống trôi hay còn gọi là son lì – son Ha:py Matte Lipcream – cứu cánh cho hội chị em chúng ta.

Chiếc son xinh xắn sở hữu khả năng ưu việt sau khi chúng ta son lên, nó giúp tạo một lớp màng mỏng chống thấm, chống lem mỗi khi ăn uống. Nhớ vào công nghệ x3 Resin technologies mới đã nhận được giải thưởng Resins Award Winning, giúp duy trì màu son trên môi bạn trong suốt 24h.

Từ giờ bạn không còn phải lo lắng về son môi của mình nhanh trôi nữa. Sự kết hợp hoàn hảo giữa Resin MQ và Resin T, giúp son bám màu, không lem, không trôi khi sử dụng.

Giải mã thỏi son giữ màu 24 giờ siêu hot khiến phái đẹp "săn lùng" - 2

Son bám lâu đến tận 24h

Khắc phục những khiếm khuyết trên đôi môi của bạn

Ngoài khả năng chống lem, chống trôi, Ha:py Matte Lipcream còn có tác dụng cải thiện đôi môi của bạn trở nên mềm mại và quyến rũ.

Mini Garden khi sản xuất Ha:py Matte Lipcream đã áp dụng công nghệ Filling Spheres TM, được đánh giá là một trong những công nghệ mang đến giải pháp cải thiện đôi môi tốt nhất. Nhờ vào khả năng liên kết chéo của hai phân tử thế hệ mới gồm Biopolyme: Axit Hyaluronic có trọng lượng phân tử thấp (<40 kDA) và Konjac Glucomanan, một loại Polysacarit có phân tử trọng lượng cao (>200 kDA).

Sở hữu công nghệ tiên tiến, son Ha:py Matte Lipcream khi được tô lên môi, lớp son sẽ thâm nhập vào lớp biểu bì da, giúp tăng khả năng giữ nước, cho đôi môi luôn hồng hào, đủ độ ẩm. Bên cạnh đó, khi bạn dùng dòng son này, son sẽ giúp hấp thu nước từ hạ biểu bì, duy trì độ ẩm cho môi, đôi môi bạn trở nên căng bóng, xóa mờ nếp nhăn, lấp đầy rãnh môi, môi trở nên đầy đặn.

Giải mã thỏi son giữ màu 24 giờ siêu hot khiến phái đẹp "săn lùng" - 3

Dưỡng ẩm tốt cho đôi môi

Môi căng mọng không còn khô ráp với son Ha:py Matte Lipcream

Một tác dụng tuyệt vời khi sử dụng loại son này của hãng Mini Garden chính là tác dụng dưỡng ẩm rất tốt cho đôi môi. Đặc biệt vào mùa đông, khí hậu khô hanh, môi chúng ta dễ bị mất nước, trở nên khô, tróc vảy. Khiến cho chị em chúng ta gặp nhiều phiền toái và làm giảm đi phần nào vẻ tự tin.

Ha:py Matte Lipcream sử dụng tinh chất Axit Hyaluronic có trọng lượng phân tử siêu nhỏ (<50 kDA), kết hợp cùng dầu HA, tan trong dầu cùng vitamin E giúp đôi môi của bạn luôn được giữ ẩm, căng mọng và mềm mại. Lấy lại sự tự tin, tươi tắn với nụ cười trên môi rạng rỡ với Ha:py Matte Lipcream.

An toàn khi sử dụng son của hãng Mini Garden

Bạn không cần phải lo lắng về độ an toàn của son Ha:py Matte Lipcream khi dùng giống như nhiều loại son khác trên thị trường. Bởi đều được làm nên từ 100% các nguyên liệu từ thiên nhiên, an toàn cho người dùng.

Đa phần các sản phẩm son trên thị trường đều được làm từ các hợp chất hóa học, không ít các loại son có thành phần chì, không tốt cho người dùng khi sử dụng lâu dài. Thấu hiểu điều đó, Mini Garden cố gắng nghiên cứu và cho ra sản phẩm son hoàn toàn từ thiên nhiên đến khách hàng của mình.

Son là sự kết hợp giữa bơ, sáp ong, vitamin E, axit Hyaluronic được lên men tự nhiên, tinh chất từ dầu dừa, cây Konjac, dầu thầu dầu. Với các thành phần an toàn từ tự nhiên như trên, son phù hợp cho nhiều lứa tuổi, an toàn cho mẹ bầu và cho con bú.

Giải mã thỏi son giữ màu 24 giờ siêu hot khiến phái đẹp "săn lùng" - 4

100% thành phần từ thiên nhiên

Ưu đãi siêu khủng trong dịp Tết Nhâm Dần

Sản phẩm Ha:py Matte Lipcream của Mini Garden có đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn. Bao gồm 9 màu cơ bản: Đỏ cam, đỏ gạch trần, đỏ hồng trà, cam đất, cam cháy, đỏ nhung, đỏ nâu, đỏ tươi, cam san hô.

Tại cửa hàng, sản phẩm được bán lẻ và theo dạng combo 4 màu tùy chọn. Giá bán lẻ cho một chiếc son tuyệt vời này khá rẻ, chỉ 265k/sản phẩm.

Đặc biệt, nếu bạn muốn mua son tặng cho những người mà bạn yêu thương chẳng hạn như bạn gái, mẹ,…hoặc là tự tặng cho bản thân mình trong mùa Tết Nhâm Dần sắp tới thì hãy nhanh chóng đến với Mini Garden nhé. Hiện tại, sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi siêu khủng cho mùa lễ tết, khi mua 1 chiếc son Ha:py Matte Lipcream bạn sẽ được tặng thêm một chiếc nữa. Quá đã phải không nào.

Ha:py Matte Lipcream còn có tác dụng như chống trôi, chống lem trong thời gian dài, dưỡng ẩm tốt, thành phần 100% thiên nhiên,… Với nhiều tác dụng hữu ích như trên, Ha:py Matte Lipcream xứng đáng trở thành vật dụng bên mình của mọi chị em phụ nữ.