Gặp gỡ Văn Thảo Yến - nữ tiếp viên hàng không yêu thích phong cách sang chảnh

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, Văn Thảo Yến (còn được gọi là Yến Chou) còn khiến nhiều người ngây ngất bởi những bộ ảnh mang phong cách quý bà sang chảnh và thần thái.

Gặp gỡ Văn Thảo Yến - nữ tiếp viên hàng không yêu thích phong cách sang chảnh - 1

Chân dung Văn Thảo Yến.

Được biết đến với tư cách là tiếp viên hàng không, tuy nhiên, Văn Thảo Yến khiến nhiều người ngỡ tưởng cô là một người mẫu chuyên nghiệp. Phong cách ấn tượng, tạo dáng chuyên nghiệp cùng khả năng diễn xuất bằng mắt giúp Văn Thảo Yến chinh phục mọi concept một cách dễ dàng. Một trong những phong cách được Yến Chou yêu thích nhất chính là phong cách quý bà thần thái, sang chảnh trong các bộ váy dạ hội đồ sộ.

Khi được hỏi về lý do lựa chọn phong cách này, Yến Chou cho biết phong cách này phù hợp với tâm hồn sâu sắc, “già trước tuổi” của mình. Cô cho rằng bản thân luôn mong muốn trở thành một người phụ nữ thành đạt, sở hữu khí chất đáng ngưỡng mộ nên khi hóa thân vào concept này, cô có cơ hội trở thành hình tượng mà cô hướng đến. Từ việc yêu thích, Văn Thảo Yến có thêm động lực để có thể biến ước mơ thành hiện thực thay vì chỉ là công việc tạm thời.

Gặp gỡ Văn Thảo Yến - nữ tiếp viên hàng không yêu thích phong cách sang chảnh - 2

Tuy nhiên, để có thể chinh phục phong cách này, Yến Chou cho biết bản thân cần có sự tinh tế nhất định vì đây là phong cách khá kén người mặc. Cụ thể, Yến Chou lựa chọn cách trang điểm sắc nét với tông màu đậm giúp làm nổi bật những đường nét khuôn mặt kết hợp với mái tóc dài uốn bồng bềnh. Cùng với đó, phong cách thời trang cũng thay đổi theo hướng chững chạc, đằm thắm nhưng vẫn không kém phần quyến rũ, thời thượng. Với phong cách này, Yến Chou vô cùng tự tin khi tiếp xúc với khách hàng, đối tác hoặc tham gia những buổi tiệc lớn.

“Theo đuổi phong cách quý bà không chỉ giúp mình thỏa mãn ước mơ ngày bé mà còn khiến mình tự thúc đẩy bản thân trưởng thành, sâu sắc hơn để phù hợp với phong cách. Thay vì cách hành xử trẻ con, mình dần trở nên điềm đạm, hiểu chuyện hơn khi khoác trên mình những bộ trang phục dành cho quý bà thành đạt. Mình cho rằng đây là điều khiến mình hài lòng nhất khi lựa chọn phong cách này. Các bạn gái đừng lo phong cách này khiến bạn già thêm, nó chỉ khiến bạn mặn mà và chín chắn hơn thôi”, Văn Thảo Yến chia sẻ.

Gặp gỡ Văn Thảo Yến - nữ tiếp viên hàng không yêu thích phong cách sang chảnh - 3

Mặc dù trung thành với phong cách quý bà nhưng Văn Thảo Yến vẫn có lúc sống đúng với lứa tuổi của mình với trang phục trẻ trung, năng động. Đặc biệt, hơn 3.000 người theo dõi Thảo Yến trên mạng xã hội Facebook đều tỏ ra thích thú với những khoảnh khắc làm mới mình này của nữ tiếp viên hàng không. Thậm chí, có người còn cho rằng cô sở hữu phong cách không kém cạnh một fashionista chuyên nghiệp nào.

Chia sẻ với chị em phụ nữ về thời trang, Văn Thảo yến cho biết cô mong rằng phụ nữ Việt Nam sẽ biết chăm sóc bản thân và lựa chọn phong cách phù hợp nhất với mình vì chỉ khi yêu bản thân, phụ nữ mới thực sự tỏa sáng và hưởng thụ cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Vì vậy, Văn Thảo Yến hy vọng sẽ có nhiều phụ nữ Việt Nam nhận ra điều này và sẵn sàng đón chờ những điều tốt đẹp đang tới ở tương lai phía trước.