CEO Hậu Nguyễn: Hạnh phúc không phải là sự nổi tiếng mà là tiếp lửa, truyền đam mê

Xinh đẹp và tài năng, nữ doanh nhân trẻ Hậu Nguyễn từng bước gây dựng một cộng đồng phun xăm thẩm mỹ nơi những người có cùng đam mê sẽ được định hướng, dần khẳng định được vị thế trong lĩnh vực làm đẹp.

GH Academy và mong muốn tiếp lửa đam mê cho các tài năng ngành làm đẹp

Hậu Nguyễn sinh ra trong một gia đình khó khăn tại làng quê nghèo Nam Định, tuổi thơ cô là những chuỗi ngày vừa đi học, vừa lo làm thêm việc để phụ giúp gia đình. Vậy nhưng càng khó khăn, vất vả bao nhiêu, điều đó lại càng rèn luyện ý chí và quyết tâm của Hậu trên con đường lập nghiệp. 

Bén duyên với ngành làm đẹp một cách tình cờ. Cùng với sự ham học hỏi, niềm đam mê mãnh liệt, Hậu Nguyễn đã nhanh chóng lĩnh hội những tinh hoa tinh túy của ngành phun xăm thẩm mỹ. 

CEO Hậu Nguyễn: Hạnh phúc không phải là sự nổi tiếng mà là tiếp lửa, truyền đam mê - 1

Nữ doanh nhân 33 tuổi Hậu Nguyễn.

Với tâm niệm đã làm gì là làm với tất cả cái tâm, cô luôn cố gắng làm sao để khiến khách hàng hài lòng nhất và nở nụ cười mãn nguyện trước mỗi tác phẩm mình làm. Dần dần, tiếng vang của Hậu Nguyễn càng đi xa, tạo đà cho cô sáng lập ra GH Academy - nơi nuôi dưỡng, truyền cảm hứng cho những nhân tài còn chưa được khám phá.

Muốn thành công trên con đường làm đẹp, trước hết phải “đẹp từ cái tâm”

Trải qua gần 5 năm gắn bó với nghề, Hậu Nguyễn đã đạt được nhiều thành tựu nhất định. Đáng nói nhất là sự ra đời và phát triển không ngừng của GH Academy, nơi đã tạo dựng nên tên tuổi của biết bao tài năng trong ngành phun xăm. Hậu luôn truyền đến những người bạn trẻ tuổi của mình ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết, đồng thời không ngừng nhắc nhở các bạn “khi đi trên con đường này, đừng bao giờ đánh mất cái tâm của mình”.  

CEO Hậu Nguyễn: Hạnh phúc không phải là sự nổi tiếng mà là tiếp lửa, truyền đam mê - 2

GH Academy là nơi đã tạo dựng nên tên tuổi của nhiều tài năng trong ngành phun xăm

Chính nhờ đạo đức nghề nghiệp cao quý cùng cái tâm, cái tài có thực, doanh nhân Hậu Nguyễn nhận được nhiều lời mời tham dự, đồng hành cũng như đảm nhiệm vị trí quan trọng trong nhiều chương trình, cuộc thi lớn như: PMU Universe Award 2019, The 3rd Beauty Cosmo, Mexico Beauty Congress… 

Hậu Nguyễn chia sẻ: “Mỗi lần được mời tham gia hội thảo, được giao lưu cùng anh chị đồng nghiệp trong và ngoài nước, Hậu vừa vinh dự lại vừa xem đó như cơ hội vàng để Hậu có thể trao đổi những kinh nghiệm quý báu và học hỏi thêm nhiều kiến thức, kỹ thuật từ nước bạn.”

CEO Hậu Nguyễn: Hạnh phúc không phải là sự nổi tiếng mà là tiếp lửa, truyền đam mê - 3

Điều mà Hậu Nguyễn không ngờ tới là chính trong những lần giao lưu đó, Hậu lại vô tình thu hút được rất nhiều bạn trẻ đến từ các quốc gia tiên tiến Mỹ, Úc, Đài Loan, Indonesia… tìm đến mình.

CEO Hậu Nguyễn: Hạnh phúc không phải là sự nổi tiếng mà là tiếp lửa, truyền đam mê - 4

Hậu Nguyễn truyền lửa, đam mê cho các học viên tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Với nữ doanh nhân 33 tuổi Hậu Nguyễn, điều khiến cô hạnh phúc nhất không phải là sự nổi tiếng mà là khoảnh khắc được tiếp lửa, truyền niềm đam mê cho nhiều người khác có cùng lý tưởng yêu cái đẹp chạm tay đến thành công.