Dược mỹ phẩm sinh học cao cấp Ahohaw: sự lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ Châu Á hiện đại

Bằng sự cộng hưởng của thành phần sinh học hoạt tính cao và công nghệ y khoa hiện đại, Dược mỹ phẩm sinh học Ahohaw đã đem đến những giải pháp an toàn và hiệu quả, giúp làn da tái sinh ở cấp độ tế bào.

Mỹ phẩm sinh học - Xu hướng của ngành làm đẹp thời đại mới

Càng phát triển, con người lại càng tìm ra những lợi ích tuyệt vời mà thiên nhiên mang lại từ sức khỏe cho đến đời sống. Ngay cả đối với lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp, xu hướng sử dụng thành phần chiết xuất thiên nhiên, hạn chế tối đa các chất hóa học đã trở thành hướng đi mới cho tương lai. Và từ đây, chúng ta cũng bắt đầu làm quen với khái niệm “mỹ phẩm sinh học”, dòng sản phẩm mở ra kỷ nguyên làm đẹp một cách an toàn và bền vững.

Dược mỹ phẩm sinh học cao cấp Ahohaw: sự lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ Châu Á hiện đại - 1

Mỹ phẩm sinh học tạo nên một cuộc cách mạng trong ngành thẩm mỹ

Mỹ phẩm sinh học là các sản phẩm ứng dụng công nghệ sinh học tiên tiến và hiện đại để tối ưu hóa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên để chăm sóc và giải quyết các vấn đề về da. Tuyệt đối không chứa hóa chất độc hại như paraffin, chất bảo quản hay chất ổn định. Do vậy, mỹ phẩm sinh học hết sức an toàn với làn da cũng như sức khỏe con người, không gây dị ứng ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất.

Dược mỹ phẩm sinh học cao cấp Ahohaw: sự lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ Châu Á hiện đại - 2

Những thành phần đắt giá tạo nên chất lượng khác biệt của Ahohaw mang lại hiệu quả bền vững và an toàn với làn da

Có thể nói, mỹ phẩm sinh học là xu hướng của ngành thẩm mỹ và chăm sóc da hiện đại khi có thể hạn chế những nhược điểm của các dòng hoá mỹ phẩm hay dược mỹ phẩm thông thường hiện nay nhưng vẫn đạt được kết quả điều trị cao và duy trì lâu dài. Những năm gần đây, các thương hiệu mỹ phẩm lớn trên thế giới đã bắt tay vào nghiên cứu mỹ phẩm sinh học để hướng tới tương lai phát triển cùng những giá trị bền vững cho con người và cho môi trường sống. Một số thương hiệu đã trở thành những cái tên nổi bật đem công nghệ mỹ phẩm sinh học đến gần hơn với người tiêu dùng, trong số đó không thể không kể đến dược mỹ phẩm sinh học Ahohaw.

Ahohaw - Thương hiệu Dược mỹ phẩm sinh học nổi tiếng Hàn Quốc

Ahohaw là thương hiệu Dược mỹ phẩm sinh học được nghiên cứu bởi các chuyên gia Da liễu hàng đầu viện Medians Lab, trực thuộc tập đoàn thẩm mỹ Medians Hàn Quốc. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các liệu trình spa chuyên nghiệp tại hơn 10.000 phòng khám da liễu, phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc và được các chuyên gia tin dùng tại 25 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Dược mỹ phẩm sinh học cao cấp Ahohaw: sự lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ Châu Á hiện đại - 3

Ahohaw được tin dùng tại các phòng khám da liễu và clinic cao cấp

Với kinh nghiệm lâu năm về nghiên cứu thực nghiệm với quy mô lớn và các nhà khoa học có chuyên môn cao, Ahohaw đã có những bước tiến nổi trội về các phương pháp phát triển công nghệ mỹ phẩm sinh học. Thương hiệu này hướng đến việc nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm chăm sóc da từ cấp độ tế bào - tái tạo và phục hồi làn da từ "gốc rễ" để cải thiện mọi vấn đề như nếp nhăn, mụn, thâm nám, lão hoá, da tổn thương,...  

Ahohaw ứng dụng những công nghệ y khoa tiên tiến trong hệ sinh thái sản phẩm bao gồm công nghệ Lyposome, công nghệ Natural Protector, công nghệ tế bào gốc, công nghệ Ezyme - Protein, công nghệ BSASM Plus,... giúp hoạt chất thẩm thấu đa tầng, nhắm trúng mục tiêu trị liệu, tăng cường hiệu quả tối ưu, tấn công giải quyết vấn đề của làn da từ gốc rễ.

Ahohaw còn sở hữu một loạt các thành phần độc quyền được cấp bằng sáng chế như phức hợp tăng trưởng tế bào SRGF H1 Complex gồm 5 yếu tố tăng trưởng (EGF, FGF, SCF, PGF, Prospin) giúp đẩy nhanh quá trình lành thương, tăng cường tốc độ tái tạo và phục hồi da. Bên cạnh đó Ahohaw còn sở hữu nguồn chiết xuất tế bào gốc thực vật quý giá có hàm lượng dưỡng chất cao như Bio Placenta, Bio Stemcell, Gigawhite… 

Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia của Ahohaw còn ứng dụng các hoạt chất sinh học hoạt tính cao Protein thủy phân, Peptide đồng, HA đa trọng lượng phân tử… để bổ trợ cho tế bào, cân bằng hệ vi sinh, giúp mang lại hiệu quả chăm sóc và điều trị vượt bậc. 

Dược mỹ phẩm sinh học cao cấp Ahohaw: sự lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ Châu Á hiện đại - 4

Các công nghệ tiên tiến được phát triển bởi Ahohaw

Để mỹ phẩm sinh học chất lượng cao có thể tiếp cận được nhiều hơn với phụ nữ Việt, ngày 28.12.2022 vừa qua, thương hiệu Dược mỹ phẩm Ahohaw đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Ahohaw Việt Nam và Quý Đại lý trong nước. Sự kiện này đánh dấu cột mốc phát triển của Ahohaw cũng như thúc đẩy ngành chăm sóc sắc đẹp trong nước bước vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên làm đẹp tiên tiến và lành mạnh nơi giải pháp khoa học được đặt lên hàng đầu để giải quyết các vấn đề về da.

Dược mỹ phẩm sinh học cao cấp Ahohaw: sự lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ Châu Á hiện đại - 5

Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược ngày 28/12/2022 vừa qua giữa Ahohaw và các đại lý:

Dược mỹ phẩm sinh học cao cấp Ahohaw: sự lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ Châu Á hiện đại - 6

Lễ ký kết hợp tác chiến lược cùng Thuỵ Hà Cosmetics

Dược mỹ phẩm sinh học cao cấp Ahohaw: sự lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ Châu Á hiện đại - 7

Ahohwa Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược cùng Bác Sĩ Bùi Cường Founder Dr. Bùi Cường tại Cần Thơ

Dược mỹ phẩm sinh học cao cấp Ahohaw: sự lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ Châu Á hiện đại - 8

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Ahohaw và Bác Sĩ Huyền - Founder Lagom Beauty Spa & Clinic 

Ahohaw đang được phân phối chính hãng bởi Công ty Cổ phần Vinbeauty:

Địa chỉ: 36A Galaxy 1 - Khu Ngân Hà - Vạn Phúc - Hà Đông - Hà Nội

Hotline: 0966.169.222

Website: https://ahohwa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ahohwavietnam

Shopee: https://bit.ly/Ahohaw_shopee

Lazada: https://bit.ly/Ahohaw_lazada