Diễn giả Thanh Nhàn - Người truyền cảm hứng đến các leader, CEO của ngành thẩm mỹ

Diễn giả Thanh Nhàn được biết đến như người thổi hồn, người giữ lửa nhiệt huyết trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đối với chị, nghề nào cũng cần người truyền cảm hứng và ngành thẩm mỹ là sứ mệnh mà chị theo đuổi trên suốt hành trình sự nghiệp của mình. Bén duyên với công việc làm đẹp đã lâu, kinh nghiệm đã nói lên tất cả khi chị đã hướng dẫn thành công hàng trăm thẩm mỹ viện, spa có tên tuổi từ Bắc đến Nam.

Diễn giả Thanh Nhàn - Người truyền cảm hứng đến các leader, CEO của ngành thẩm mỹ - 1

Diễn giả Thanh Nhàn được biết đến như người thổi hồn, người giữ lửa nhiệt huyết trong lĩnh vực thẩm mỹ

Diễn giả Thanh Nhàn hiện đang là lãnh đạo cấp cao tại Công ty Eros Việt Nam và Giám đốc Marketing tại Heros Beauty. Với tài năng và niềm đam mê trong lĩnh vực làm đẹp, chị đã tổ chức thành công nhiều buổi workshop chuyên sâu về thẩm mỹ, đặc biệt là chăm sóc da cho các CEO, chủ spa, thẩm mỹ viện có tên tuổi. Chị Thanh Nhàn chia sẻ chân thành với chúng tôi: “Đề ra các chiến lược kinh doanh, setup vận hành các spa, thẩm mỹ viện là sứ mệnh cao cả mà tôi không thể quên. Làm thế nào để các spa, thẩm mỹ viện điều hành thành công, yếu tố về con người, đặc biệt là chăm sóc khách hàng phải được chú trọng.”

Những người từng được chị hướng dẫn không chỉ có thêm kiến thức sâu về kỹ năng nghiệp vụ, quản lý và vận hành các chuỗi spa, hệ thống thẩm mỹ viện mà còn được truyền lửa và cung cấp các kỹ năng sống. Nhờ sự tận tâm và nhiệt huyết đó không ít bạn đã trở thành leader lớn, CEO làm việc tại các viện thẩm mỹ khắp cả nước.

Diễn giả Thanh Nhàn - Người truyền cảm hứng đến các leader, CEO của ngành thẩm mỹ - 2

Diễn giả Thanh Nhàn với kỹ năng chuyên môn cao và kiến thức sâu rộng về điều trị da

Diễn giả Thanh Nhàn - một hình mẫu lý tưởng của phụ nữ thành công thời hiện đại, quan niệm rằng: “Phụ nữ phải biết làm đẹp. Đó là đặc quyền để chúng ta tự tin và hạnh phúc mỗi ngày. Ngoài tài sản lớn nhất là gia đình thì việc chăm sóc nâng niu bản thân cũng là một trong những chìa khóa để giữ gìn ngọn lửa lạc quan và hạnh phúc trong cuộc sống.” Xuất phát điểm từ một người có nhiều tự ti về làn da, chị thấu hiểu những phiền muộn và khó khăn của những bạn cũng gặp phải vấn đề này. Vì thế, với mong muốn giúp đỡ làn da của mọi người đều khỏe mạnh, chị Nhàn đã áp dụng kiến thức chuyên môn của mình vào các nghiên cứu nhằm tìm ra những phương pháp điều trị tốt nhất, những sản phẩm an toàn, lành tính nhất cho làn da.

Diễn giả Thanh Nhàn - Người truyền cảm hứng đến các leader, CEO của ngành thẩm mỹ - 3

Diễn giả Thanh Nhàn luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, nhiệt huyết và yêu nghề qua các buổi workshop

Diễn giả Thanh Nhàn luôn đặt tiêu chí chất lượng và hiệu quả lên hàng đầu khi làm việc. Làm thế nào để có đủ tri thức, chuyên môn vững vàng và tự tin tư vấn dịch vụ thẩm mỹ đến khách hàng là một trong những mục tiêu chính, giá trị cốt lõi mà chị quan tâm trong ngành thẩm mỹ nói riêng và các ngành dịch vụ nói chung. Chị Thanh Nhàn chia sẻ quan niệm: “Làm thế nào để khách yên tâm điều trị, làm thế nào để khách hài lòng về chất lượng dịch vụ, để mỗi khách hàng đến với chúng ta đều an lòng và vững tin. Điều đó mới khẳng định được chữ TÂM trong nghề của mình.”

Diễn giả Thanh Nhàn bật mí với chúng tôi những dự định trong tương lai - sẽ không ngừng trau dồi thêm kỹ năng nghiệp vụ, nắm bắt xu hướng của thị trường làm đẹp. Chúng tôi chúc chị mãi luôn thành công, xinh đẹp và hạnh phúc, đặc biệt mãi luôn cháy hết mình với ngọn lửa đam mê trong lĩnh vực làm đẹp, chị nhé!