Giải pháp chống lão hóa mới từ Nhật Bản thay thế các chất nhạy cảm

Với nhiều chất chống lão hóa hiện nay như Retinol/Tretinoin, Vitamin C, AHA, BHA vẫn còn mang đến nhiều tác dụng phụ, việc tìm kiếm một hoạt chất chống lão hóa lành tính thay thế vẫn được các nhà khoa học trên thế giới ngày đêm nghiên cứu.

Da kích ứng khi dùng các hoạt chất chống lão hóa

Bước qua độ tuổi 25, da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa và sau tuổi 30, các dấu hiệu lão hóa ngày càng rõ rệt hơn. Da bắt đầu đối mặt với suy giảm chức năng do độ đàn hồi giảm và các mô liên kết yếu dần, kết cấu collagen, elastine cũng dần trở nên lỏng lẻo. Mỗi năm, Collagen mất đi 1% & sự gia tăng của các gốc tự do trong cơ thể khiến da gặp các vấn đề như dần xuất hiện những nếp nhăn, quầng thâm, bọng mắt, da chảy xệ, tối màu...

Giải pháp chống lão hóa mới từ Nhật Bản thay thế các chất nhạy cảm - 1

Qua tuổi 25, phụ nữ bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa

Có nhiều chất dưỡng da đã được chứng minh có tác dụng tốt cho da lão hóa và được áp dụng rộng rãi. Có thể kể đến một số hoạt chất như Vitamin C, Vitamin E, Retinol, AHA, BHA… Những chất này hoạt động chủ yếu theo cơ chế bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do sản sinh do môi trường, tia UV hoặc kích thích sản sinh Collagen để cải thiện kết cấu, tăng cường chức năng da.

Tuy nhiên, để các hoạt chất phát huy tác dụng tối đa, cần kết hợp chúng với nhau. Vitamin C cần kết hợp với Vitamin E, Arbutin hoặc các thành phần dưỡng ẩm để tăng hấp thụ Vitamin C trên da. Retinol hoặc các chất tẩy da chết hóa học như AHA, BHA cần phải kết hợp với Niacinamide hoặc các chất tái tạo hàng rào bảo vệ da do cơ chế hoạt động đặc biệt của nó.

Không những thế, những chất này còn gây hiện tượng kích ứng trong một thời gian dài và gây ra một số tác dụng phụ khó chữa lành. Vitamin A dễ oxy hóa và phản ứng ngược lại với da, các chất Retinol. AHA, BHA được chứng minh gây bong tróc, kích ứng trong một thời gian dài, trước khi tái sinh Collagen.

Giải pháp chống lão hóa mới từ Nhật Bản thay thế các chất nhạy cảm - 2

Làn da lão hóa vốn đã rất nhạy cảm với các chất hóa học

Phá vỡ cấu trúc da chưa bao giờ là cách tái tạo da lão hóa hiệu quả và an toàn nhất, đặc biệt với những người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Những chất này khi sử dụng cần có hướng dẫn và chỉ định của các chuyên gia, bác sĩ. Tuy nhiên hiện tại, rất nhiều trường hợp sử dụng bừa bãi, gây nên hậu quả khôn lường.

Chính vì vậy, giới khoa học vẫn đang đi tìm một hoạt chất có thể thay thế các hoạt chất thông thường. Một dưỡng chất được đề nghị là Serumvital.

Serumvital là gì?

Serumvital là hoạt chất được chiết xuất từ cây hương thảo, loài cây bắt nguồn từ Địa Trung Hải. Từ xa xưa, người dân nơi đây đã sử dụng lá hương thảo để giữ cho thực phẩm tươi sống,  bảo vệ tính miễn nhiễm với vi khuẩn của các cơ quan trong cơ thể và giúp làm chậm lại quá trình lão hóa của những mô tế bào. Phụ nữ châu Âu cũng sử dụng hương thảo trong các sản phẩm dưỡng da như một loại “thần dược” trẻ hóa cho làn da.

Nắm bắt được điều này, các nhà khoa học Nhật Bản bắt tay vào tìm kiếm bí mật giúp hương thảo giữ được khả năng chống oxy hóa ưu việt. Sau nhiều năm nghiên cứu, công ty dược phẩm Sansho Nhật Bản - một trong những công ty dược phẩm lớn và có nhiều đóng góp cho y học Nhật Bản, đã tìm ra hoạt chất Serumvital từ chiết xuất lá cây hương thảo. Đây là hoạt chất cực hiếm, cần tới 10kg lá hương thảo để thu được 1 gram Serumvital. Hoạt chất này giúp kích hoạt tế bào gốc, thúc đẩy tăng sinh Collagen và chữa lành Collagen bị tổn thương nhanh chóng, từ đó cải thiện các dấu hiệu của lão hóa.

Theo nghiên cứu, Serumvital có khả năng thúc đẩy tăng sinh gấp 2,5 lần những hoạt chất thông thường. Chứng minh lâm sàng cho thấy phụ nữ trong độ tuổi 40 - 50, sử dụng chế phẩm chứa Serumvital trong 2 tháng, lượng Collagen tăng gấp 7%, tương đương với việc cải thiện 7 năm lão hóa của phụ nữ.

Giải pháp chống lão hóa mới từ Nhật Bản thay thế các chất nhạy cảm - 3

Serumvital mang đến đột phá trong việc cải thiện vấn đề lão hóa

Đặc biệt hơn, Serumvital có thể sử dụng hàng ngày mà không gây bất cứ tác dụng phụ nào. Hoạt chất này cũng được chứng minh cải thiện lão hóa trên toàn bộ vùng da mặt, kể cả những vùng da nhạy cảm như khóe mắt, môi. Chính vì vậy, sự ra đời của Serumvital chính lời giải đáp của khoa học cho việc sử dụng hoạt chất có khả năng chống lão hóa cao mà không mang đến tác dụng phụ.

Nhằm mang đến cho phụ nữ giải pháp ưu việt này, dược phẩm Sansho Nhật Bản đã áp dụng Serumvital cho các sản phẩm chống lão hóa của Dermed. Đây là dòng dược mỹ phẩm chống lão hóa hàng đầu Nhật Bản, được phụ nữ Nhật tin dùng qua nhiều thập kỷ. Serumvital là hoạt chất độc quyền chỉ có trong các sản phẩm chống lão hóa  của Dermed, bao gồm:

- Kem chống lão hóa Dermed Wrinkle Cream: Cung cấp dưỡng chất sâu trong lớp biểu bì, tăng cường đàn hồi, tạo độ săn chắc và giảm nếp nhăn cho toàn bộ vùng da mặt

- Kem dưỡng môi Dermed Lip Treatment: giảm các nếp nhăn môi, ngăn hiện tượng xỉn màu môi, tạo độ căng mọng cho môi 24/24h

- Kem dưỡng mắt Dermed Eye Cream: Xóa tan quầng thâm, khô, nếp nhăn ở vùng da mắt, tái tạo đôi mắt đầy sức sống.

- Tinh chất dưỡng ban đêm Dermed Night Rich:  dưỡng da phục hồi & chống lão hóa ban đêm, mang đến làn da khỏe mạnh rạng ngời vào buổi sáng

Giải pháp chống lão hóa mới từ Nhật Bản thay thế các chất nhạy cảm - 4

Mọi chi tiết xem thêm tại website: www.dermed.vn