Dr.Lacir hướng đến trở thành thương hiệu mỹ phẩm đáng tin cậy

Với mục tiêu hướng đến trở thành thương hiệu chăm sóc da tại nhà uy tín, Dr.Lacir luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt cùng những trải nghiệm và dịch vụ tuyệt vời.

Dr.Lacir là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được thành lập từ năm 2018 bởi nữ doanh nhân trẻ nhiệt huyết Đỗ Kim Yến, người tiên phong trong xây dựng hệ thống mỹ phẩm và đạt được nhiều thành công.

Ngay từ khi có mặt trên thị trường, mỹ phẩm của Dr.Lacir đã được rất nhiều khách hàng yêu thích và chuyên gia đánh giá cao nhờ vào mẫu mã đa dạng, phong phú, chất lượng vượt trội, khác biệt và giá thành phù hợp.

Dr.Lacir hướng đến trở thành thương hiệu mỹ phẩm đáng tin cậy - 1

Mẫu mã đa dạng, khác biệt

Sản phẩm của Dr.Lacir được nghiên cứu dựa trên nhu cầu và thói quen sử dụng mỹ phẩm của người châu Á. Điều này giúp đảm bảo hiệu quả tối đa, an toàn đối với khách hàng trong quá trình sử dụng.

Dr.Lacir hướng đến trở thành thương hiệu mỹ phẩm đáng tin cậy - 2

Đây là một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm Việt có hệ thống sản phẩm đầy đủ, phong phú từ làm sạch da, dưỡng da cho đến chăm sóc cơ thể. Sự kết hợp giữa tinh hoa của nhiều thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới cùng với công nghệ hiện đại các sản phẩm của thương hiệu luôn được đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng và hiệu quả đối với khách hàng.

Dr.Lacir hướng đến trở thành thương hiệu mỹ phẩm đáng tin cậy - 3

Trong tương lai, Dr.Lacir sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc nghiên cứu sản phẩm cũng như tạo ra những trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt hơn nữa, chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành chăm sóc sắc đẹp cho mọi chị em phụ nữ ngay tại nhà.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần quốc tế Dopharma

Địa chỉ: Lô TT01, Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Hà Nội

Hotline: 1900966959

Website: https://drlacir.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vndrlacir/