Giải pháp mờ thâm nám cho làn da không tuổi từ serum LUV

Nám, tàn nhang, đồi mồi là những vấn đề nan giải khiến các chị em đau đầu tìm kiếm phương pháp khắc phục.

Giải pháp mờ thâm nám cho làn da không tuổi từ serum LUV - 1

Nám da, tàn nhang đồi mồi là những vấn đề về da đặc biệt được nhiều chị em quan tâm. Bởi lẽ, bên cạnh việc liên quan đến tính thẩm mỹ, nó còn làm cho các chị em phụ nữ mất tự tin trong giao tiếp và gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày.

Giải pháp mờ thâm nám cho làn da không tuổi từ serum LUV - 2

Nám da, tàn nhang, đồi mồi thường xuất hiện dễ dàng bởi nhiều nguyên nhân nhưng việc điều trị chúng lại cực kì khó khăn và nan giải. Trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm khắc phục nám tàn nhang với nhiều chủng loại và giá cả khác nhau, nhưng để chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp với cơ địa là điều không hề dễ dàng, nhất là đối với làn da của phụ nữ Việt.

Giải pháp mờ thâm nám cho làn da không tuổi từ serum LUV - 3

Được phát triển và nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành cùng một số nhà khoa học, serum nám LUV sẽ giúp các chị em giải quyết tận gốc những vấn đề đó.

Giải pháp mờ thâm nám cho làn da không tuổi từ serum LUV - 4

Serum nám LUV là sản phẩm chứa nhiều thành phần hữu hiệu trong việc chống tăng sắc tố da và dưỡng da hiệu quả, đáng kể trong số đó có các thành phần như: chiết xuất hoa cúc trắng, collagen… được xem là chìa khóa vàng cho làn da trẻ đẹp. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, đồng thời có giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng.

Công dụng chính:

- Ức chế quá trình hình thành các hắc tố melamin có trong cơ thể, giúp dưỡng ẩm ngăn ngừa các vết thâm nám, sạm trên da, làm da trắng hồng từ sâu bên trong.

Giải pháp mờ thâm nám cho làn da không tuổi từ serum LUV - 5

- Ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, do dùng các loại mỹ phẩm lột tẩy, giúp da trông đều màu và sáng mịn hơn.

- Loại bỏ tế bào chết trên da giúp da luôn hồng hào và căng mịn, không còn hiện tượng xỉn màu, khô rát, hỗ trợ làm giảm thâm mờ nám do mụn gây ra.

Đồng thời để nám không còn là nỗi lo nữa, chị em cần dùng kem chống nắng để bảo vệ da hàng ngày, khi ra ngoài nhớ đeo khẩu trang, lưu ý chế độ ăn uống, bổ sung nhiều rau xanh và tránh thức khuya.

Thương nhân chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Dược phẩm CIC

Sản xuất và đóng gói tại: Công ty TNHH liên doanh dược mỹ phẩm IVPHARMA

Địa chỉ: Số 6, lô 8 thôn Hạ Thái, xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, Hà Nội