3 nguyên tắc giảm cân an toàn từ 8X Hoàng Liên

Với kinh nghiệm tư vấn và hướng dẫn giảm cân nhiều năm, chị Hoàng Liên cho biết, thiếu những nguyên tắc quan trọng sau đây, bạn sẽ khó đạt được hiệu quả cải thiện vóc dáng tốt nhất.

Ngày nay, các hình thức giảm cân được nhiều chị em áp dụng với mong muốn cải thiện vóc dáng, nâng cao sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người lại gặp phải tác dụng phụ khi giảm cân cấp tốc hay quá nghiêm ngặt với thực đơn hằng ngày. 

Theo chị Hoàng Liên, đó là những cách giảm cân không khoa học. Bởi lẽ, trong quá trình giảm cân, cơ thể vẫn đòi hỏi được đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng, từ đó sử dụng chính phần năng lượng dự trữ để tiêu hóa thức ăn. Cơ chế này vừa giúp đốt cháy lượng mỡ thừa một cách tự nhiên, vừa hấp thụ đủ chất cần thiết, mang đến hiệu quả giảm cân an toàn.  

3 nguyên tắc giảm cân an toàn từ 8X Hoàng Liên - 1

Vóc dáng đáng mơ ước của chị Hoàng Liên 

Hiểu được cơ chế đó, bạn hoàn toàn có thể ăn uống thoải mái, ăn nhiều và no khi nạp đúng lượng dinh dưỡng mà cơ thể đang cần. Chị Hoàng Liên chia sẻ, cần tuân thủ 3 nguyên tắc sau để kiểm soát cân nặng hiệu quả, da đẹp hơn và sức khỏe được cải thiện rõ rệt. 

Bổ sung nhiều chất xơ

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, chất xơ giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn và hấp thụ đường chậm hơn, hạn chế tình trạng thèm ăn và có tác dụng giảm cân tốt. Bên cạnh đó, theo tính toán thì người sở hữu chế độ ăn giàu chất xơ thường có cân nặng thấp hơn người ăn ít calo và các loại thức ăn không qua chế biến. 

3 nguyên tắc giảm cân an toàn từ 8X Hoàng Liên - 2

Theo chị Hoàng Liên, bạn có thể tăng cường chất xơ bằng cách thêm trái cây vào buổi sáng và ăn nhiều rau cho bữa trưa và tối

Mang theo nhiều nước bên mình

Bên cạnh nạp thực đơn chất xơ, việc đảm bảo cơ thể uống đủ nước là một nguyên tắc giảm cân cực kỳ quan trọng. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể bổ sung nước qua các thực phẩm như dưa hấu, bí xanh, dưa leo, dâu tây,... 

3 nguyên tắc giảm cân an toàn từ 8X Hoàng Liên - 3

Chị Hoàng Liên nhấn mạnh, việc bổ sung đủ nước giúp cơ thể thải độc tốt, giảm chứng muốn ăn vặt hiệu quả

Chú trọng bữa sáng

Với việc xây dựng lộ trình giảm cân cho hàng ngàn chị em, chị Hoàng Liên cho biết mình luôn chú trọng bữa ăn sáng đầy đủ trong các thực đơn này. Bởi lẽ, một bữa sáng đầy đủ sẽ giúp kiềm chế hoocmon gây đói cả ngày, đặc biệt còn tăng cường trao đổi chất và đẩy nhanh cơ chế “đốt calo” của cơ thể. 

Thông qua những chia sẻ trên, chị Hoàng Liên hi vọng các chị em sẽ nắm vững nguyên tắc trong giảm cân khoa học, từ đó đạt được chỉ số hình thể và sức khỏe mơ ước.