Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương chia sẻ về Veneer đúng nghĩa trong thẩm mỹ nha khoa

Bạn đã bao giờ bạn tự hỏi làm cách nào để có một hàm răng trắng sáng tự nhiên, khỏe mạnh? Hay tình trạng răng ố vàng, xỉn màu, nhiễm kháng sinh… không biến mất sau nhiều nỗ lực tẩy trắng? Nếu vậy, phủ sứ Veneer (dán sứ Veneer) công nghệ Variolink ES mặt ngoài chính là giải pháp tuyệt vời.

Phủ sứ veneer (Dán sứ veneer) là gì?

Đây là phương pháp chỉ mài mặt ngoài men răng chỉ mỏng từ 0,3-0,5mm, xâm lần tối thiểu, không can thiệp mài mặt trong của răng – là phương pháp phục hình thẩm mỹ được áp dụng rộng rãi hiện nay.

Chỉ định trong những trường hợp bệnh nhân bị nhiễm màu nặng mà tẩy trắng không kết quả và bệnh nhân phải có cung răng đều mới được phép sử dụng (hiện tại có nha khoa quảng cáo lố và mài răng bất chấp khi răng bệnh nhân vẫn còn khấp khểnh và biến tướng làm thành chụp sứ ¾ với lời giải thích cho khách: đó là veneer - là sai hoàn toàn về chuyên môn và lừa dối khách hàng).

Phủ sứ Veneer (dán sứ Veneer) công nghệ Variolink ES mặt ngoài

Bạn đã bao giờ bạn tự hỏi làm cách nào để có một hàm răng trắng sáng tự nhiên, khỏe mạnh? Hay tình trạng răng ố vàng, xỉn màu, nhiễm kháng sinh… không biến mất sau nhiều nỗ lực tẩy trắng? Nếu vậy, phủ sứ Veneer (dán sứ Veneer) công nghệ Variolink ES mặt ngoài chính là đáp án tuyệt vời nhất khắc phục nhược điểm ở trên. Sử dụng nguyên lý bám dính sinh học, phủ sứ Veneer (dán sứ Veneer) mang lại hiệu quả toàn diện về thẩm mỹ và bảo toàn răng gốc.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương chia sẻ về Veneer đúng nghĩa trong thẩm mỹ nha khoa - 1

Phủ sứ Veneer (dán sứ Veneer) công nghệ Variolink ES mặt ngoài là giải pháp thẩm mỹ nha khoa tiên tiến

Sau một thời gian nghiên cứu và kiểm định khắt khe tiêu chuẩn Châu Âu, phủ sứ Veneer (dán sứ Veneer) công nghệ Variolink ES mặt ngoài sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Màu sắc sống động, tự nhiên đến từng đường nét, hòa trộn giữa màu sứ tinh khiết sáng trong và sắc ánh của men răng gốc.

- Chọn kiểu răng yêu thích từ 7 kiểu răng thịnh hành cho người Á Đông để phù hợp khuôn mặt

- Không mài hoặc mài rất ít bề mặt ngoài răng, bảo tồn tối đa răng thật hầu như 100%. Nếu cần, phủ sứ Veneer (dán sứ Veneer) chỉ mài khoảng nhỏ từ 0.3 - 0.5mm (so với phương pháp làm chụp bọc sứ trước đây là từ 1 - 3mm - mài rất nhiều mô răng thật).

- Miếng sứ siêu mỏng chỉ 0.3 - 0.5mm, cho cảm giác tự nhiên, dễ chịu, không gây kênh cộm, khó chịu.

- Thiết kế tinh xảo, chất liệu lành tính, bo góc mềm mại không gây kích ứng, tổn thương nướu.

- Độ cứng gấp 20 lần răng thật.

- Tuổi thọ kéo dài từ 10 - 20 năm, thậm chí 30 năm nếu được chăm sóc đúng cách.

Trên thực tế, rất nhiều phòng khám chạy theo lợi nhuận, sử dụng chiêu trò gây nhầm lẫn giữa Veneer chuẩn và chụp sứ ¾ biến tướng gắn mác phủ sứ Veneer. Có 4 tiêu chí giúp người dùng lựa chọn sáng suốt:

+ Miếng sứ chỉ mỏng từ 0.3 - 0.5mm. Với những trường hợp nhiễm màu Tetracyclin nặng, miếng sứ cần dày từ 0.7 - 1mm. Tuy nhiên, trên thực tế, miếng sứ ít khi dày trên 1mm.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương chia sẻ về Veneer đúng nghĩa trong thẩm mỹ nha khoa - 2

Mặt sứ Veneer có độ mỏng chỉ từ 0.3 - 0.5mm

+ Với Veneer đúng nghĩa, chỉ được mài mặt ngoài, tuyệt đối không xâm phạm mặt trong và mặt nhai quá nhiều. Một số nha khoa quảng bá phủ sứ Veneer (dán sứ Veneer) nhưng thực chất là hình thức biến tướng của bọc chụp sứ, xâm lấn tới ¾ răng gốc.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương chia sẻ về Veneer đúng nghĩa trong thẩm mỹ nha khoa - 3

Phân biệt phủ sứ Veneer (dán sứ Veneer) đúng nghĩa và chụp bọc sứ ¾ biến tướng

+ Chất liệu chế tác có nhiều loại, nhưng phải là dòng sứ cao cấp tối thiểu từ Emax trở lên (hãng sản xuất: Ivoclar Vivadent) giúp màu sắc sống động tự nhiên như răng thật.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương chia sẻ về Veneer đúng nghĩa trong thẩm mỹ nha khoa - 4

Phủ sứ Veneer Variolink ES cao cấp Emax mang lại màu sắc sống động

+ Tỷ lệ bong tróc mặt sứ là 5%, tức là cứ 20 răng chỉ được phép bong tối đa 1 răng. Nếu quá tỷ lệ thì bác sĩ thực hiện có tay nghề không tốt, quy trình kém chuẩn xác hoặc sứ thấp cấp không đủ tiêu chuẩn.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương chia sẻ về Veneer đúng nghĩa trong thẩm mỹ nha khoa - 5

Hình ảnh trước và sau khi phủ sứ Veneer (dán sứ veneer) công nghệ Variolink ES mặt ngoài có sự thay đổi về hình thể phom răng và trắng sáng sau khi làm

Tại Việt Nam, phủ sứ Veneer (dán sứ Veneer) công nghệ Variolink ES mặt ngoài được áp dụng tại Tập đoàn Nha khoa Smile One, một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội.  

Nha khoa Smile One - Địa chỉ vàng tặng ngàn yêu thương

Nha khoa Smile One luôn mang đến dịch vụ chất lượng về chăm sóc răng miệng nói chung và phủ sứ Veneer (dán sứ Veneer) nói riêng. Đến với phòng khám, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ chuyên môn, bác sĩ thực hiện cũng như trang thiết bị máy móc cơ sở.

Dưới sự giám sát và điều trị là Thạc sỹ - Bác sỹ Nguyễn Tuấn Dương, tốt nghiệp cao học với đề tài “Đánh giá kết quả phục hình thẩm mỹ răng toàn sứ”, chuyên gia Răng hàm mặt với hơn 15 năm kinh nghiệm lành nghề, tu nghiệp chuyên sâu trong và ngoài nước các khóa học veneer. Song song là đội ngũ y bác sĩ được chọn lọc kỹ càng, kiến thức chuyên môn cao, thường xuyên được cử đại diện nghiên cứu các khóa học, hội thảo quốc tế.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương chia sẻ về Veneer đúng nghĩa trong thẩm mỹ nha khoa - 6

Ths.Bs Nguyễn Tuấn Dương thăm khám cho bệnh nhân

Bên cạnh đó, nha khoa sẵn sàng đầu tư 100% trang thiết bị máy móc chuyên dụng nhập khẩu từ Châu Âu và các nước phát triển nha khoa trên thế giới. Tất cả số liệu phân tích, đo lường và đánh giá đều diễn ra một cách nghiêm ngặt, chuẩn xác theo tiêu chuẩn y tế. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ răng cửa, điều trị bệnh lý răng miệng và các giải pháp nha khoa khác.

Thông tin liên hệ:

Website: nhakhoasmileone.vn/ nhakhoasmileone.com.vn

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasmileone.vn/

Đặt lịch khám: 1900.2873

Hotline: 0869648601 (zalo/viber)

Địa chỉ: Cơ sở 1: 219 Giáp Nhất (Thanh Xuân)

             Cơ sở 2: 167 Quan Hoa (Cầu Giấy).

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).