CEO Nguyễn Kiều Anh: Phụ nữ làm đẹp không phải để giữ chồng

Quan điểm khác biệt của CEO Nguyễn Kiều Anh về nét đẹp của người phụ nữ hiện đại: Phụ nữ làm đẹp không phải để giữ chồng

CEO Nguyễn Kiều Anh: Phụ nữ làm đẹp không phải để giữ chồng - 1

CEO Nguyễn Kiều Anh cùng Thương hiệu Nataly The Beauty & Spa

Năm 2016, khi một thân một mình quyết định bắt tay vào con đường kinh doanh, chị Nguyễn Kiều Anh, hay còn được biết đến với cái tên Nataly Kiều Anh lúc đó còn khá trẻ. Với số vốn “lận lưng” khiêm tốn, ngoài một tay nghề chuyên môn vững chắc thì một chút kinh nghiệm về vận hành và quản lý hệ thống doanh nghiệp chị cũng chưa có. Ấy vậy mà, người phụ nữ xinh đẹp ngày ấy đã liều lĩnh và can đảm vô cùng khi vẫn quyết tâm theo đuổi giấc mơ khởi nghiệp với ngành làm đẹp.

Thương hiệu Nataly The Beauty & Spa ra đời chính là kết quả của sự nỗ lực bền bỉ không ngừng ngày ấy. Đây chính là “đứa con tinh thần” mà CEO Nguyễn Kiều Anh ấp ủ rất lâu trước đó.

CEO Nguyễn Kiều Anh: Phụ nữ làm đẹp không phải để giữ chồng - 2

CEO Nguyễn Kiều Anh

“Tôi là một người sống cả đời chỉ theo đuổi cái đẹp. Tôi tôn sùng sự đẹp đẽ của người phụ nữ. Tôi muốn mang sự thanh xuân, nét đẹp diễm lệ và khí chất tuyệt vời phủ lên những người chị, người em gái hay các cô đã lớn tuổi khi đến với thẩm mỹ viện Nataly The Beauty & Spa” - CEO Nguyễn Kiều Anh bộc bạch về giấc mơ với nghề.

“Phụ nữ làm đẹp không phải để giữ chồng”

Rất nhiều chị em khi đến với viện làm đẹp Nataly The Beauty & Spa của CEO Nguyễn Kiều Anh chia sẻ với chị là muốn làm trở nên đẹp hơn, quyến rũ hơn để giữ chồng, khiến chồng si mê và không ra ngoài tìm… “phở”.

Thế nhưng, dưới góc nhìn của CEO Nguyễn Kiều Anh thì lại có chút khác biệt, chị cho rằng phụ nữ làm đẹp không phải với mục đích giữ chồng, mà trước tiên, làm đẹp chính là làm tăng giá trị của bản thân mình.

CEO Nguyễn Kiều Anh: Phụ nữ làm đẹp không phải để giữ chồng - 3

CEO Nguyễn Kiều Anh là gương mặt thương hiệu làm nên thương hiệu Nataly The Beauty & Spa

“Phụ nữ khi đẹp hơn và ý thức được việc phải chăm sóc bản thân. Không còn khái niệm tận tụy và hy sinh vì gia đình quá nhiều mà quên mất đi chính bản thân mình. Lúc ấy, hẳn nhiên, chính bản thân người phụ nữ sẽ có giá trị hơn. Nói thế không đồng nghĩa với việc, nếu bạn xấu xí nghĩa là bạn không có giá trị. Tôi muốn nói rằng, việc đầu tư vào hình ảnh bản thân nghiêm túc là một cách để nâng cao giá trị, để không những chồng mà còn những người xung quanh nhận ra: à, bạn không chỉ biết đầu bù tóc rối, không chỉ biết suốt ngày thay bỉm cho con hay dọn dẹp nhà cửa, mà bạn còn là một người phụ nữ đẹp và khí chất nữa. Chính vì vậy, không cần phải “giữ chồng” mới đi làm đẹp, mà trước hết hãy vì chính bản thân bạn mà chăm lo nhiều hơn cho nhan sắc của bản thân mình.” - CEO Nguyễn Kiều Anh chia sẻ.

CEO Nguyễn Kiều Anh: Phụ nữ làm đẹp không phải để giữ chồng - 4

“Khí chất của người phụ nữ toát ra từ học vấn và kiến thức”

Không chỉ đầu tư vào ngoại hình, theo CEO Nguyễn Kiều Anh, một người phụ nữ đẹp thực sự còn cần phải sở hữu một sự thông tuệ chừng mực. Bạn không nhất thiết phải là giáo sư, tiến sĩ, nhưng bạn nhất định phải là một người đàn bà với một sự hiểu biết nhất định về một lĩnh vực nào đó. Bạn có thể hàng ngày chỉ quanh quẩn với con, nhưng bạn hoàn toàn có thể trở thành một chuyên gia dinh dưỡng. Một bà mẹ “thông thái” với những kiến thức nuôi dạy con quý giá khiến người khác ngưỡng mộ và học hỏi. Nét đẹp toát ra từ một người có trí tuệ luôn khiến người khác phải nể phục. Vì vậy, CEO Nguyễn Kiều Anh nhắn nhủ chị em phụ nữ hãy đầu tư cho học vấn bên cạnh một vẻ ngoài diễm lệ.

CEO Nguyễn Kiều Anh: Phụ nữ làm đẹp không phải để giữ chồng - 5

Tôi luôn muốn đồng hành cùng các bạn trẻ – CEO Nguyễn Kiều Anh

Quý độc giả quan tâm đến CEO Nguyễn Kiều Anh cùng thương hiệu Nataly The Beauty & Spa có thể ghé thăm trang facebook: https://www.facebook.com/kieuanh.chuotnataly