Doanh nhân Lan Anh – Bóng hồng xinh đẹp và tài giỏi

Doanh nhân Lan Anh tên thật là Nguyễn Thị Lan Anh. Cô sinh năm 1991 và hiện đang là giám đốc kinh doanh của thương hiệu mỹ phẩm IGreen.

Doanh nhân Lan Anh – Cùng IGreen viết nên câu chuyện truyền cảm hứng

Thời gian đầu khi mới bước chân ra khỏi cảnh cửa đại học, Lan Anh đã từng phải vật lộn mỗi ngày với đồng lương ít ỏi. Tháng nào cô cũng phải nhờ hỗ trợ từ bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Đây là chuỗi ngày mà cô cảm thấy chán nản và bất lực với chính bản thân mình. Lan Anh từng cố xoay chuyển tình hình bằng việc kinh doanh thêm shop mỹ phẩm Hàn Quốc. Nhưng bởi thiếu kinh nghiệm, lại đối mặt với mức độ cạnh tranh thị trường cao cùng hàng loạt những chi phí phát sinh khác, khiến cho công việc này cũng không thể cầm cự được bao lâu.

Doanh nhân Lan Anh – Bóng hồng xinh đẹp và tài giỏi - 1

Doanh nhân Lan Anh - Giám đốc kinh doanh của thương hiệu mỹ phẩm IGreen

Nhưng khi gặp IGreen, cuộc đời của Lan Anh đã bước sang một trang mới – tươi sáng và rực rỡ hơn. Đến với IGreen, Lan Anh như được tiếp thêm nguồn năng lượng đầy tích cực. Lối tư duy trong kinh doanh của cô nàng đã được định hình theo một cách rõ ràng hơn: Chúng ta nên học cách để làm chủ cuộc sống của mình. Thay vì trơ trọi một mình nơi thương trường, tại sao không cùng nhiều người khác chiến đấu? Muốn đi nhanh thì đi một mình. Nhưng muốn đi xa thì nhất định phải đi cùng nhau.

Doanh nhân Lan Anh – Bóng hồng xinh đẹp và tài giỏi - 2

“Chúng ta nên học cách quyết định cuộc đời của mình”

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức”

“Bản thân chị là một người khá cầu toàn trong công việc. Nhưng chị thấy rất hài lòng về tính cách này của mình (cười). Bởi nếu chúng ta đặt trọn tâm huyết vào mỗi sản phẩm thì khách hàng mới có thể tận hưởng được những thành quả tuyệt vời nhất.”- Doanh nhân Lan Anh chia sẻ.

Lan Anh là kỹ thuật viên phòng thí nghiệm – nơi đầu tàu để nghiên cứu những sản phẩm đại diện cho IGreen. Chính vì lẽ đó nên yêu cầu về chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Các công đoạn đều được thắt chặt và được kiểm tra nghiêm ngặt, kỹ lưỡng theo chuẩn ISO trước khi được tung ra thị trường. Tuy khâu này chiếm khá nhiều thời gian nhưng đổi lại, nó mang đến sự an tâm và hiệu quả tuyệt đối cho quý khách hàng.

Doanh nhân Lan Anh – Bóng hồng xinh đẹp và tài giỏi - 3

Kỹ thuật viên đầy tài năng của IGreen

Doanh nhân Lan Anh – Bóng hồng xinh đẹp và tài giỏi - 4

Cô luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tối ưu nhất cho khách hàng

Doanh nhân Lan Anh – Khi thành công đến từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ

Sau một thời gian gắn bó và đồng hành cùng IGreen, điều khiến Lan Anh tự hào nhất chính là nhận được sự tin yêu từ phía khách hàng. Niềm vui mỗi ngày của cô là xem được, đọc được những phản hồi về sự thay đổi tích cực từ những khách hàng thân thương của IGreen. Lan Anh cảm thấy vô cùng tự hào khi bản thân đã có thể góp chút công sức nhỏ bé của mình để mang đến sự tự tin cho hàng trăm, hàng triệu những chàng trai, cô gái đang mặc cảm về làn da của họ.

Doanh nhân Lan Anh – Bóng hồng xinh đẹp và tài giỏi - 5

“Dám ước mơ thì phải dám hành động để đạt được ước mơ ấy”

Chia sẻ về bí quyết để có thể chạm tay đến thành công như hiện tại, Lan Anh tâm sự: “Thành công chỉ đạt được khi bạn dám biến suy nghĩ thành hành động. Thành công không tự nhiên mà tìm tới! Chúng ta phải tự đứng lên và tìm kiếm cơ hội cho chính bản thân mình. Phải thử thì mới biết giới hạn của bản thân là ở đâu. Một giây chần chừ là thêm một giây đánh mất cơ hội đến gần hơn với ước mơ.”