Doanh nhân Nguyễn Thị Trang: “Tôi muốn kiến tạo vẻ đẹp bên ngoài, khí chất bên trong cho người phụ nữ”

Ralph Waldo Emerson từng nói: “Yêu cái đẹp là thưởng thức. Tạo ra cái đẹp là nghệ thuật”. Nữ doanh nhân xinh đẹp Nguyễn Thị Trang (Bảo Trang) không những là người yêu thích cái đẹp, cô còn mong muốn kiến tạo và làm hoàn hảo thêm vẻ đẹp của người phụ nữ từ bên trong cho đến bên ngoài. Có vẻ đó chính là nghệ thuật của cái đẹp mà cô nhắc đến trong phương châm sống và kinh doanh của mình.

Nếu ai đã và đang quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp thì chắc hẳn sẽ biết đến tên của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Trang bởi cô chính là một trong những cái tên quyền lực đứng trong thành phần ban giám khảo cũng như là ban tổ chức của nhiều cuộc thi làm đẹp, thẩm mỹ trong và ngoài nước. Có thể kể tên như: Giám khảo chuyên ngành Da tại Hàn Quốc năm 2017, Giám khảo cuộc thi Phun xăm Quốc tế tại Thanh Hóa năm 2017, Ban tổ chức Đại hội Phun Xăm Quốc tế năm 2018, Trưởng ban giám khảo bộ môn Chăm sóc da tại Beauty star of festival 2020,…

Doanh nhân Nguyễn Thị Trang: “Tôi muốn kiến tạo vẻ đẹp bên ngoài, khí chất bên trong cho người phụ nữ” - 1

Trong nhiều năm qua, Nguyễn Thị Trang còn đảm nhận vai trò giảng viên tại trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội. Dù rất bận rộn với công việc kinh doanh, nhưng cô vẫn dành thời gian và tâm huyết cho sự nghiệp giảng dạy bởi trên giảng đường là nơi cô có thể truyền lửa, truyền niềm đam mê của cô tới các thế hệ học viên. Tại đây cô còn được trao kỷ niệm chương Chung tay vì sắc đẹp cộng đồng.

Nguyễn Thị Trang khởi nghiệp trong lĩnh vực phân phối và cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc da. Công ty TNHH Bảo Trang Academy nhiều năm qua đã gặt hái được những thành công trong lĩnh vực làm đẹp và mỹ phẩm. Đây là thương hiệu uy tín chuyên phân phối độc quyền các dòng mỹ phẩm chăm sóc da, ngừa nám, mụn Doctor Queen – Jangwon. Lấy uy tín và chất lượng là tiêu chí hàng đầu để đưa doanh nghiệp phát triển thành thương hiệu lớn, sánh vai với những thương hiệu mỹ phẩm trong và ngoài nước.

Doanh nhân Nguyễn Thị Trang: “Tôi muốn kiến tạo vẻ đẹp bên ngoài, khí chất bên trong cho người phụ nữ” - 2

Thương hiệu Bảo Trang Academy vinh dự lọt vào Top 100 thương hiệu làm đẹp uy tín khu vực Đông Nam Á, Giải thưởng Asia best health and beauty business and products năm 2018, Top 10 thương hiệu – sản phẩm chất lượng châu Á – Thái Bình Dương năm 2020, Top 10 thương hiệu – nhãn hiệu độc quyền uy tín năm 2020.

Thành công của Bảo Trang Academy không chỉ là những giải thưởng vinh danh mà còn là niềm tự hào của một đơn vị hoạt động tích cực, có trách nhiệm với cộng đồng trong ngành làm đẹp. Bảo Trang Academy luôn hướng đến sứ mệnh đưa sản phẩm làm đẹp tốt nhất đến người dùng.

Doanh nhân Nguyễn Thị Trang: “Tôi muốn kiến tạo vẻ đẹp bên ngoài, khí chất bên trong cho người phụ nữ” - 3

Hiện tại bảo Trang Academy đang có ý định mở rộng quy mô doanh nghiệp và tạo dựng cơ hội kinh doanh cho những người có mong muốn sở hữu một cửa hàng nhượng quyền thương hiệu về spa, thẩm mỹ viện trên phạm vi toàn quốc. 

Trở về với câu chuyện thành công của “người đàn bà đẹp” đứng sau Bảo Trang Academy. Từ lúc còn nhỏ, Nguyễn Thị Trang đã say mê làm đẹp và yêu thích việc tìm hiểu những loại mỹ phẩm. Hoài bão xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm Việt uy tín, chất lượng được nhen nhóm từ đây. Để có được những thành quả như ngày hôm nay, Bảo Trang Academy cũng đã bao lần trải qua những khó khăn. Nhưng qua những lần khó khăn đó là bài học được đúc kết ra cũng như là bước chạy đà để dẫn đến thành công cho thương hiệu Doctor Queen hiện tại.

Doanh nhân Nguyễn Thị Trang: “Tôi muốn kiến tạo vẻ đẹp bên ngoài, khí chất bên trong cho người phụ nữ” - 4

Doanh nhân Nguyễn Thị Trang: “Tôi muốn kiến tạo vẻ đẹp bên ngoài, khí chất bên trong cho người phụ nữ” - 5

Khi được hỏi về câu châm ngôn yêu thích nhất, doanh nhân Nguyễn Thị Trang đã gửi gắm: “Khi bạn không thể tìm thấy ánh nắng mặt trời, hãy là ánh nắng mặt trời”. Có thể thấy được sự mạnh mẽ, độc lập ẩn sâu trong những ngôn từ uyển chuyển đó. 

Câu chuyện thành công của doanh nhân Nguyễn Thị Trang hay còn được biết đến với tên gọi là Bảo Trang sẽ là ngọn lửa truyền đi niềm tin. Niềm tin về sức mạnh của một người phụ nữ có thể làm được trong kỷ nguyên mà nữ quyền đang dần tìm được tiếng nói và có chỗ đứng nhất định trong xã hội. 

Xin mượn ý chính rất hay từ châm ngôn sống của Bảo Trang để kết lại bài viết này: “Đừng đi tìm ánh nắng của cuộc đời mà hãy để bản thân trở thành ánh nắng đó”.

Doanh nhân Nguyễn Thị Trang: “Tôi muốn kiến tạo vẻ đẹp bên ngoài, khí chất bên trong cho người phụ nữ” - 6

Bảo Trang Academy

Địa chỉ doanh nghiệp: Số 6/19 Lê Lý, Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang, Bắc Giang

Website: http://doctorqueenvn.com/

Facebook: https://www.facebook.com/M%E1%BB%B9