Điều trị mụn chuẩn y khoa và những lưu ý cần bỏ túi

Mụn là vấn đề đau đầu của rất nhiều người. Không ai muốn một làn da sần sùi với nhiều hạt mụn mọc lên kém mịn màng. Do đó hiện nay nhu cầu đi điều trị mụn chuẩn y khoa ngày càng tăng lên. Vật điều trị mụn chuẩn y khoa cần lưu ý những điều gì? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Điều trị mụn chuẩn y khoa là gì?

Điều trị mụn chuẩn y khoa là phương pháp lấy nhân mụn, loại bỏ tình trạng da mụn bằng các dụng cụ tiệt trùng và hiện đại. Song song cùng với đó là quy cách thực hiện đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc vệ sinh và an toàn về y khoa trong các thao tác cho khách hàng. Từ đó nhằm giảm thiểu những tổn thương để lại trên da sau khi kết thúc liệu trình điều trị.

Điều trị mụn chuẩn y khoa và những lưu ý cần bỏ túi - 1

Điều trị mụn chuẩn y khoa

Phương pháp điều trị này là cách thức tốt và an toàn để loại bỏ các vấn đề về mụn mà không để lại nhiều vết thâm, sẹo. Ngoài ra còn đảm bảo ngăn ngừa tình trạng bị mụn trở lại tùy vào cơ địa da của từng người.

Công nghệ điều trị mụn tiên tiến này được hầu hết các spa hiện nay áp dụng. Lĩnh vực này được thực hiện đòi hỏi phải có chuyên môn từ các chuyên gia da liễu lành nghề, được đào tạo bài bản. 

Hiện nay điều trị mụn chuẩn y khoa  được thực hiện bằng các công nghệ vật lý và hóa học, đảm bảo đúng quy trình vô khuẩn. Đó là các phương pháp chiếu sáng sinh học, quang động trị liệu hay các liệu trình gồm đắp mặt nạ, peel da, lăn kim.

Thảo Ami Spa - Nơi điều trị mụn chuẩn y khoa Hà Nội

Đảm bảo an toàn và cam kết trị mụn hiệu quả cho quý khách hàng, Thảo Ami Spa không ngừng hoàn thiện và phát triển kỹ năng cũng như phương pháp chăm sóc, điều trị da an toàn, chuẩn y khoa. Đây cũng là spa uy tín được khách hàng gửi gắm niềm tin khi có sự phục vụ của các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp. Những phương pháp điều trị và thăm khám tại đây đảm bảo an toàn, vệ sinh. 

Điều trị mụn chuẩn y khoa và những lưu ý cần bỏ túi - 2

Điều trị mụn chuẩn y khoa tại Thảo Ami Spa

Điều trị mụn chuẩn y khoa tại Thảo Ami Spa sẽ dựa trên phác đồ điều trị của bác sĩ đối với từng trường hợp da mụn khác nhau. Tùy vào tình trạng của mỗi loại da mà quý khách hàng sẽ được thực hiện liệu trình phù hợp và mang lại hiệu quả cao.

Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ giúp bạn lấy sạch nhân mụn một cách an toàn, khoa học, tránh được các trường hợp viêm nhiễm, sưng tấy thường gặp.

Quy trình điều trị mụn chuẩn y khoa tại Thảo Ami Spa

Quy trình điều trị mụn chuẩn y khoa tại Thảo Ami Spa được thực hiện qua nhiều bước cụ thể:

Bước 1: Soi da và phân tích tình trạng da

Đây là bước chuyên gia thăm khám và nắm rõ tình trạng da mụn mà bạn đang gặp phải. Sau đó bác sĩ sẽ phân tích và giải thích cho khách hàng hiểu vấn đề của da và tư vấn phác đồ điều trị cho khách hàng.

Điều trị mụn chuẩn y khoa và những lưu ý cần bỏ túi - 3

Soi da và tư vấn miễn phí tại Thảo Ami Spa

Bước 2: Tẩy trang, rửa mặt làm sạch trên bề mặt da.

Bước 3: Tẩy da chết, loại bỏ da chết gây bít tắc lỗ chân lông

Bước 4: Rửa mặt

Bước 5: Xông hơi giúp loại bỏ bụi bẩn, hỗ trợ lưu thông khí huyết. Ngoài ra hơi nóng khi xông hơi cũng giúp làm mềm da và giãn nở lỗ chân lông để có thể thực hiện lấy nhân mụn dễ dàng hơn, giảm đau cho khách.

Bước 6: Hút nhờn, mụn đầu đen và mụn cám

Bước 7: Lấy nhân mụn chuẩn y khoa

Điều trị mụn chuẩn y khoa và những lưu ý cần bỏ túi - 4

Lấy nhân mụn chuẩn Y khoa

Bước 8: Sát khuẩn và đi điện tím giúp bạn sát khuẩn và hạn chế tình trạng viêm nhiễm trên da sau khi trị mụn y khoa.

Bước 9: Sát khuẩn nâng cao bằng điện cam ION tiêu diệt ổ khuẩn gây mụn dưới da, làm lành vùng vừa lấy nhân mụn, hỗ trợ se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa thâm, sẹo.

Điều trị mụn chuẩn y khoa và những lưu ý cần bỏ túi - 5

Sát khuẩn da bằng ánh sáng

Bước 10: Đắp mặt nạ bạc hà giúp sát khuẩn & làm dịu da

Bước 11: Bôi tinh chất phục hồi và se khít lỗ chân lông.

Bước 12: Thoa thuốc điều trị mụn cao cấp giúp tăng cường hiệu quả điều trị mụn

Bước 13:  Hướng dẫn chăm sóc da sau liệu trình

Sau khi điều trị mụn chuẩn chuyên sâu tại Thảo Ami Spa, các bác sĩ sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách theo dõi và chăm sóc da đúng cách. Đây là bước quan trọng giúp da phục hồi nhanh chóng, không để lại sẹo, vết thâm.

Điều trị mụn chuẩn y khoa đến ngay với Thảo Ami Spa để được tư vấn và thăm khám trực tiếp. Phương pháp tiên tiến này sẽ là cách thức hữu hiệu và an toàn nhất dành cho bạn để sở hữu một làn da trắng sáng, mềm mịn như ý muốn. 

Thông tin liên hệ:

Website: https://thaoamispa.com

Địa chỉ spa: Nhà 2, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 08 3333 8669