Hot girl 9x Hoàng Hà Anh chia sẻ bí quyết da đẹp - dáng thon

Với tốc độ phát triển chóng mặt của mạng xã hội những năm gần đây, những cô nàng sở hữu cả tài và sắc như Hoàng Hà Anh được rất nhiều người quan tâm trên mạng xã hội. Ngay từ lần gặp đầu tiên, cô nàng 9x Hà thành này đã khiến cho đối phương phải ấn tượng với vẻ đẹp đầy cuốn hút của mình.

Hà Anh sinh năm 1996, sở hữu lượng theo dõi “khủng” trên trang cá nhân, lên đến con số gần 100.000. Mới chỉ bước sang tuổi 25 nhưng cô nàng đã có sự nghiệp ổn định cùng những thành tựu nhỏ trong cuộc sống nhưng đủ khiến những bạn trẻ hâm mộ cô xuýt xoa khen ngợi. Thoạt nhìn vẻ ngoài của Hà Anh, nhiều người lầm tưởng rằng cô nàng chỉ hợp với hình tượng nữ tính cùng những bộ đồ xinh xắn, đáng yêu vì dáng người nhỏ. Tuy nhiên, Hà Anh lại có thể phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ thanh lịch, điệu đà cho đến cả sexy, quyến rũ nhờ thân hình cân đối do luyện tập chăm chỉ thường xuyên.

Hot girl 9x Hoàng Hà Anh chia sẻ bí quyết da đẹp - dáng thon - 1

Vóc dáng của Hà Anh dễ dàng tôn lên được những điểm nhấn nổi bật của bất kỳ bộ đồ nào. Sở hữu đôi chân dài, nước da sáng cùng 3 vòng có tỉ lệ cân đối, Hà Anh được nhiều thương hiệu thời trang để ý và muốn thuê làm người mẫu quảng cáo, gương mặt đại diện. Khi được hỏi về bí quyết để có được thân hình đẹp và làn da mịn màng, sáng khỏe như vậy, Hà Anh thẳng thắn chia sẻ: “Mình luôn cho rằng, một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến làn da và vóc dáng chính là chế độ ăn uống, sinh hoạt. Ai cũng nghĩ mình là người sử dụng nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da, thực phẩm chức năng nên mới có nhan sắc này. Nhưng thực tế, mình lại khá chú trọng về các bữa ăn lành mạnh và đặc biệt yêu thích quan điểm làm đẹp từ bên trong”.

Hot girl 9x Hoàng Hà Anh chia sẻ bí quyết da đẹp - dáng thon - 2

Theo Hà Anh, cô luôn ưu tiên yếu tố sức khỏe trong quá trình chăm sóc nhan sắc của mình. Bởi lẽ, sức khỏe mới là điều cần thiết cho một cuộc sống bền vững, có thể giúp ta gặt hái được nhiều thành tựu mình mong muốn trong tương lai. Chính vì thế, ngoài việc xây dựng chế độ ăn uống tập trung vào các nhóm chất như protein, thực vật hay rau, củ, trái cây, Hà Anh luôn sắp xếp công việc khoa học để dành thời gian tập luyện thể dục, thể thao mỗi ngày. Khi lựa chọn thực đơn, cô nàng cũng luôn ưu tiên những loại thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất có lợi cho làn da và sức khỏe.

Hot girl 9x Hoàng Hà Anh chia sẻ bí quyết da đẹp - dáng thon - 3

Bên cạnh đó, thời gian nghỉ ngơi cũng là vấn đề được Hà Anh chú trọng bởi theo cô, cần ngủ đủ mỗi ngày thì mới đảm bảo mọi hoạt động trong cơ thể không bị ảnh hưởng. Hà Anh cho biết: “Có một thời gian mình quá bận rộn công việc nên thường xuyên phải thức khuya, dậy sớm. Suốt giai đoạn đó, làn da của mình sần sùi, mọc thêm nhiều mụn và thâm sạm thấy rõ. Cơ thể cũng uể oải, mệt mỏi suốt ngày nên mình mới nhận ra tầm quan trọng của việc ngủ đủ giấc từ ấy.”

Hot girl 9x Hoàng Hà Anh chia sẻ bí quyết da đẹp - dáng thon - 4

Được gặp gỡ Hà Anh, nghe cô chia sẻ về những bí quyết chăm sóc da, giữ gìn vóc dáng của mình, chúng tôi mới thấy cô nàng này chú trọng đến việc chăm sóc bản thân như thế nào. Có lẽ đúng như Hà Anh nói: “Phụ nữ có quyền được làm đẹp và dành nhiều thời gian cho bản thân. Mình luôn mong muốn tất cả chị em phái đẹp đều biết cách yêu và trân trọng bản thân để luôn tự tin với vẻ ngoài của mình và có nhiều niềm vui trong cuộc sống”. Một cô gái trẻ nhưng lại chỉn chu trong mọi việc như vậy chắc chắn sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường tương lai.