Đêm hội khai trương Thẩm mỹ viện Seoul Center Thanh Hóa bùng nổ cảm xúc

Ngày 13/05/2023 vừa qua, sự kiện Thẩm mỹ viện Seoul Center Thanh Hóa chính thức khai trương thu hút hàng trăm tín đồ làm đẹp, chính thức “bùng nổ” nhiều ưu đãi cực hấp dẫn trong ngày đặc biệt.

Thăng hoa với nhiều cung bậc cảm xúc tại đêm hội khai trương Thẩm mỹ viện Seoul Center Thanh Hóa

Thẩm mỹ viện Seoul Center đang trên hành trình phá kén và lột xác để nâng cấp hơn. Nhằm tiếp nối cho sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”, thương hiệu đã khai trương chi nhánh Thẩm mỹ viện Seoul Center Thanh Hóa vào ngày 13/05/2023 tại Lô 29-30 Đường Bà Triệu, Phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa.

Đêm hội khai trương Thẩm mỹ viện Seoul Center Thanh Hóa bùng nổ cảm xúc - 1

Đêm hội khai trương vô cùng sôi động và bùng nổ với những tiết mục múa lân, biểu diễn trống

Sức nóng của đêm hội khai trương được dâng trào khi có hàng trăm tín đồ làm đẹp trong khu vực đến tham dự. Khách hàng hào hứng checkin và thưởng thức tiệc trà bánh do ban tổ chức chương trình chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và tâm huyết.

Trải nghiệm thiên đường làm đẹp đạt chuẩn 5 sao tại Seoul Center Thanh Hóa

Chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương Seoul Center Thanh Hóa đã thu hút đông đảo sự chú ý của khách hàng. Nhiều chị em ở khu vực gần xa cũng đã dành thời gian đến đây để được trải nghiệm dịch vụ cũng như nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.

Đêm hội khai trương Thẩm mỹ viện Seoul Center Thanh Hóa bùng nổ cảm xúc - 2

Nhiều tín đồ làm đẹp đến từ sớm để được làm đẹp với ưu đãi giảm 80% tất cả các dịch vụ nhân ngày khai trương

Không khí khách hàng đến từ rất sớm để được tham dự đêm khai trương tại Seoul Center Thanh Hóa vô cùng nhộn nhịp và tưng bừng. Khách hàng không chỉ được hòa mình vào chương trình khai trương với những tiết mục hoành tráng mà còn được tận hưởng không gian làm đẹp hiện đại, đẳng cấp quốc tế.

Đêm hội khai trương Thẩm mỹ viện Seoul Center Thanh Hóa bùng nổ cảm xúc - 3

Đông đảo khách hàng hứng khởi tham dự đêm hội khai trương tại Seoul Center Thanh Hóa

Nhiều tín đồ hào hứng đến Seoul Center Thanh Hóa để được chuyên viên tư vấn về phương pháp làm đẹp chuyên sâu và tận hưởng mức ưu đãi giảm giá “sốc” chưa từng có - giảm 80% tất cả các dịch vụ làm đẹp nhân ngày khai trương. Không những thế, nhiều khách hàng đến tay không nhưng ra về với quà khủng trị giá lên đến 50 triệu đồng.

Cụ thể, đêm hội bùng nổ cảm xúc với tiết mục công bố kết quả giải thưởng chương trình bốc thăm trúng thưởng. Seoul Center Thanh Hóa đã tìm ra chủ nhân cho những giải thưởng hấp dẫn sau:

Giải Nhất: 1 tủ lạnh trị giá 10.000.0000đ + Thẻ dịch vụ VIP trị giá 30tr đồng

Giải Nhì: 1 máy giặt trị giá 10.000.000đ + Thẻ dịch vụ VIP trị giá 20tr đồng

Giải Ba: 1 thẻ dịch vụ VIP 10 triệu đồng

Đêm hội khai trương Thẩm mỹ viện Seoul Center Thanh Hóa bùng nổ cảm xúc - 4

Trao thưởng cho những khách hàng may mắn của chương trình Bốc thăm trúng thưởng

Như tất cả các chi nhánh khác tên toàn quốc, Thẩm mỹ viện Seoul Center Thanh Hóa cũng được đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao, công nghệ làm đẹp tối tân cùng nhiều dịch vụ làm đẹp mới. Seoul Center Thanh Hóa mang đến không gian nội thất vừa hiện đại, sang trọng vừa gần gũi, tinh tế để giúp nâng cao trải nghiệm làm đẹp của khách hàng.

Đêm hội khai trương Thẩm mỹ viện Seoul Center Thanh Hóa bùng nổ cảm xúc - 5

Seoul Center Thanh Hóa đầu tư cơ sở vật chất hoành tráng đạt tiêu chuẩn quốc tế

Một lần nữa, Thẩm mỹ viện Seoul Center Thanh Hóa - Trực thuộc Công ty Cổ Phần Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center khẳng định vị thế và chứng minh chất lượng dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp của mình. Tại đây, khách hàng sẽ được tôn tạo vẻ đẹp hoàn mỹ với những dịch vụ đạt chuẩn quốc tế như: phun môi collagen, điêu khắc chân mày, tiêm filler, cấy collagen thủy phân, giảm béo, điều trị mụn, tiêm botox...

Sự kiện khai trương chi nhánh Seoul Center tại Thanh Hóa đã nhận được làn sóng quan tâm lớn từ khách hàng. Vẻ đẹp của bạn sẽ được tôn tạo nên từ sự tận tâm, chuyên nghiệp và uy tín bởi đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm của Seoul Center Thanh Hóa. Chúc cho những tín đồ làm đẹp, dù bận rộn thì cũng luôn luôn phải xinh đẹp và trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình tại Seoul Center Thanh Hóa.

Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center - Phụng sự từ tâm

Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Quận 10, Tp.HCM (Ngay Vòng Xoay Dân Chủ)

Chi nhánh Thanh Hóa: Lô 29-30 đường Bà Triệu, phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811

Website: https://seoulcenter.vn/

Zalo: https://zalo.me/2533130591240701927