Demodexlab - Thương hiệu phục hồi da hư tổn uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Demodexlab là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chuyên chăm sóc và phục hồi da hư tổn. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và đột phá trong công nghệ, Demodexlab đã tạo nên một vị thế trong lĩnh vực chăm sóc làn da hư tổn tại Việt Nam.

Demodexlab - Thương hiệu phục hồi da hư tổn uy tín hàng đầu tại Việt Nam - 1

Được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm

Đội ngũ nghiên cứu và phát triển (R&D) của Demodexlab bao gồm các bác sĩ da liễu, dược sĩ và kỹ sư bào chế có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hồi da hư tổn. Họ đã dành nhiều năm để nghiên cứu về làn da hư tổn, đặc biệt là do các yếu tố môi trường, lối sống không lành mạnh hoặc sử dụng mỹ phẩm không có nguồn gốc rõ ràng chứa Corticoid. Tận dụng kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn của mình, nhóm nghiên cứu đã phát triển các sản phẩm phục hồi da có hiệu quả và an toàn cao.

Demodexlab - Thương hiệu phục hồi da hư tổn uy tín hàng đầu tại Việt Nam - 2

Đột phá trong công nghệ

Tại Demodexlab - Các dòng sản phẩm được tạo ra dựa trên sự chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện đại, đột phá trong từng bước ngoặt đem đến sự hoàn mỹ và chất lượng từ chất kem cho đến từng giọt serum. Điểm đặc biệt mà chúng tôi muốn nói đến chính là Công nghệ DMK & Enzyme độc quyền giúp cân bằng hệ vi sinh trên da giúp da khỏe mạnh và phục hồi một cách nhanh chóng. 

Bảng thành phần vượt trội và cơ chế điều trị kết hợp

Bảng thành phần bao gồm các nguyên liệu thiên nhiên quý giá và vô cùng lành tính kết hợp với các hoạt chất mạnh mẽ giúp làn da được chữa lành một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Một trong những nguyên nhân làm cho Demodexlab được khách hàng tin tưởng lựa chọn là nhờ vào cơ chế điều trị kết hợp. Demodexlab giúp chữa lành và phục hồi da toàn diện theo 4 cơ chế là cân bằng - thanh lọc- phục hồi- tái tạo giúp cho da được nuôi dưỡng khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Cung cấp dòng sản phẩm phục hồi hư tổn trên da 

Phục hồi hư tổn, đem đến làn da khỏe mạnh rạng ngời chính là mục tiêu mà Demodexlab đã và đang hướng tới. Với các sản phẩm chất lượng, Demodexlab tập trung phục hồi hư tổn từ gốc giúp làn da được khỏe mạnh từ sâu bên trong. 

Tại Demodexlab, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm giúp phục hồi da hư tổn như da mỏng yếu, da nổi mao mạch, da nhiễm corticoid,... Đồng thời, bạn cũng có thể cập nhật được các kiến thức về sức khỏe làn da và các tip chăm sóc da hiệu quả.

Dưới đây là một số sản phẩm phục hồi da hư tổn nổi bật của thương hiệu Demodexlab:

- Serum thanh lọc da Ami Perfect Serum: giúp loại bỏ tế bào già cỏi, mụn viêm sưng, mụn đầu đen, mụn chai, ngăn ngừa sẹo thâm do mụn và giúp làn da mịn màng hơn.

- Serum phục hồi Miracle Revival Serum: Giúp làm dịu da, dưỡng ẩm, phục hồi làn da hư tổn và giúp lấy lại độ đàn hồi, mềm mượt, tươi tắn cho da.

- Kem phục hồi da Miracle Revival Cream: Giúp làm dịu da, dưỡng ẩm, phục hồi làn da hư tổn và giúp lấy lại độ đàn hồi, mềm mượt cho da.

Demodexlab - Thương hiệu phục hồi da hư tổn uy tín hàng đầu tại Việt Nam - 3

Nhờ vào hiệu quả vượt trội của các sản phẩm giúp chữa lành mọi hư tổn trên da đã làm cho Demodexlab được tin tưởng và trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam.

Chính sách ưu đãi độc quyền dành cho khách hàng

Đến với Demodexlab, quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất. Đội ngũ chuyên gia của Demodexlab luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng. Đồng thời, bạn sẽ được theo dõi sát sao trong suốt quá trình phục hồi làn da hư tổn.

Demodexlab đã xây dựng được một chính sách khách hàng tuyệt vời, đáp ứng được sự kỳ vọng của khách hàng và trở thành thương hiệu phục hồi da hư tổn được mọi người tin tưởng và lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 6 Đường Số 2, Khu dân cư Cityland Center Hills, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM

Website: https://demodexlab.vn/ 

Hotline: 090 232 4549