Phương Cao: Chuyện chưa kể về nghệ nhân có tiếng trong giới phun xăm thẩm mỹ

Với niềm đam mê và tinh thần ham học hỏi, Phương Cao đã từng bước khẳng định được vị thế trong giới phun xăm thẩm mỹ. Theo đó, anh đã giành được nhiều giải thưởng cũng như đại diện ban giám khảo ở các cuộc thi cả trong và ngoài nước.

Nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ hiện đại

Phương Cao tên thật là Cao Văn Phương. Anh được biết đến là một trong những nghệ nhân phun xăm nghệ thuật trẻ tuổi hiện nay. Được biết, Phương Cao đã hoàn thành hơn 60 khoá học ở cả trong và ngoài nước về làm đẹp cũng như nhân tướng học để nâng cao và liên tục cập nhật trình độ chuyên môn nghề. Hiện tại, Phương Cao là người sáng lập ra thương hiệu Cao Brows Academy và là CEO của 2 học viện Phun xăm thẩm mỹ ở TP.HCM và TP Mỹ Tho.

Phương Cao: Chuyện chưa kể về nghệ nhân có tiếng trong giới phun xăm thẩm mỹ - 1

Nghệ nhân phun xăm Phương Cao

Có thể nói, bén duyên với ngành làm đẹp ngay từ khi còn nhỏ, bằng sự ham học hỏi, niềm đam mê mãnh liệt, Phương Cao đã nhanh chóng lĩnh hội những tinh hoa tinh túy nhất của ngành làm đẹp này. Hiện, anh được biết đến là một trong những bậc thầy phun xăm với kỹ thuật Hairstrokes phác họa lông mày nhân tướng học điêu luyện tại Việt Nam.

Phương Cao: Chuyện chưa kể về nghệ nhân có tiếng trong giới phun xăm thẩm mỹ - 2

Phương Cao là người sáng lập ra thương hiệu Cao Brows Academy

Được biết, với bản chất hay tò mò và ham học hỏi, Phương Cao luôn thích khám phá những điều hay và có tính liên quan đến ngành nghề phun xăm thẩm mỹ. Theo đó, anh đã đại diện thế hệ trẻ cập nhật kỹ thuật hiện đại, thổi làn gió mới; giúp nâng tầm ảnh hưởng ngành nghề, thay đổi ngoạn mục lối suy nghĩ cổ điển về phun xăm thẩm mỹ bằng loại hình được kết hợp giữa mỹ học và mỹ thuật - phun xăm kết hợp tướng số.

Phương Cao chia sẻ: “Xưa nay ông bà hay nói phong thuỷ trên khuôn mặt quan trọng nhất đó là mũi tiếp đến là lông mày. Cho nên Cao Phương đã tầm sư học đạo hơn 11 bậc thầy về tướng số, nhằm hiểu và làm đẹp cho khách về mỹ học tướng số đẹp và mỹ thuật đẹp về thần thái. Khi phun xăm kết hợp tướng số, giúp chúng ta chỉnh sửa khuyết điểm thành ưu điểm. Bằng phương pháp bí kíp riêng, căng ma trận để xác định tìm tỉ lệ vàng trên khuôn mặt và phân chia từng vùng rõ rệt, Phương khi thiết kế dáng mày và môi, mí mắt cho khách hạn chế phạm vào những cung cấm kỵ trên khuôn mặt” .

Phương Cao: Chuyện chưa kể về nghệ nhân có tiếng trong giới phun xăm thẩm mỹ - 3

Phương Cao là cái tên có tiếng trong giới phun xăm thẩm mỹ    

Chấp nhận theo đuổi đam mê, vượt qua mọi khó khăn, bỏ ngoài tai những lời nói tiêu cực, âm thầm học hỏi trau dồi bản thân và thử sức mình ở những cái khó của nghề; đến nay, Phương Cao đã đem về cho mình được rất nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt nhất, có thể kể đến như giải quán quân bàn tay vàng của cuộc thi Phun Xăm Uy Tín 2018. Được biết, đây là cuộc thi phun xăm lần đầu tiên tổ chức thi trên người mẫu thật.

“Trên tinh thần không ngủ quên trên chiến thắng, Phương Cao luôn sẵn sàng tham gia chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm tại những sự kiện lớn của ngành nghề trên cương vị là giám khảo. Bởi Phương quan niệm rằng, từng cá nhân góp sức cho ngành nghề sẽ giúp cho nghề ngày càng được phát triển tốt hơn! Từng giọt, từng giọt, đại dương sẽ hình thành” – Phương Cao chia sẻ.

Tạo ra những “kiệt tác” hoàn hảo được kết hợp giữa mỹ học và mỹ thuật, tôn lên vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên, làm tăng sự tự tin cho mỗi khách hàng là điều mà nghệ nhân Phương Cao luôn theo đuổi. Anh coi đây là sứ mệnh hàng đầu trong quá trình phụng sự khách hàng. Bên cạnh đó, không thể thiếu là việc tìm ra những bàn tay vàng, tiếp tục phát triển và cống hiến thúc đẩy ngành làm đẹp Việt Nam vươn tầm thế giới.

Theo đó, vào năm 2019, Cao Brows Academy – Học viện phun xăm ra đời với sứ mệnh chia sẻ cho những bạn trẻ đam mê nghề có cơ hội học tập tại một môi trường chuyên nghiệp, nhằm giúp tất cả những học viên được lĩnh hội những kỹ thuật mới nhất trên thế giới, được học tất cả các kĩ thuật cơ bản chuyên sâu và các phương pháp dạy nghề phun xăm thẩm mỹ hiện đại. Từ đó, mỗi người có thể tự cải tiến và sáng tạo riêng cho mình những kĩ thuật khác biệt.

Phương Cao: Chuyện chưa kể về nghệ nhân có tiếng trong giới phun xăm thẩm mỹ - 4

Học viên tại Cao Brows Academy

Phương Cao chia sẻ về những khóa học của mình: “Tôi muốn truyền đạt hết cho các thế hệ nghệ nhân phun xăm đi sau từ cách thức, kỹ thuật, cách kinh doanh… tôi đã làm và thành công để trao cho các bạn cơ hội biến hoá thêm và có thể thành công hơn tôi đã từng làm nữa”.

Mong muốn của anh là mang kỹ thuật Hairstrokes phác họa lông mày nhân tướng học và dotting brows đến với tất cả các bạn trẻ muốn vào nghề để hiểu và nuôi dưỡng tâm huyết với nghề phun xăm. Phương Cao chia sẻ học viên đến với khóa học của mình sẽ được học 1 kèm 1, học đến đâu sửa đến đó và đào tạo cho đến khi vững tay nghề mà cam kết không phát sinh chi phí.

Cao Brows Academy

Cơ Sở 1 : 135/6 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Cơ Sở 2 : 595 Ấp Bắc, Phường 5, Thành Phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00 | Thứ 2 - Chủ Nhật

Hotline: 0931 279 297 - 0909 536 874

Website: https://caobrows.vn/