Gợi ý cách make up chuẩn Hàn vạn người mê với mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng

Đã từ lâu, phong cách makeup kiểu trong sáng “có mà như không” tạo nên vẻ bề ngoài trẻ trung, ăn gian tuổi luôn là một xu hướng nổi bật được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Chắc hẳn các bạn đều biết đến các ngôi sao Hàn Quốc thường sở hữu một làn da căng bóng, mướt mềm khiến ai nấy đều phải “mê như điếu đổ”. Vậy làm thế nào để có thể makeup chuẩn như sao Hàn?

Việc sở hữu một bộ mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng sẽ là điểm cộng hoàn hảo để bạn có thể “hóa thân” thành những “ngôi sao” xuất chúng. Tuy vậy, đừng quên tham khảo thêm những tip trang điểm đơn giản mà xinh lung linh chuẩn y gái Hàn trong bài viết này nhé!

Hãy sử dụng lớp kem nền sáng bóng

Trong các bước trang điểm, lớp nền luôn được xem là yếu tố quan trọng để có thể tạo nên vẻ đẹp cuốn hút của khuôn mặt. Chính vì thế, mốt trang điểm với lớp nền bóng mượt được rất nhiều chị em say đắm trong khoảng thời gian dài. Nhờ lớp nền mỏng nhẹ, khuôn mặt của bạn sẽ trông tự nhiên và mịn màng hơn rất nhiều. Tuy nhiên để có thể có được một làn da căng bóng và trắng mịn thực sự thì nàng không nên bỏ qua các bước dưỡng ẩm cho da.

Gợi ý cách make up chuẩn Hàn vạn người mê với mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng - 1

Để có được một làn da bóng đẹp chuẩn y sao Hàn, nàng đừng quên lựa chọn những gam màu trung tính cho phấn nền trong bộ mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng. Gợi ý hoàn hảo cho những nàng da thâm nám chính là tone màu hồng nhiều hơn để làn da không bị xanh xao. Việc lựa chọn phấn phù hợp sẽ giúp lớp make của bạn trông nhẹ nhàng và vẫn vô cùng bắt mắt.

Eyeliner “vô hình” – kỹ thuật đỉnh cao thôi miên mọi ánh nhìn

Thực chất kỹ thuật kẻ eyeliner “như không” có tên gọi chính xác là “tightline” tức là kẻ viền mắt phía trong của mí”. Đây là một trong các cách trang điểm chuẩn phong cách “Hàn xẻng” và được rất nhiều nàng ưa chuộng bởi với kiểu kẻ mắt này, nàng có thể tạo được điểm nhấn cho đôi mắt thêm phần tự nhiên và nhẹ nhàng hơn. Có thể nói bí quyết này sẽ là một gợi ý lý tưởng đặc biệt dành cho các nàng e dè với kiểu kẻ mắt đậm có phần “dữ tợn”.

Gợi ý cách make up chuẩn Hàn vạn người mê với mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng - 2

Chọn dáng lông mày ngang

Có một sự thật không thể phủ nhận chính là việc vẽ lông mày có ảnh hưởng khá lớn đến khuôn mặt của bạn khi make up. Theo đó, tạo dáng lông mày ngang hay lông mày hơi kéo về phía dưới được xem là một trong những cách giúp cho lông mày của bạn trông tự nhiên hơn và cũng phù hợp với phần đa khuôn mặt phụ nữ châu Á.

Gợi ý cách make up chuẩn Hàn vạn người mê với mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng - 3

Đã có không ít các sao Hàn lựa chọn dáng lông mày ngang khi trang điểm để tạo đường nét nhẹ nhàng và hài hòa cho tổng thể khuôn mặt. Có một tuyệt chiêu cho các nàng khi sử dụng mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng là nên đánh sáng bầu mắt và bọng mắt hoặc có thể sử dụng nhũ cho phần mi dưới để giúp tạo điểm nhấn và bắt mắt hơn.

Má hồng rạng rỡ - điểm nhấn quan trọng của phong cách make up Hàn Quốc

Bên cạnh các cách kẻ mắt, lông mày tự nhiên thì hẳn chị em cũng không nên xao lãng bước đánh má hồng để tạo nên khuôn mặt tươi tắn và rạng rỡ nhất. Có thể coi đây là một trong những mẹo ăn gian tuổi vô cùng hiệu quả được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ cho bạn khi chọn màu má hồng chính là hãy chọn những tone màu tươi tắn và nhẹ nhàng một chút để mang lại sự tự nhiên nhất cho lớp make up của mình.

Gợi ý cách make up chuẩn Hàn vạn người mê với mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng - 4

Điểm tô sắc môi ngọt ngào với son

Có thể nói son môi tựa như người “cầm cân nảy mực” cho toàn bộ quá trình make up. Và để hoàn thành khâu trang điểm tự nhiên chuẩn Hàn thì bước cuối cùng đó chính là tô son môi. Đây là một bước “đinh” mà bất cứ chị em nào cũng biết tác dụng của nó rồi phải không nào?

Gợi ý cách make up chuẩn Hàn vạn người mê với mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng - 5

Gợi ý hoàn hảo cho nàng chính là son black rouge được xem là sản phẩm “MUST HAVE” trong bất cứ giỏ đồ nào của các bạn gái. Đã có không ít các nàng bị choáng ngợp trước vô vàn sắc son tranh nhau phô diễn, nhưng son black rouge chính là một trong số ít các loại son đáng để đầu tư.

Trên đây là những gợi ý hoàn hảo để giúp nàng sở hữu cho mình một khuôn mặt trẻ trung, xinh xắn chuẩn y sao Hàn. Đừng quên tậu cho mình một trợ thủ đắc lực là bộ mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng tiêu biểu như son black rouge ngay hôm nay nhé. Để được mua sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi nhất, mời bạn ghé ngay https://cocoshop.vn/ – đây là một trong những địa chi được các nàng lựa chọn hàng đầu. Với vô vàn sản phẩm cùng giá thành phù hợp, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi lựa chọn mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng tại Cocoshop.