Mỹ phẩm Pháp La Roche-Posay mua ở đâu chính hãng?

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp nổi tiếng với các dòng sản phẩm dành cho làn da nhạy cảm được rất nhiều chị em yêu thích. Vây mỹ phẩm La Roche-Posay có thực sự tốt không? Mua ở đâu chính hãng? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche-Posay

Mỹ Phẩm La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp, thuộc tập đoàn L’Oréal - tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất trên thế giới sở hữu nhiều hãng mỹ phẩm đình đám nổi tiếng toàn cầu.

Năm 1975, La Roche-Posay được sáng lập bởi dược sĩ Rene Levayer tại ngôi làng Vienne của Pháp. Nguồn nước khoáng tinh khiết tại đây là thành phần chính trong các sản phẩm của thương hiệu này.

Mỹ phẩm Pháp La Roche-Posay mua ở đâu chính hãng? - 1

Đến năm 1989, tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal chính thức mua lại thương hiệu La Roche-Posay. Từ đó, kế thừa những giá trị của La Roche-Posay và tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm tự nhiên lành tính, an toàn cho làn da. Tính đến nay, các sản phẩm của hãng đã có tại hơn 50 quốc gia trên thế giới và được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Mỹ phẩm La Roche-Posay có tốt không?

La Roche-Posay luôn hướng tới mục tiêu “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn dành cho da nhạy cảm” (A better life for sensitive skin), thương hiệu này không ngừng nghiên cứu và cải tiến để mang đến những sản phẩm đáp ứng nhu cầu chăm sóc da chuyên sâu của phái đẹp.

Thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp

Trải qua hơn 40 năm phát triển, La Roche-Posay đã kế thức những bí quyết làm đẹp của phụ nữ Pháp và kết hợp công nghệ bào chế độc quyền để tạo ra những sản phẩm lành tính và chất lượng. Ngoài ra, La Roche-Posay thường xuyên tổ chức các chương trình làm đẹp như: “Save Our Skin” (SOS) tuyên truyền những tác hại nắng mặt trời và tầm quan trọng của việc bảo vệ da khỏi tia UV gây hại; Dermatologist From The Heart tài trợ cho các bác sĩ da liễu tiếp cận với những phương pháp điều trị và chăm sóc da tốt mới nhất.

Công thức bào chế độc quyền, 100% tự nhiên lành tính

Nước khoáng tinh khiết từ ngôi làng Vienne miền Nam nước Pháp là thành phần chính trong các sản phẩm của La Roche-Posay. Nguồn nước khoáng này là công thức độc quyền của hãng có khả năng nuôi dưỡng da, chống oxy hóa và hoàn toàn không gây kích ứng da. Bên cạnh đó, La Roche-Posay còn sở hữu bảng thành phần chiết xuất tự nhiên lành tính với các hoạt chất an toàn như Panthenol 5% (Vitamin B5), Madecassoside, ZinC Gluconate,  Aqua Posae Filiformis… được nghiên cứu và bào chế bằng công nghệ hiện đại giúp phát huy tối đa hiệu quả.

Mỹ phẩm Pháp La Roche-Posay mua ở đâu chính hãng? - 2

Giải quyết mọi vấn đề về da

La Roche-Posay không chỉ nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc cho làn da nhạy cảm, mà hãng còn mang đến những giải pháp làm đẹp khắc phục mọi vấn về da cho từng làn da khác nhau. Trong đó, có thể nhắc đến dòng Effaclar - dành cho da dầu, da nhạy cảm đến da mụn; Anthelios - dòng chống nắng best seller; Lipikar - dành cho da khô; Micellar Water Ultra - dòng làm sạch da ( tẩy trang, tẩy tế bào chết và lotion); Serozinc và Thermal spring water - Dòng xịt khoáng dành cho da dầu và da nhạy cảm…

Mỹ phẩm Pháp La Roche-Posay mua ở đâu chính hãng? - 3

Top các sản phẩm của La Roche-Posay được chị em săn đón nhiều nhất:

- Sữa rửa mặt cho da dầu, nhạy cảm La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser

- Nước tẩy trang cho da dầu nhạy cảm La Roche-Posay Effaclar Eau Micellaire Ultra Oily Skin

- Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light Fluid

- Kem trị mụn La Roche-Posay La Roche-Posay Effaclar Duo+

- Xịt khoáng làm sạch và dịu da La Roche-Posay Serozinc Zinc Sulfate Solution Cleansing, Soothing

Mỹ phẩm La Roche-Posay có đắt không?

Mức giá của mỹ phẩm La Roche-Posay trên thị trường hiện rơi vào khoảng từ 200.000 VNĐ - 1.000.000 VNĐ. Đây là mức giá vô cùng phải chăng mà công dụng của sản phẩm cũng mang lại hiệu quả lâu dài.

Mỹ phẩm La Roche-Posay hiện được bán ở nhiều nơi từ các shop mỹ phẩm cho đến trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, để chọn mua được các sản phẩm La Roche-Posay chính hãng, đúng giá là việc không hề dễ dàng. Chính vì độ nổi tiếng của thương hiệu mà hiện trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua phẩm La Roche-Posay chính hãng, hãy lựa chọn Mỹ phẩm Mai Hân, đây là nhà phân phối chính thức các dòng sản phẩm của thương hiệu La Roche-Posay tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Mai Hân tự hào là đơn vị với hơn 10 kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp của những thương hiệu đình đám trên thế giới.

Liên hệ với Mỹ Phẩm Mai Hân: facebook.com/maihanmypham.

Với những thông tin trên chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Mỹ phẩm La Roche-Posay có tốt không?” rồi đúng không nào. Còn chần chờ gì nữa mà không bỏ túi ngay các bí quyết chăm sóc và làm đẹp da chuyên sâu đến từ La Roche-Posay.