Tuyệt chiêu đơn giản “thổi bay” vết thâm ở vùng da nhạy cảm

Chị em đang lo lắng vì vùng da nhạy cảm ở nách, bẹn, đầu gối, khuỷu tay… bị thâm đen? Đừng lo lắng, hãy thử ngay mẹo hay dưới đây để lấy lại làn da mịn màng, tự tin khoe vóc dáng.
Chia sẻ

Nỗi khổ của phụ nữ: Làn da thâm, lốm đốm không đều màu

Thâm da có thể hình thành từ những thói quen rất đỗi thân thuộc hàng ngày như vệ sinh da không sạch sẽ, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc do ăn nhiều đồ cay nóng, dầu mỡ…. Những thói quen tưởng chừng như đơn giản này lại là “kẻ thù” hủy diệt làn da của bạn, dẫn đến viêm da, mụn thâm kéo dài. Rất nhiều chị em do cơ địa cũng khiến làn da dưới nách, khuỷu tay, gối… bị thâm đen. Đặc biệt, khi chị em mang thai và sau sinh, nội tiết tố thay đổi rõ rệt càng khiến các vùng da nhạy cảm bị thâm, đen. Điều này khiến chị em rất tự ti.

Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của chị em, rất nhiều sản phẩm khử thâm đến từ các nhãn hàng khác nhau đã có mặt trên thị trường. Một trong những sản phẩm được khuyên dùng nhiều hiện nay là Serum Thâm X2 của Huyền Phi.

Tuyệt chiêu đơn giản “thổi bay” vết thâm ở vùng da nhạy cảm - 1

Serum Thâm X2 Huyền Phi cải thiện vùng da “nhạy cảm”

Xu hướng sử dụng mỹ phẩm có thành phần từ tự nhiên đang rất được ưa chuộng. Các serum khử thâm có thành phần hóa học rất dễ gây kích ứng, mẩn đỏ da nên được rất ít chị em lựa chọn. Serum Thâm X2 Huyền Phi được tinh chiết, hòa quyện từ các nguyên liệu tự nhiên, giúp dưỡng trắng da, chăm sóc làn da nhạy cảm, giảm thâm. Sản phẩm còn hỗ trợ bảo vệ da trước các tác nhân lão hóa, ngăn chặn khô da để da trắng và mịn màng.

Tuyệt chiêu đơn giản “thổi bay” vết thâm ở vùng da nhạy cảm - 2

Vùng da mịn màng, sáng đẹp giúp chị em thêm tự tin, quyến rũ

Ngoài công dụng khử thâm, serum này còn được chị em yêu thích bởi khả năng chống oxy hóa, phục hồi làn da bị tổn thương, dưỡng ẩm cho da. Các vết đồi mồi, vết tàn nhang cũng mờ đi nhanh chóng khi chị em sử dụng Serum Thâm X2 Huyền Phi hàng ngày.

Khách hàng nói gì về Serum Thâm X2 Huyền Phi?

Serum Thâm X2 có thành phần tự nhiên như: vitamin C, vitamin E, Acid lactic, Kojic acid, Polysorbate 20, Tocopherol… giúp cải thiện nhanh chóng các vùng da ở nách, bẹn, đầu gối, khuỷu tay, mông…

Tuyệt chiêu đơn giản “thổi bay” vết thâm ở vùng da nhạy cảm - 3

Serum Thâm X2 Huyền Phi cho làn da dưới nách sáng mịn

Serum Thâm X2 Huyền Phi hỗ trợ làm mềm da, tẩy đi lớp sừng bề mặt da, giúp làn da sáng mịn. Sản phẩm có giá thành phải chăng, thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi để mang đi làm, đi du lịch.

Chị Tuyết Lê (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Mình bị mụn thâm li ti mọc rất nhiều trên mặt, làm bản thân rất tự ti. Mình đã sử dụng nhiều serum che khuyết điểm nhưng vì không lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da nên mặt mình nhiều mụn hơn, các mảng thâm mụn không mờ đi. Mình may mắn được bạn thân giới thiệu dùng sản phẩm Serum Thâm X2 Huyền Phi. Mình thấy sản phẩm gọn nhẹ, giá cả phải chăng, thành phần từ tự nhiên nên cũng tin tưởng sử dụng. Chỉ sau khoảng 2 tháng kiên trì dùng Serum mụn thâm ở hai bên má đã giảm rõ rệt.”

Tuyệt chiêu đơn giản “thổi bay” vết thâm ở vùng da nhạy cảm - 4

Feedback của chị Tuyết Lê về sản phẩm Serum Thâm X2 của Huyền Phi

Serum Thâm X2 Huyền Phi đã được Sở Y tế kiểm định và cấp phép lưu hành, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tuyệt chiêu đơn giản “thổi bay” vết thâm ở vùng da nhạy cảm - 5

Giấy phép kiểm định của Bộ Y tế về sản phẩm Serum Thâm X2 của Huyền Phi

Để đặt mua Serum Thâm X2 của Huyền Phi, chị em xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Huyền Phi:

Địa chỉ: 86 Trần Vỹ, Mai Dịch , Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 098 857 91 79 - 0966579179

Website: http://myphamhuyenphi.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamthaoduochuyenphi

Shoppe: https://shopee.vn/mypham.huyenphi.official